x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 trai hư mà người xem không tài nào ghét nổi trong phim Hàn

Hồng Trà Sữa 14:45 - 12/07/2021

Đâu phải dĩ nhiên mà người ta thường nói rằng “trai hư sẽ mang thiên đường đến cho bạn”, vì những con người này ngoài việc sở hữu ngoại hình ấn tượng thì còn có sức hút mãnh liệt riêng, dính vào rồi là khó có thể tìm đường mà thoát ra được. 

Thông thường thì những nhân vật bị gắn mác “hư” sẽ khiến khán giả phải ghét cay ghét đắng nhưng với 5 trai hư trên phim Hàn dưới đây lại là một ngoại lệ. Dù có cố gắng tìm nhiều lý do đến mấy đi chăng nữa thì tôi chắc rằng mọi người cũng phải đầu hàng trong việc tìm cách ghét bỏ họ mà thôi.

>> Bạn có biết: 6 nhân vật trên phim Hàn lấy cảm hứng từ người thật việc thật

Vincenzo Cassano - Vincenzo 

Nhân vật nam chính đình đám nhất nhì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu 2021 là một kiểu người vừa xấu, vừa tốt mà khó ai có thể phân định cho chính xác được. Xuất hiện rộng rãi với hình ảnh là một luật sư thông minh, nhạy bén và có tư duy chuẩn xác nhưng thân phận thật sự của Vincenzo Cassano lại là một "trùm" ẩn thân. Nếu xét theo khía cạnh này thì rõ ràng Vincenzo Cassano được xếp vào hàng ngũ trai hư trên màn ảnh rồi.

Tuy nhiên càng theo dõi Vincenzo, tôi lại càng nhận ra anh chàng là một người “ngoan ngầm”, vì hoạt động ở thế giới ngầm nhưng anh có những quy tắc đạo đức riêng và chỉ dùng khả năng của mình để trừng trị kẻ xấu chứ không phải phô bày sức mạnh vô tội vạ. Chính vì điều đặc biệt này mà nhân vật do nam thần Song Joong Ki thủ vai dù cũng có gốc gác “đen như mực” đấy nhưng lại rất được lòng khán giả.

Lee Rang - Bạn Trai Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Trong những tập đầu của Bạn Trai Tôi Là Cáo Chín Đuôi, nhân vật Lee Rang do Kim Bum đảm nhận được xây dựng với một hình tượng kiêu ngạo, ngổ ngáo, bất cần đời. Lee Rang còn thường xuyên tìm cách phá đám khiến nhân vật nam chính do Lee Dong Wook thủ vai gặp phải nhiều nguy hiểm. Dù hình tượng khó ưa là vậy nhưng trên các diễn đàn phim ảnh lại không có bất cứ ý kiến nào bày tỏ sự ghét bỏ Lee Rang, thậm chí còn khen ngợi về ngoại hình đỉnh cao cùng tính cách tự tin dám nghĩ dám làm của anh.

Nửa sau của phim, người xem phần nào hiểu được nguyên do bộc phát những hành động của Lee Rang và ai ai cũng bảo nhau rằng thật đúng đắn khi đã không vội vàng ghét bỏ nhân vật này. Trong số 5 trai hư ở danh sách này thì cái kết của Lee Rang khiến mọi người đau lòng nhất. Anh không thể tiếp tục bên cạnh những người mà anh dành trọn tình yêu thương.

Park Jae Eon - Dẫu Biết 

Trai hư đang gây sốt nhất với những người yêu thích phim Hàn gần đây chính là Park Jae Eon do mỹ nam thế hệ mới Song Kang thủ vai trong bộ phim Dẫu Biết. Có gương mặt đáng yêu nhưng đâu ai ngờ rằng Park Jae Eon lại là một “tay chơi” thả thính hạng nặng, khi chỉ thích đưa đẩy với các cô gái mà không hề muốn có mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc. Thế nên nữ chính Yu Na Bi (Han So Hee) của chúng ta dù biết điều đó nhưng vẫn không thể ngăn cản bản thân bước vào mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” cùng chàng trai hư này.

Đúng với tên phim là Dẫu Biết, cả nữ chính lẫn người xem đều hiểu dính tới Park Jae Eon là không lối thoát. Thế nhưng ai bảo chàng trai hư này lại quá đẹp trai, ân cần, dịu dàng và hiểu được tâm lý của con gái nữa, vậy nên dù lý trí đã mách bảo rồi nhưng rốt cuộc con tim cũng chỉ làm theo cái nó muốn thôi. Dẫu Biết đã đi được gần nửa chặng đường rồi và tình hình là tôi thấy mọi người chỉ có mê Park Jae Eon ngày càng sâu đậm hơn chứ không hề có sự ghét bỏ nào ở đây đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn Quốc sở hữu thời trang retro đỉnh của chóp

Joong Gil - Tuổi Trẻ Sục Sôi

Nhân vật Joong Gil trong bộ phim điện ảnh Tuổi Trẻ Sục Sôi có lẽ là vai diễn trai hư đầu tiên và duy nhất tính đến lúc này trong sự nghiệp của Lee Jong Suk. Sở hữu ngoại hình quá đỉnh cao nên “mỹ nam mỏ vịt” của tôi đã hóa thân thành một cậu học sinh đào hoa nhất trường khi tất cả những bạn học nữ xinh đẹp đều bị anh chàng cưa cẩm và sau đó là hẹn hò chỉ trong thời gian ngắn. 

Tuy cái danh đào hoa của Joong Gil được lan truyền nhanh chóng và ai cũng biết tới nhưng các nữ sinh trong trường không thể nào mà cưỡng lại được sức hút của anh. Tới cả khán giả xem phim cũng có cảm nhận y chang, khi biết Joong Gil lăng nhăng là vậy nhưng vì đẹp trai quá nên có được tỏ tình thì chắc cũng nhắm mắt bịt tai mà đồng ý như các cô gái trong phim thôi. Cũng may là tới cuối phim thì Joong Gil đã có thay đổi, rồi tìm được tình yêu đích thực và không còn lông bông trong chuyện tình cảm như trước nữa.

Moon Jae Shin - Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan 

Nếu so với các nhân vật còn lại trong danh sách này thì Moon Jae Shin của nam thần tài sắc Yoo Ah In là người có cấp độ hư thấp nhất. Vì thật ra nhân vật Moon Jae Shin sẽ khiến mọi người lầm tưởng là người khó gần và có tính cách xấu xa bởi ngoại hình hung hãn, đáng sợ. Chưa kể Moon Jae Shin còn thường xuyên thể hiện thái độ nóng nảy và bực tức nên xung quanh anh cũng không có ai là bạn bè thân thiết cả.

Ấn tượng ban đầu là như thế thôi chứ ai theo dõi toàn bộ tác phẩm Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan sẽ biết Moon Jae Shin là một chàng trai tốt bụng và có tính cách đáng quý như thế nào. Anh chàng này đúng chuẩn là thanh niên “trong nóng ngoài lạnh” mà bây giờ người ta hay gọi với biệt danh là “tsundere”. Sau này Moon Jae Shin lại có “phản ứng hóa học” cực đỉnh cùng chàng “Nữ hoa” - Goo Yong Ha (Song Joong Ki) nữa, thế nên là khán giả chưa kịp ghét anh đã đều bị chinh phục bởi những nét tính cách rất riêng đó. Dù Yoo Ah In có nhiều vai diễn xuất sắc hơn nhiều nhưng nhân vật Moon Jae Shin vẫn là một trong những nhân vật mà tôi yêu thích nhất.

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân sự tương đồng ngoại hình nhân vật giữa webtoon và phim

Ngoài Moon Jae Shin, tôi còn có tình cảm đặc biệt dành cho nhân vật Park Jae Eon nữa và dự kiến là từ giờ tới khi hết phim thì tình cảm mê đắm của tôi dành cho chàng trai hư này vẫn sẽ không phai nhòa đâu. Còn mọi người thì sao nè ta? Không biết mọi người thích nhất trai hư nào trong Top 5 nổi bật này nhỉ? Cùng bàn luận sôi nổi với tôi bằng cách để lại ý kiến riêng tại phần bình luận nhé. Để xem là có bao nhiêu người cũng bị nhan sắc và sức hút của trai hư làm cho say mê không biết lối về giống tôi nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.