x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kiều Anh và những mỹ nhân màn ảnh sở hữu gu ăn mặc ấn tượng

Đức Nguyên 12:05 - 29/08/2021

Mới đây, NSƯT Kiều Anh đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ vô cùng ấn tượng, nữ diễn viên vào vai Mai - một cô dì bốc đồng, qua hai đời chồng nhưng vẫn độc thân trong phim Ngày Mai Bình Yên. Bởi tính cách và lối sống theo thiên hướng hiện đại nên nhân vật này luôn giữ được sự trẻ trung, vóc dáng cân đối. 

Phim mới phát sóng được những tập đầu tiên nhưng dì Mai đã được khán giả tấm tắc khen bởi gu ăn mặc sang chảnh, tôn dáng. Người đã lựa chọn từng bộ cánh đến những món phụ kiện đi kèm chính là Stylist Khúc Mạnh Quân. Chàng trai 9x này trước đây cũng làm việc với NSƯT Kiều Anh trong các sự kiện và TVC quảng cáo, tuy nhiên đây là lần đầu tiên đồng hành cùng diễn viên Kiều Anh trong dự án phim.

Nhiều khán giả băn khoăn tại sao các diễn viên khi đóng phim, có người được khen ngợi về gu ăn mặc nhưng cũng có trường hợp đầu tư mà vẫn bị chê tơi tả. Khi trò chuyện với nam stylist, tôi cũng đã đặt câu hỏi cho anh về vấn đề trang phục của các diễn viên trong phim.

Khúc Mạnh Quân cho biết: “Khi diễn viên nhận được tạo hình nhân vật từ phía ekip đoàn phim, họ sẽ trao đổi với stylist của mình để chọn trang phục phù hợp với nhân vật trong phim. Sau khi stylist cùng diễn viên chọn đồ, thống nhất xong thì gửi lại cho ekip đoàn phim duyệt và quyết định. Bình thường Quân sẽ chọn đồ nhiều hơn so với dự kiến để có đồ thay thế khi cần thiết hoặc cũng sẽ có món đồ không được chọn.” 

Bên cạnh đó, nam stylist gốc Hà Thành cho biết, trong thời điểm dịch bệnh kéo dài, việc lựa chọn đồ cho diễn viên là rất khó, các thương hiệu thường ít ra các bộ sưu tập mới, chưa kể việc đi lại cũng bị hạn chế: “Chị Kiều Anh liên hệ với Quân trước 2 ngày Hà Nội thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ, nhưng rất may mắn Quân luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và tạo điều kiện giúp đỡ từ nhiều nhãn hàng.” 

Trước NSƯT Kiều Anh, Stylist Khúc Mạnh Quân cũng được nhiều ngôi sao màn ảnh nhỏ “chọn mặt gửi vàng” như Hồng Diễm, Bảo Thanh, Huyền Lizzie, Quang Anh, Quỳnh Kool... để lựa chọn đồ cho phù hợp với nhân vật họ hóa thân hoặc những bộ cánh mới tham gia các sự kiện lớn. 

>> Xem thêm: Ngày Mai Bình Yên: Tội ông Phát, một mình “cân” 4 mẹ con dì cháu

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm là mỹ nhân màn ảnh được đông đảo khán giả khen ngợi về gu ăn mặc “đỉnh của chóp”. Cách lựa chọn đồ phù hợp với nhân vật cùng với lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm khiến cho nữ diễn viên này có thể truyền tải hết được tâm lý nhân vật cũng như thông điệp của bộ phim đến với người xem. Cũng nhờ vai Minh Châu mà Hồng Diễm đã lọt top 5 nữ diễn viên ấn tượng tranh giải VTV Awards 2021.

Bên cạnh đó, những bộ trang phục diễn viên Thu Hoài diện trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại cũng là do stylist Khúc Mạnh Quân cất công lựa chọn. Nữ diễn viên thủ vai Thủy - người vợ cũ của Đồng (Duy Hưng) sau nhiều năm bỏ đi quay trở về tìm con gái. Phong cách thời trang của Thu Hoài trong phim được đánh giá là già hơn so với ngoài đời nhưng lại phù hợp với vai diễn và được chú ý bởi có thể thấy cô sành điệu và sang chảnh nhất trong cả dàn diễn viên tham gia phim Mùa Hoa Tìm Lại.

>> Xem thêm: Nhan sắc trước khi tút tát của Phương Oanh “Hương Vị Tình Thân”

Chia sẻ về bí quyết tư vấn thời trang cho các ngôi sao của VTV, Khúc Mạnh Quân cho biết: “Quân trò chuyện với các diễn viên để biết được nhân vật trong hoàn cảnh nào, tính cách ra sao và làm công việc gì để lựa đồ cho phù hợp. Bên cạnh đó Quân thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang thông qua phim ảnh, báo chí, sự kiện...để học hỏi và sáng tạo thêm”.

>> Xem thêm: Vợ NSƯT Hồ Phong theo chồng đi quay, tận mắt thấy anh hôn bạn diễn

Như vậy có thể thấy rằng với sự hỗ trợ, qua bàn tay của stylist tư vấn và lựa chọn đồ, các diễn viên đã có thể yên tâm hơn về trang phục diện trong phim sao cho phù hợp với vai diễn nhất, từ đó họ có thể truyền tải được hết tâm lý nhân vật cũng như thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".