x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những phim Hàn giả tưởng hấp dẫn 2023: Ác Quỷ của Kim Tae Ri bánh cuốn

Pitaya 08:50 - 13/07/2023

Trong năm 2023, những bộ phim giả tưởng Hàn Quốc dần chứng minh được sức hút với công chúng nhờ nội dung lôi cuốn cùng dàn diễn viên chất lượng. Chẳng hạn như tác phẩm Ác Quỷ có sự tham gia của Kim Tae Ri đã làm mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ác Quỷ

Ác Quỷ xoay quanh cuộc gặp gỡ bất đắc dĩ giữa nữ chính Gu San Yeong (Kim Tae Ri) và Yeom Hae Sang (Oh Jung Se). San Yeong được biết đến là một nữ sinh có cuộc sống cơ cực, phải làm đủ nghề để mưu sinh. Do vô tình chạm vào một món đồ cổ mà cô bị nữ quỷ tàn ác xâm chiếm cơ thể. Nhưng đáng nói, con quỷ này xưa kia đã từng tiễn mẹ của nam chính Yeom Hae Sang sang thế giới bên kia - một giáo sư văn học dân gian nổi tiếng.

 Vì thế, Hae Sang đã quyết định đồng hành cùng San Yeong, một phần là để tìm hiểu nguyên nhân nữ quỷ hại mẹ anh năm xưa, phần còn lại vì muốn hoàn thành tâm nguyện của bố San Yeong - người nhờ anh giúp đỡ con gái bị quỷ ám. 

Dù rằng ban đầu, nữ chính luôn tỏ vẻ nghi ngờ về vị giáo sư cùng những câu chuyện tâm linh nhưng đến khi cô trải qua những điều đáng sợ thì San Yeong mới chịu tin lời Hae Sang và quyết định bắt tay vị giáo sư nhằm truy tìm sự thật.

Theo mình, bộ phim đã thành công khi khai thác yếu tố kinh dị một cách triệt để với những câu chuyện dân gian rùng rợn. Ngoài ra, phần đồ họa và tạo hình của các thực thể tâm linh làm mình phải nổi da gà. Đặc biệt những màn hù dọa bất chợt chắc chắn sẽ làm người xem không khỏi thót tim.

>>Xem thêm: Ác Quỷ: Kim Tae Ri bị ma nhập, Jung Se bản lĩnh

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

 Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 là một trong những tác phẩm đang gây bão giữa năm 2023. Bộ phim kể về nhân vật Ban Ji Eun (Shin Hye Sun) có khả năng nhớ được các tiền kiếp của bản thân. Đến kiếp sống thứ 18, cô si mê trước chàng thiếu gia Seo Ha (Ahn Bo Hyun)

Cả hai đã có một tuổi thơ hồn nhiên, đầy ắp kỉ niệm. Nhưng rồi chỉ vì một vụ tai nạn mà nữ chính ra đi và đến với kiếp sống thứ 19 với cái tên Ban Ji Eun. Sau khi đầu thai, cô quyết tâm đi tìm Seo Ha và bắt đầu lại hành trình chinh phục trái tim của anh.

Bộ phim thu hút mình qua những yếu tố giả tưởng như nhớ về tiền kiếp hay đầu thai với một cuộc sống mới. Ngoài ra, bộ phim còn khiến mình ấn tượng nhờ màu sắc lãng mạn cộng thêm những cảnh quay cổ trang kết hợp với hiện đại được đan xen hài hòa. Phản ứng hóa học bùng nổ của bộ đôi chính cũng là điểm cộng được mình đánh giá cao nhất ở tác phẩm này.

 Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

 Tiếp nối thành công của mùa một, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã trở lại với phần 2 trong nửa đầu năm nay. Lần này, hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) buộc xuyên không về năm 1938 để tìm báu vật. Do trễ deadline nên nam chính đã bị mắc kẹt tại đây. Nhưng nhờ vậy mà anh gặp lại được em trai hồ ly Lee Rang (Kim Bum) và quyết định tìm cách hồi sinh cậu sau khi Rang biến mất tại phần 1.

Đặc biệt, sự xuất hiện của cựu sơn thần Hong Joo (Kim So Yeon) kiêm bạn thân của nam chính càng khiến cho Lee Yeon lâm vào loạt tình cảnh trớ trêu. Nhất là khi sau bao năm, cô vẫn một lòng thầm thương trộm nhớ anh. 

Bên cạnh đó, cuộc chiến không đội trời chung của Lee Yeon và cậu bạn cũ Choen Mu Young (Ryoo Kyung Soo) - người mới hồi sinh sau khi hóa đá càng khiến cho bộ phim thêm phần kịch tính.

 >>Xem thêm: Dàn nữ sinh phản diện gây sốt màn ảnh Hàn: Oh Shi Eun gài bẫy Yeri

Mình đã điểm qua những tác phẩm giả tưởng ấn tượng nhất đã lên sóng trong năm 2023. Trong số đó, Ác Quỷ gây chú ý với mình nhờ khai thác sâu vào yêu tố tâm linh cùng loạt tình tiết khó đoán. Rất có thể ở chặng tới của phim, tác phẩm sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ bởi những cú twist không ngờ tới về nhân vật Gu San Yeong và giáo sư Yeom.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ác Quỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.