x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nữ diễn viên Hàn sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu: Da Mi cưng hết sảy

Pitaya 07:50 - 05/03/2023

Trong tiêu chuẩn sắc đẹp, nhiều người đề cao gương mặt trái xoan sẽ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, rất nhiều cô gái vẫn chứng minh được sức hút của bản thân khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Chẳng hạn như loạt sao nữ Hàn Quốc dưới đây vẫn đốn gục trái tim của mình và người hâm mộ với gương mặt tròn đáng yêu.

Kim Da Mi

Kim Da Mi hiện đang là một trong những nữ diễn viên trẻ được khán giả quan tâm và yêu mến. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì nhan sắc đẹp lạ của cô thường xuyên trở thành đề tài bàn tán.

Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt tròn, hai má phúng phính cùng đôi mắt sáng long lanh. Mỗi khi Kim Da Mi mỉm cười là cô nàng khiến mình "quắn quéo" trước vẻ đáng yêu. Cũng nhờ dáng mặt tròn mà nữ diễn viên trông trẻ hơn rất nhiều lần, thậm chí có người còn cho rằng Kim Da Mi trông như đang ở độ tuổi học sinh.

Năm 2022, Kim Da Mi đã chọn Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta làm dự án trở lại. Lần nên duyên của cô cùng Choi Woo Sik nhận được phản ứng tích cực từ các mọt phim. Cả hai diễn viên rất đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ và mình đã liên tục đẩy thuyền cho hai người họ. Bên cạnh đó, nhờ màn hóa thân tài tình mà bộ đôi đã giúp tác phẩm liên tục giành được vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Còn trong năm 2023, Kim Da Mi sẽ trở lại với bộ phim điện ảnh Soul Mate. Với những hình ảnh ban đầu, mình thấy có thể nữ diễn viên sẽ tiếp tục vào vai nữ sinh. Đây có thể là bộ phim xoay quanh thanh xuân, cuộc sống học đường. Mình mong rằng bạn diễn của Park Seo Joon sẽ có một năm ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng.

Park Bo Young

Một nữ diễn viên cũng gây chú ý với mình bởi khuôn mặt tròn là Park Bo Young. Chính nét đáng yêu này đã giúp Park Bo Young trở nên khác biệt so với các đồng nghiệp.

Cũng như Kim Da Mi, khuôn mặt của nàng Park bầu bĩnh. Đặc biệt, đôi mắt to tròn, long lanh làm cho giao diện của Park Bo Young thêm phần dễ thương. Chưa kể, ở một số tác phẩm, việc nữ diễn viên để tóc ngắn đã vô tình giúp cô nàng sinh năm 1990 trẻ thêm vài tuổi, tựa như một cô nàng học sinh cấp 3.

Trong những năm gần đây, nữ diễn viên họ Park khá "nhàn rỗi" trong hoạt động nghệ thuật. Số lượng dự án truyền hình của cô không quá dày đặc. Bộ phim gần đây nhất của cô là Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi được phát sóng vào năm 2021 với sự kết hợp cùng nam chính Seo In Guk.

Đến năm 2023, nữ chính Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon sẽ trở lại với Daily Dose Of Sunshine hợp tác cùng Yeon Woo Jin. Mình kỳ vọng màn tái xuất của mỹ nữ đáng yêu sẽ gặt hái được thành công vang dội.

>>Xem thêm: Gu thời trang công sở giản dị của các nữ chính: Ga Young chuộng sơ mi

Kim So Hyun

Sẽ là một thiếu sót nếu mình bỏ qua cái tên Kim So Hyun. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô nàng thường xuyên được khán giả nhắc đến. Đặc biệt, nữ diễn viên thường xuyên để kiểu tóc xõa kết hợp mái thưa để giúp hình ảnh bản thân thêm phần trẻ trung. Ngoài ra, việc chuộng lối make up tự nhiên giúp cho thần sắc của Kim So Hyun càng thêm dễ mến.

Trong năm vừa qua, nữ diễn viên chưa mang đến một dự án mới nào. Nhưng đến năm 2023, cô nàng sẽ cực kỳ năng suất khi giới thiệu người xem loạt phim mới gồm Is It A Coincidence?Useless Lies. Mình tin rằng sự trở lại của Kim So Hyun sẽ khiến đường đua màn ảnh nóng hơn bao giờ hết.

Kim So Hyun xuất thân là diễn viên nhí. Những vai diễn của cô rất đa dạng, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Chưa kể, việc thử nghiệm nhiều thể loại phim từ hiện đại cho đến cổ trang càng giúp cho kỹ năng diễn xuất của cô ngày một chắc tay. 

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là một trong những nữ diễn viên có nền tảng sự nghiệp tương đối vững. Vốn tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ tuổi nên độ nhận diện của cô khá lớn. Ngoài tài diễn xuất thì nhan sắc ngày một mặn mà của Kim Yoo Jung thường xuyên được cư dân mạng tán dương.

Từ đôi mắt to, sống mũi cao lại thêm gương mặt tròn tròn xinh xinh, Kim Yoo Jung đốn tim các fan nhờ sự xinh xắn. Hay mỗi khi chuyển sang lối trang điểm đậm, nữ chính Bầu Trời Rực Đỏ càng khiến mình mê ly trước vẻ quyến rũ. Sắp tới đây, bạn diễn của Ahn Hyo Seop sẽ trở lại với phim mới Chicken Gangjeong. Mong rằng cô nàng sẽ mang đến phần thể hiện đột phá hơn, lấy lại vị thế vốn có trong năm 2023.

IU

Nhắc đến nữ diễn viên sở hữu gương mặt tròn không thể không nhắc đến IU. Cô là một trong những ngôi sao sở hữu visual nhẹ nhàng, dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Từng đường nét trên khuôn mặt tròn của IU đều rất hài hòa, tạo cảm giác hiền lành, dễ gần.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì nữ nghệ sĩ cũng thuyết phục mình bằng sự đa tài trong nghệ thuật. Từ ca hát, sáng tác nhạc, diễn xuất đều được IU thể hiện khá tốt. Dù ban đầu, bạn gái của Lee Jong Suk thường xuyên bị chê diễn đơ, diễn nhạt nhưng qua thời gian, IU càng cho thấy sự biến hóa khôn lường trên màn ảnh nhỏ. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên có thể điểm qua như Khách Sạn Ánh Trăng, Người Tình Ánh Trăng...

Năm nay, IU sẽ mang đến dự án mới với tựa Thank You For Your Hard Work. Trong phim, cô sẽ đảm nhận hình tượng Ae Soon kết hợp cùng nam chính điển trai Park Bo Gum. Mình tin rằng, cặp trai tài gái sắc chắc chắn sẽ là tâm điểm trong năm 2023 này.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên không thực sự hợp vai phản diện: Park Eun Bin hiền khô

Mình vừa điểm qua những nữ diễn viên sở hữu gương mặt tròn đáng yêu. Ai cũng dễ thương hết sảy, gây được thiện cảm cho công chúng. Về cá nhân, mình thích nhất là khuôn mặt tròn trĩnh của Kim Da Mi. Mỗi khi nữ diễn viên nâng cơ mặt và mỉm cười, trông cô không khác gì như một em bé đang nũng nịu. 

Vậy còn bạn, bạn ấn tượng với nhan sắc của sao nữ nào nhất, nhớ bình luận phía bên dưới cho mình cùng mọi người biết nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.