x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nhân vật tự luyến trên phim 2023: Sam Shik đã báo còn hay ra vẻ

Pitaya 07:50 - 16/06/2023

Trong năm 2023, rất nhiều hình tượng nhân vật thú vị và độc đáo đã được giới thiệu đến khán giả. Điển hình trong số đó phải kể đến nhân vật Sam Shik (Yoo In Soo) trong bộ phim The Good Bad Mother có sự tham gia của Lee Do Hyun. Anh chàng khiến mình phải cười nắc nẻ trước sự hài hước và tự luyến của bản thân.

Sam Shik (Yoo In Soo)

Sam Shik vốn là bạn cùng làng của nam chính Choi Kang Ho (Lee Do Hyun). Ngoài ra, anh chàng cũng dành tình cảm đặc biệt với “crush” Mi Joo (Ahn Eun Jin) nhưng liên tục bị cô từ chối. Anh chàng nổi tiếng là "báo thủ" khi có tài trộm vặt, phải "ăn cơm nhà nước" vì phạm tội, thậm chí còn chịu cảnh nợ nần lên đến hàng trăm triệu won.

Dù báo hại bố mẹ là thế nhưng Sam Shik lại là một người vô tư và hiểu chuyện. Anh chàng từng bày tỏ sự thương cảm với gia đình của Kang Ho khi thấy mẹ nam chính sống trong khổ cực. Bên cạnh đó, Sam Shik cũng thể hiện bản thân là một người hài hước với những hành động không giống ai cùng loạt lời thoại vô tri đến lạ.

Trong cuộc tình đơn phương với Mi Joo, Sam Shik liên tục "quảng bá bản thân" với những câu từ mỹ miều. Thậm chí anh tự luyến đến mức bị “crush” phũ không thương tiếc. Dù thường xuyên trốn chui trốn lủi để tránh chủ nợ nhưng bất kể nơi nào có cuộc vui là anh chàng sẽ hào hứng tham gia. Đỉnh điểm phải kể đến việc "báo thủ" này ra vẻ chạy vào chuồng lợn bị cháy để cứu "hôn thê" Kang Ho nhưng rồi người được cứu lại là Sam Shik.

Theo mình đây chính là nhân vật thú vị nhất của phim khi liên tục mang đến tiếng cười cho khán giả. Chính sự hài hước, ngô nghê và vô tri của anh đã thành công làm người xem phải ấn tượng và liên tục bàn tán.

>>Xem thêm: Dàn nữ chính bản lĩnh 2023: Eun Jin tự thân nuôi con của Do Hyun

Lee Yeon (Lee Dong Wook)

Một nam thần thích "ra vẻ" trong năm nay chính là Lee Yeon (Lee Dong Wook) trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2. Vì để hoàn thành nhiệm vụ, anh đã phải xuyên không đến năm 1938 và vô tình gặp được bạn cũ Hong Ju (Kim So Yeon) và em trai Lee Rang (Kim Bum).

Vì ỷ bản thân là người đến từ tương lai nên nam chính thường xuyên khoe mẽ những điều hay ho về thời đại của anh cho người xung quanh. Trong một tập phim, đang khi cứu Hong Ju, nam thần này không mảy may lo lắng hiểm nguy mà chỉ tập trung so bì vì sao bản thân chỉ được đóng vai phụ trong khi bạn thân được đóng vai chính.

Hay khi bé thần tài xuất hiện, Lee Yeon còn làm cho cả nhà náo loạn khi bắt mọi người tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho Mi Ho. Anh còn tự tin rằng bản thân sẽ nuôi con bé thật tốt và cho bé con vào học ở trường Đại học Seoul danh giá. Mình thấy anh quả là một người đàn ông giỏi làm màu.

Seo In Ho (Kim Byung Chul)

Nhân vật Seo In Ho trong bộ phim Doctor Cha là một trong những gương mặt được réo gọi nhiều nhất năm nay. Anh là chồng của nữ chính Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) và là giáo sư tại một bệnh viện lớn. Vì có học thức, tiền tài và địa vị nên anh lúc nào cũng lên mặt với vợ con.

Khi có người đàn ông tiếp cận vợ, In Ho liên tục phô trương "sức mạnh" và ra vẻ là người chồng tốt trước mặt mọi người. Dù rằng anh ta phản bội vợ, nhưng khi có cơ hội là người đàn ông này bắt đầu khoe khoang những điểm mạnh của bản thân. 

Chính sự làm màu và ngớ ngẩn đến từ nam chính này mà mình không thể ngừng cười cũng như không thể ghét anh một cách gay gắt như nhiều nhân vật phản diện trước đó.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kim So Yeon và Kim Bum đối lập trong tình yêu

Vừa trên là những nam nhân vật tự tin thái quá về bản thân. Trong đó, mình cực kỳ thích thú trước tính cách ngô nghê, trẻ con và chuyên tấu hề của Sam Shik. 

Tạm gác lại những thói xấu của anh, suy cho cùng, mình cho rằng Sam Shik là một người sống tình cảm, biết điều. Nếu anh chịu chú tâm làm ăn và không để bố mẹ lo lắng thì hẳn đây là một người đàn ông đáng mến.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.