x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khương Ngọc tổ chức hôn lễ bí mật với cô dâu làm ngành phim

Hoa Le 13:10 - 24/05/2022

Vốn là nghệ sĩ có đời tư kín đáo, nên từ lúc quen bạn gái đến khi kết hôn, Khương Ngọc đều khiến tôi và nhiều khán giả bất ngờ. Vào ngày 23/5 vừa qua, nam diễn viên đã cùng bạn gái về chung một nhà. Đám cưới được diễn ra trong không gian ấm cúng, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng tại một bãi biển ở Nha Trang. Tui vất vả lắm mới lụm lặt được hình ảnh cực nét, full HD luôn nhé, từ nguồn của bạn bè cô dâu chú rể đó mà.  

Trải qua nhiều mối tình với những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, có một thời gian tôi thấy nam diễn viên im hơi lặng tiếng. Mãi sau này, anh mới chia sẻ bản thân đã tìm được hạnh phúc mới nhưng nhất quyết không công khai danh tính của nửa kia. 

Mà tôi phải công nhận rằng, tình yêu kín tiếng này giúp Khương Ngọc thay đổi rất nhiều từ tính cách cho đến sự nghiệp. Mỹ nam đào hoa của Vbiz tập trung hơn cho sự nghiệp, chăm chỉ đóng phim, chạy show nên sự nghiệp lên như diều gặp gió. Chưa kể, anh còn thừa nhận rằng bản thân vốn là người nóng tính nhưng từ khi gặp được người bạn gái này, anh trở nên điềm đạm, trưởng thành hơn. 

>>> Xem thêm: Maya ở tuổi 34: Tái xuất Vbiz, làm mẹ đơn thân sau ồn ào làm “bé Ba”

Tâm sự về nửa kia, Khương Ngọc chia sẻ: “Tôi thấy chúng tôi vừa có duyên vừa có nợ. Phải có nợ mới gắn bó lâu dài, Tôi không mong muốn sự hoàn hảo nhưng ở một số nhận định, quan điểm cần có sự hoà hợp. Người phụ nữ hiện tại có điều đó”. Cũng theo anh tiết lộ, bạn gái của anh là người xinh đẹp, thông minh và cuốn hút. Cô giống anh ở điểm, sẽ không nói khi không cần thiết nhưng một khi đã nói thì rất thuyết phục. 

Thời điểm ấy, tôi cũng nghe nói Khương Ngọc đã lên chức bố, còn đám cưới vẫn còn bị bỏ ngỏ. Anh vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn gái và ái nữ. Vậy mà tôi cứ tưởng còn lâu nữa Khương Ngọc mới báo hỷ, nhưng ai ngờ anh đánh úp khán giả, đùng một cái làm đám cưới. 

Trong bộ váy cưới bồng bềnh, tinh tế, cô dâu để tóc ngắn đơn giản, nở nụ cười rạng rỡ. Tôi cũng phải công nhận rằng Khương Ngọc nói đúng, cô dâu cực kỳ xinh đẹp dù chẳng phải là ngôi sao Vbiz. Mà tôi nghe nói, cô dâu là người làm trong ngành phim, hiện đang công tác ở một hãng sản xuất lớn ở Việt Nam. Chắc cũng vì cùng ngành nên nữ sản xuất và nam diễn viên mới quen biết, thân tình và dần dà yêu nhau, trở thành một cặp đôi siêu đẹp luôn. 

Những người quen biết cô dâu ai cũng bất ngờ, biết là người đẹp hẹn hò bạn trai thời gian dài, nhưng cũng không ngờ người đàn ông may mắn đó lại chính là Khương Ngọc. Ngay đến chuyện kín tiếng trong đời tư, cả 2 đã đồng điệu như thế này, thì tôi đoán hẳn họ vô cùng hợp nhau trong suy nghĩ, tính cách. 

Đồng thời, trong đám cưới đặc biệt này, Khương Ngọc cũng công khai bế con gái nhỏ. Tuy không để lộ mặt con gái, chỉ đăng hình có che sticker, nhưng tôi đoán cô bé trộm vía xinh xắn, đáng yêu vì thừa hưởng gen đẹp của cả bố và mẹ. Nói về lý do chưa công khai diện mạo ái nữ, Khương Ngọc thẳng thắn nhấn mạnh rằng: "Khi nào con hỏi: 'Tại sao ba không cho mặt con xuất hiện?',... tôi sẽ để lộ diện. Tôi cũng không giấu chuyện này, người trong giới biết nhiều lắm nhưng những vấn đề riêng tư tôi không muốn chia sẻ nhiều"

 >>> Xem thêm: NSƯT Hương Dung: Bà lớn của Chạy Án từng nợ ngập đầu, bất lực dạy con

Vậy là Khương Ngọc cuối cùng đã tìm được thấy hạnh phúc của đời mình. Nhìn không gian tiệc cưới ấm cúng, sang trọng cùng những nụ cười rạng rỡ của cô dâu chú rể, tôi cũng thật lòng chúc phúc cho Khương Ngọc và bà xã trăm năm hạnh phúc. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.