x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Maya ở tuổi 34: Tái xuất Vbiz, làm mẹ đơn thân sau ồn ào làm “bé Ba”

Hoa Le 07:45 - 24/05/2022

Xinh đẹp, đa tài có lẽ là tính từ chính xác nhất để miêu tả về Maya (Mai Thu Hường). Mỹ nhân gốc Hà thành từng vất vả nhiều năm để gây dựng sự nghiệp thành công, nhưng rồi nhanh chóng đánh mất hào quang, chỉ vì ồn ào tình ái.

Bắt đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu, Maya gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, thân hình thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp, cá tính, nổi bật giữa cả một rừng mỹ nhân. Không những vậy, cô còn có tài ca hát, sở hữu chất giọng nội lực. Nên có thời gian, cô đi diễn ở các quán cà phê nhưng chỉ nhận cát-xê bèo bọt - 100 nghìn đồng. Ngay cả những chương trình quy mô lớn, cô cũng chỉ nhận 300 - 500 nghìn đồng. 

Sau 5 năm sải bước trên sàn catwalk, cô đi học thanh nhạc và Nam tiến lập nghiệp. Tuy đăng ký thi Vietnam Idol 2008 nhưng cô sớm bị loại. Nhờ có sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hà Dũng mà sau đó, Maya dần có chỗ đứng. Mặc dù không sở hữu hit đình đám, để đời nhưng cô lại có công việc ổn định, thậm chí được mời tham gia đóng phim như Cô Dâu Đại Chiến 2, Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, Sài Gòn Anh Yêu Em,... 

Mãi mới có thể gây dựng được sự nghiệp vững vàng, có chỗ đứng trong Vbiz thì tôi không hiểu sao mỹ nhân này lại bấm nút “tự huỷ” khi vướng vào ồn ào tình ái. Trước đây tôi nghe nói, lúc còn đi hát trên đất Bắc, cô từng có mối tình mặn nồng kéo dài 7 năm với chồng của Tâm Tít hiện tại. Cô đã cùng bạn trai cũ trải qua vô vàn khó khăn khi mới lập nghiệp nhưng họ vẫn cảm thấy hạnh phúc. Thậm chí, họ từng tính đến chuyện kết hôn nhưng sau đó gặp phải mâu thuẫn nên đường ai nấy đi. 

Sau mối tình ấy, cô được nhạc sĩ Hà Dũng nâng đỡ và tạo tiền đề để cô trở nên nổi tiếng, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, sau đó họ nhanh chóng chia tay khi cô vào Sài Gòn. Từng có thời gian năm 2014, tôi thấy rộ lên tin đồn Maya làm “bé Ba” khi yêu người đàn ông đã có vợ con. Theo tôi hóng được thì bạn trai cô thời điểm ấy là đại gia Hà Nội, người này cũng chính là cha của đứa con cô mang trong bụng. Họ đã gắn bó với nhau khoảng 2-3 năm.

>>> Xem thêm: Bùi Tiến Dũng và dàn cầu thủ cực hot làng bóng có mẹ vợ cực phẩm

Cũng từ đây, tôi thấy cô có một khoảng thời gian lặn mất tăm khỏi showbiz. Người đẹp sau đó làm mẹ đơn thân, cùng con gái chuyển ra Hà Nội để có cuộc sống bình yên với người thân, không vướng bận ồn ào showbiz. Mãi đến năm 2018, cô mới tái xuất làng giải trí và cho ra mắt một ca khúc ballad nhưng không còn được khán giả quan tâm. Giữa năm 2019, cô trở lại với vai phụ trong phim Người Vợ Ba. Tôi phải công nhận từ nhan sắc đến lối diễn của nữ diễn viên đều rất ổn, nhưng xu cà na cho cô là bộ phim này ngay sau đó gặp lùm xùm nên bị cấm chiếu.

Ở tuổi 34, Maya không còn hoạt động trong làng giải trí quá sôi nổi, cô vẫn đi hát cho thỏa đam mê chứ không chạy show hay làm mọi cách để lấy lại hào quang. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên khoe về con gái: "Bồ Câu là cô bé thông minh, nhanh nhẹn, rất dễ thương, khéo tay và năng động. Cô bé tự lập làm tất cả mọi thứ và thường xuyên trò chuyện với mẹ. Thậm chí bé còn khuyên tôi mặc đồ màu gì trong những dịp đi gặp bạn bè. Hiện tại, tôi cảm thấy rất vui vẻ và may mắn khi có được cuộc sống an nhiên". Cô khẳng định bạn trai cũ vẫn làm đầy đủ trách nhiệm với con chung. Đồng thời, người đẹp cũng không muốn nhắc lại quá khứ thêm.

>>> Xem thêm: Cát Phượng yêu toàn trai trẻ nhưng mối tình nào cũng lận đận, trắc trở 

Có thể thấy, cuộc sống của Maya đã quay trở lại quỹ đạo ban đầu, khi con gái của cô đã khôn lớn, sự nghiệp cũng dần khởi sắc. Cô không chỉ tiếp tục đam mê ca hát mà còn phát triển công việc kinh doanh để lo cho con gái và gia đình cuộc sống tốt hơn. Nên tôi nghĩ thay vì đào bới lại những lùm xùm năm xưa, thì chúng ta nên gác lại và để Maya có cơ hội làm lại từ đầu. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.