x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Bum và dàn nam thần phản diện không ai ghét nổi trong phim Hàn

Cherry Lee 10:30 - 21/07/2021

Khi xem phim Hàn thì Cherry thường thích các nhân vật chính diện. Tuy nhiên, cũng có không ít lần Cherry phải chuyển phe. Lý do đơn giản vì diễn viên thủ vai phản diện quá đẹp và Cherry không thể ghét bỏ họ được. Giờ bạn nghĩ thử xem, phản diện vai ác gì mà cười lên một cái là trái tim fangirl chao đảo. Cười cái thứ hai là muốn hại vai chính giùm anh luôn. Nháy mắt một cái nữa là Cherry quyết định bỏ nam chính theo nam phụ.

Dưới đây là 5 anh chàng phản diện có ngoại hình khiến Cherry yêu quý bất chấp đúng sai trong phim Hàn. 

Jang Joon Woo – Vincenzo

Đây là một trong số các phản diện phim Hàn nổi tiếng nhất hiện nay. Jang Joon Woo là CEO của tập đoàn Babel, do thành viên Ok Taecyeon (2PM). Dù là một tên tội phạm xã hội đen cực kỳ nguy hiểm và quái dị, nhưng khán giả khó lòng ghét Jang Joon Woo được vì vẻ bề ngoài ưa nhìn cũng như lôi cuốn của anh ta. 

Jang Joon Woo là kẻ thù không đội trời chung của Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) và việc hai người xuất hiện trong phim khiến Cherry thật khó chọn phe để ủng hộ.

Điều làm lên sức hút của Jang Joon Woo còn đến từ khả năng nói tiếng Anh cực kỳ sang chảnh. Đó là chưa kể đến việc anh còn thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời thông qua những bộ cánh sành điệu thay đổi mỗi ngày. 

>> Xem thêm: Song Joong Ki cùng loạt mỹ nam xứ Hàn "gây sốt" với cảnh tắm

Lee Rang – Tale of the Nine-Tailed

Kim Bum từng là nam thần đốn tim biết bao khán giả với vai diễn trong Boys Over Flowers. Gần đây nhất, anh tái xuất màn hình nhỏ với vai diễn phản diện trong Tale of the Nine-Tailed. Từ anh chàng hào hoa đến tên phản diện đầy tham vọng Lee Rang, Kim Bum đã có một bước tiến lớn. Lee Rang là kẻ nửa người nửa hồ ly đầy hiếu chiến, quyết tâm đem đến sự hủy diệt cho loài người. 

Bất chấp người anh trai lương thiện Lee Yeon (Lee Dong Wook) vẫn song hành với Lee Rang, nhưng Cherry thật khó mà ghét tên phản diện này, bởi tạo hình bảnh bao với áo vest lịch thiệp của anh quả thực rất ấn tượng.

>> Xem thêm: 5 trai hư mà người xem không tài nào ghét nổi trong phim Hàn

Gwi – Scholar Who Walks the Night

Không phải ngẫu nhiên mà Lee Soo Hyuk lại được mệnh danh là viên ngọc của làng giải trí Hàn. Trong phim Scholar Who Walks the Night, anh vào vai tên phản diện Gwi một cách xuất sắc. 

Gwi là con ma cà rồng độc ác và quyền lực sống phía dưới cung điện. Hắn có thể thao túng những người sống trong vương quốc. Tuy nhiên, sự xấu xa của Gwi gần như vô hình trong mắt khán giả như Cherry, bởi tạo hình nhân vật quá ma mị và điển trai. Mỗi khi Gwi xuất hiện, hắn ta dường như lấn át toàn bộ những người xung quanh. 

Seo Moon Jo – Strangers From Hell

Lee Dong Wook vốn quen với các vai chính diện, thế nên khi chọn vào vai Seo Moon Jo, anh đã có một bước tiến lớn. Nam diễn viên khiến khán giả rùng mình với hình tượng một nhân vật nguy hiểm, xảo quyệt. 

Trong Strangers From Hell, Seo Moon Jo là một nha sĩ tâm thần điển trai. Tuy nhiên, khán giả sẽ ngay lập tức phát hiện ra sau bộ mặt thân thiện của hắn là một tên tâm thần, biến thái, sẵn sàng nhổ răng bệnh nhân mà không cần dùng đến thuốc tê.

>> Xem thêm: Trong phim đóng vai phản diện ác thấu xương nhưng hậu trường Lee Dong Wook vẫn là ánh dương rực rỡ

Jung Sun Ho – I Remember You

Tạm rời xa hình tượng ngọt ngào và quyến rũ quen thuộc, Park Bo Gum từng vào vai kẻ phản diện Jung Sun Ho trong phim I Remember You. Với trí thông minh của mình, hắn qua mặt cả những thám tử đại tài nhất trong đội của mình. Jung Sun Ho đặt bẫy người anh trai David Lee (Seo In Guk) của hắn. Tuy nhiên, không cần biết nhân vật này xấu xa ra sao, Cherry vẫn bị ngoại hình điển trai, lạnh lùng của Park Bo Gum mê hoặc. Ngoài ra, phong thái điềm tĩnh, tác phong nghiêm túc của Jung Sun Ho cũng góp phần khiến hắn trở nên quyến rũ hơn.

Liệt kê lại loạt nhân vật phản diện trên, Cherry thấy rằng câu hói “đẹp sẽ được tha thứ” rất đúng và có vẻ như các nhà làm phim Hàn cũng rất yêu thích xây dựng nhân vật theo hướng này. Mà để ý nha, vai ác nhưng các đạo diễn Hàn Quốc luôn chọn nam thần đỉnh cao thôi. Cherry quá mê mệt với anh Lee Dong Wook rồi, vẻ mặt thì ranh ác đó, nhưng ta nói đẹp không tì vết luôn. Còn Park Bo Gum với Kim Bum thực ra nhìn vẫn còn hiền lành chán, hoặc mấy phim trước ấn tượng sâu sắc quá nên đóng phản diện cũng không át nổi vẻ dễ thương cưng cưng. Bạn yêu thích nhân vật phản diện nào trong phim Hàn? Hãy chia sẻ với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài đóng góp từ Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.