x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kiều Anh xứng đáng là nàng dâu hiền lành và xinh đẹp nhất màn ảnh Việt

Đức Nguyên 07:00 - 13/07/2023

Thời gian gần đây, NSƯT Kiều Anh nhận được  sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả khi đóng vai Phương - nàng dâu cả trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

 Trong bộ phim này, tôi thấy Kiều Anh đã khắc họa thành công một nàng dâu hiền lành, thật thà, không bao giờ làm đẹp hay son phấn, lúc nào cũng đơn giản nhất có thể. Nếu không phải Kiều Anh chắc khó có nữ diễn viên nào hợp với vai này đến thế, bởi từ gương mặt hiền lành, lối diễn nhẹ nhàng đã là thương hiệu của Kiều Anh nhiều năm nay.

>>>Xem thêm: "Soái ca" Lãnh Thanh - Nam chính Giấc Mơ Tìm Về tiết lộ quá khứ cơ cực

 Chẳng cần makeup nhiều thì cô vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời đậm chất á đông, bất chấp mọi trang phục và góc quay.

Trước đây Kiều Anh bén duyên với diễn xuất rất tình cờ, cô đam mê và theo học trường múa. Nữ nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh với vai Nhung trong Phía Trước Là Bầu Trời. Nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên đã khiến cô tạo được ấn tượng mạnh với công chúng. Đến nay đã hơn 20 năm trôi qua, kể từ khi bộ phim phát sóng nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nhớ tới Kiều Anh khi nhắc tên bộ phim này.

 Nổi tiếng ngay khi tham gia dự án phim đầu tiên, khiến cho Kiều Anh có phần “ngộp thở”. Thời điểm ấy, Cô cũng không chọn theo đuổi diễn xuất đến cùng mà tiếp tục theo học trường múa và cống hiến với đam mê . Danh hiệu nghệ sĩ ưu tú cũng được công nhận khi Kiều Anh có nhiều cống hiến cho nghệ thuật múa chứ không phải ở mảng diễn xuất.

 Thỉnh thoảng, Kiều Anh vẫn góp mặt trong những bộ phim truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất khi có vai diễn mà cô cảm thấy phù hợp. Gần đây cô tham gia một số tác phẩm: Tình Khúc Bạch Dương, Hồ Sơ Cá Sấu,...

 Không phải cứ có phim mời là Kiều Anh tham gia, nếu cảm thấy không thích, không phù hợp thì cô thẳng thừng từ chối. Như vai Quỳnh Búp Bê trong bộ phim cùng tên, ban đầu mời Kiều Anh, nhưng cô không nhận vì có nhiều cảnh táo bạo.

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Như bao diễn viên khác, Kiều Anh cũng mong muốn được trải nghiệm, hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau. Thế nhưng, có lẽ gương mặt quá hiền lành phúc hậu nên cô chỉ toàn được giao những vai khổ, cam chịu.

 Với vai Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nghệ sĩ ưu tú Kiều Anh cho biết ban đầu cô cũng ngại đóng vì thấy nhân vật quá nhạt nhòa, nhưng vì cả nể với ekip đoàn phim nên đã quyết định nhận lời.

 Thế nhưng càng đóng, Kiều Anh càng cuốn vào cảm xúc nhân vật. Cô cũng đồng cảm và thương cho số phận của những người phụ nữ Việt Nam, hy sinh nhiều cho gia đình. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định vai của Kiều Anh được khán giả yêu mến nhất trong dàn cast phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

 Sự nghiệp thăng hoa, phát triển rực rỡ là thế nhưng đường tình duyên của Kiều Anh lại không mấy suôn sẻ, cô từng làm mẹ đơn thân nhiều năm và chưa từng mặc váy cưới.

Thời còn trẻ, Kiều Anh được nhiều đại gia theo đuổi, đặt vấn đề cặp kè, sinh con cho họ. Cũng không ít lời gạ gẫm cô “đi khách” nhưng nữ diễn viên từ chối thẳng thừng hoặc không trả lời. Kiều Anh luôn cố gắng, nỗ lực khẳng định tên tuổi trong nghề bằng chính thực lực của mình.

 Nữ diễn viên chia tay bạn trai khi cô mang thai đứa con đầu lòng của mình. Thời điểm đó, Kiều Anh đã ngoài 30 tuổi và rất yêu trẻ con nên quyết định làm mẹ dù biết sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, điều tiếng.

>>>Xem thêm: Hình tượng soái ca của nhân vật gây tranh cãi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

 Nhờ sự giúp đỡ của gia đình, luôn tích cực lạc quan nên Kiều Anh nhanh chóng cân bằng cuộc sống, chăm sóc con cái và cống hiến cho nghệ thuật.

Năm 2020, nữ diễn viên thông báo tin vui, tiến đến với một người đàn ông kém tuổi khiến khán giả rất ấm lòng. Mong rằng trong tương lai Kiều Anh sẽ ngày càng hạnh phúc, xinh đẹp và thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.