x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chị Đại Học Đường: Ngã ngửa trước loạt cú twist bất ngờ

Pitaya 07:50 - 08/07/2023

Bộ phim Chị Đại Học Đường có sự tham gia của Yeri (Red Velvet) đã khép lại với vô vàn tình tiết bất ngờ. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của hung thủ thực sự đã khiến các mọt phim như mình phải ngỡ ngàng và bật ngửa.

Bản chất thật của Oh Shi Eun và Kim Hae In

Oh Shi Eun (Han Da Sol) ban đầu được giới thiệu là một nữ sinh có xuất phát điểm không tốt và hiện đang là học sinh của trường quốc tế Cheongdam. Cô được nữ chính Kim Hye In (Lee Eun Saem) nhận xét là “người tốt bụng nhất trường”. Cả hai đã nhanh chóng làm thân và trở thành chỗ dựa tinh thần của nhau tại ngôi trường danh giá này.

Nhưng sự thật thì khác. Ban đầu, Oh Shi Eun là tiểu thư nhà giàu, là bạn thân của Je Na (Yeri). Vào một ngày nọ, khi gia đình gặp biến cố, cô bị mọi người khinh thường và "rơi xuống đáy xã hội", luôn phải chui lủi và né tránh Je Na. Để trả thù bạn thân cũ, cô đã cố tình tạo “drama” giữa Hye In - "nữ hoàng" Cheongdam nhằm khiến Hye In bị tẩy chay, sau đó lôi kéo nữ chính về phe mình. 

Kế đó, Shi Eun đã gài bẫy, hãm hại Hye In, buộc cô nói dối Je Na là hung thủ tiễn một nữ sinh sang thế giới bên kia, nhằm khiến Je Na mất hết tất cả. 

Theo mình, Oh Shi Eun là một người mưu mô và nham hiểm. Cô ta không ngần ngại vạch ra những kế hoạch và thủ đoạn xảo trá để đạt được mục đích. Cô còn lợi dụng những người vô can, thậm chí là người đang nằm giường bệnh để khiến Je Na thân bại danh liệt trong oan ức.

Một nhân vật khác cũng làm mình và khán giả ngỡ ngàng chính là Kim Hae In. Cô thường xuyên bị châm chọc do hoàn cảnh nghèo khó, cộng với đó là việc được vào trường do chính sách bình đẳng. Điều này càng làm cô trở nên thấp hèn trong mắt các bạn bè. Nhưng rồi Kim Hae In cũng chứng minh bản thân không phải dạng vừa với những hành động ác ý.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Cụ thể, dù hẹn hò với “kim cương” của trường Cheongdam - Seo Do Eon (Lee Jong Hyeok), nhưng nữ phụ vẫn chọn thân thiết với một thiếu gia khác. Sau đó, cô ta quay video lại và cố moi tiền cậu ta. Ngoài ra, chính cô cũng thu thập thông tin về đời tư của Je Na để uy hiếp, thách thức nữ chính. Sau đó lại dùng chúng để giao dịch, bắt Je Na phải đáp ứng những thứ mà cô ta muốn.

Trước cái nghèo, cái khổ, Hae In chọn vươn lên bằng những hành động bất chính và trái lương tâm. Từ nụ cười thỏa mãn cho đến những mưu tính sâu xa cũng thể hiện rằng nữ phụ này là một người không chịu an phận. Nhất là khi trước mặt mọi người, cô tỏ vẻ ngờ nghệch, yếu đuối và đáng thương khi bị bạn học tẩy chay nhưng rồi sau lưng lại làm nên những chuyện khó ai có thể chấp nhận được. 

 Hung thủ hãm hại Kim Hae In 

Trong những tập đầu, Kim Hae In đã bị một nữ sinh hãm hại và phải đối mặt cận kề với cửa tử. Lúc đó, Kim Hye In là người phát hiện ra tình trạng của nữ phụ và hỗ trợ đưa nàng nữ sinh vào cấp cứu.

Ban đầu, mình suy đoán Je Na là thủ phạm bởi cả hai đã có hiềm khích từ trước. Lý do là Kim Hae In tố cáo việc chèn ép nơi học đường và được Je Na để ý. Sau đó, mọi suy đoán lại chuyển sang Oh Shi Eun khi cô ta ra vẻ bản thân biết rất rõ vụ việc.

Nhưng thực tế, thủ phạm lại chính là Min Yul Hee (Park Si Woo) - bạn gái của Park Woo Jin (Jang Deok Su), người mà Hae In đã ngủ cùng trước đó. Yul Hee đã đến gặp Hae In để tính sổ và xả cơn ghen, trút cơn giận.

Nhưng do quá nóng vội, cô vô tình đẩy ngã Hae In. Đến nay, hung thủ thực sự vẫn chưa bị vạch trần, trong khi đó, hai nữ chính đã có những nghi ngờ ban đầu về Yul Hee trong vụ việc thương tâm vừa qua.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và loạt câu hỏi còn bỏ ngỏ: Yeri không phải hung thủ

 Đối với mình, Chị Đại Học Đường là một bộ phim hấp dẫn và lôi cuốn, nhất là khi đến cuối, nhiều bí mật bất giác được lật mở. Nhờ đó, khán giả như mình mới thực sự ngộ ra rằng "đừng trông mặt mà bắt hình dong". Bởi lẽ, đằng sau dáng vẻ xinh đẹp, hiền lành của một ai đó đều có thể đang nuôi dưỡng một tâm hồn hắc ám với những hành động tưởng chừng không thể nhưng lại dễ dàng xảy ra ngoài dự đoán.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đại Học Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.