x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gu thời trang công sở giản dị của các nữ chính: Ga Young chuộng sơ mi

Pitaya 10:50 - 13/02/2023

Trong thời gian vừa qua, những dòng phim về đề tài công sở được khai thác và phát sóng khá nhiều. Đặc biệt, gu thời trang của các nữ chính nơi chốn văn phòng sớm gây được sự chú ý của mình. Cùng mình điểm qua những gương mặt có style thời trang công sở giản dị nhưng không kém phần thanh lịch trên màn ảnh nhỏ nhé!

Moon Ga Young

Gần đây, Moon Ga Young đã chiêu đãi khán giả bằng tác phẩm truyền hình mới mang tên Lý Giải Tình Yêu. Đồng hành cũng nữ diễn viên trong tác phẩm này chính là diễn viên Yoo Yeon Seok - người từng góp mặt trong bộ phim đình đám Chuyện Đời Bác Sĩ.

Trong phim, Moon Ga Young đảm nhận hình tượng Ahn Su Yeong, một nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp và trầm tính. Cô chăm chỉ làm việc, luôn trong trạng thái bận rộn nhằm giúp bản thân có một cuộc sống tốt hơn và thoát khỏi cảnh cơ cực. 

Ngoài ra, cũng trong phim này, chuyện tình tay ba của nữ chính và hai nhân vật Ha Sang Su (Yoo Yeon Seok) và Jong Hyeon (Jung Ga Ram) thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của mọt phim.

Bỏ qua chuyện tình yêu "nhùng nhằng" của Ahn Su Yeong, mình thấy gu thời trang của Moon Ga Young trong phim rất trưởng thành, nữ tính. Vì là dân văn phòng nên những item mà cô lựa chọn thường là áo sơ mi, quần ống suông kết hợp cùng túi xách. 

Lối make up tự nhiên cùng mái tóc thường xuyên buông xõa chính là điểm nhận diện của nữ chính trong tác phẩm này. Ngoài ra, gam màu mà cô sử dụng cho quần áo thường là những gam màu tối giản như trắng, nâu, be...

Mình cho rằng, dù các bộ cánh không quá sặc sỡ nhưng chúng vẫn giúp Moon Ga Young toát lên vẻ thanh lịch. Về phía dự án Lý Giải Tình Yêu, dẫu không được quá nhiều khán giả Việt Nam biết đến nhưng mình nhận thấy bộ phim khá thực tế, mô tả đúng những câu chuyện tình yêu của người trưởng thành trong thời buổi hiện đại.

Kim Ji Won

Năm 2022 là một năm Kim Ji Won ghi được nhiều dấu ấn. Tuy không được đánh giá cao ngay từ ban đầu nhưng cô cùng tác phẩm Nhật Ký Tự Do Của Tôi đã có một cú lội dòng ngoạn mục, hoàn toàn chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả.

Bộ phim kể về nữ chính Yeon Mi Jeong đang vật vã trong cuộc sống nhàm chán của bản thân. Từ việc phải làm một công việc không ưa thích, bị sếp chèn ép cho đến chuyện tình yêu toàn đổ vỡ, Mi Jeong dần cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ông Gu (Son Seok Gu) đã khiến cho cuộc sống của Mi Jeong trở nên màu sắc và đong đầy ý nghĩa.

Với tác phẩm này, Kim Ji Won khá ưa chuộng phong cách tối giản. Cô thường mang đến những bộ cánh kín cổng cao tường như sơ mi, quần âu. Tông màu trang phục mà nữ chính chọn là những tông màu lạnh, tạo cảm giác thoải mái, an nhiên. Ngoài ra, Kim Ji Won cũng chuộng lối make up nhẹ, kiểu tóc đơn giản, góp phần lột tả tính cách nhân vật.

Kim Ji Won sinh năm 1992, được mình biết đến thông qua một số vai diễn trong các bộ phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Fight For My Way, Mr.Sunshine... Cô sở hữu năng lực diễn xuất ấn tượng khi hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Trong năm 2023, cô sẽ cùng Kim Soo Hyun mang đến người xem bộ phim mới với tựa Queen Of Tears. Bộ đôi hứa hẹn sẽ đốt cháy màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

>>Xem thêm: So kè các nữ idol với tóc mái ngắn cũn: Lisa bị dìm, Seulgi lên hương

Park Eun Bin

Một nữ chính nữa có style thời trang công sở giản dị chính là Park Eun Bin. Năm vừa qua, cô đã có màn hóa thân ấn tượng với vai chính trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Vì vào vai luật sư nên các trang phục của Park Eun Bin khá trang trọng. Kiểu dáng trang phục điển hình của nữ chính gồm áo vest, váy dài và giày đế dày. Những màu sắc mà Park Eun Bin mang đến cũng khá ít, thường gói gọn trong các màu như đen, xám, nâu... 

Theo mình, dù trang phục của nữ diễn viên trong phim không quá đặc sắc nhưng chúng vẫn giúp cô nàng toát lên được phong thái lịch sự và vẻ đáng yêu của nhân vật.

Trong phim, Park Eun Bin đã thể hiện vai Woo Young Woo - nữ luật sư tự kỷ đại tài. Dù có nhiều hành xử bất thường nhưng cô là một người đam mê ngành luật và cực kỳ yêu nghề. Chính màn thể hiện tự nhiên, giàu cảm xúc mà cả Park Eun Bin cùng bộ phim đã gặt hái được thành công vang dội trong năm vừa qua.

Trước tác phẩm này, Park Eun Bin đã làm mưa làm gió với phim cổ trang Luyến Mộ. Nhờ vai diễn thế tử Lee Hwi mà nàng Park đã khiến các fangirl phải si mê như điếu đổ. Cũng thông qua thành công của tác phẩm này mà tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1992 có dấu hiệu khởi sắc trong những năm gần đây.

Kim Se Jeong

Sẽ là một thiếu sót nếu mình bỏ qua cái tên Kim Se Jeong. Năm 2022 là một năm năng suất của cô nàng khi Kim Se Jeong liên tục phủ sóng trên màn ảnh nhỏ. Sau thành công Hẹn Hò Chốn Công Sở, cô nàng tiếp tục đảm nhận vai chính trong Today's Webtoon.

Nếu như ở Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong mang đến dáng vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thì ở tác phẩm này, cô lại cho thấy sự trẻ trung năng động. Nữ chính này khá ưa chuộng phong cách ăn mặc đơn giản, thoải mái bằng những item như áo sơ mi, quần âu, áo phông... 

So với các nữ chính trên thì mình cho rằng, Kim Se Jeong sẵn sàng thử sức với trang phục có gam màu nổi, dù vậy thì cô vẫn trung thành kiểu dáng quần áo đơn giản, phổ biến.

Today's Webtoon kể về On Ma Eum (Kim Se Jeong), cựu vận động viên judo. Chỉ vì gặp chấn thương mà nữ chính từ bỏ môn thể thao này. Sau đó, chuyển sang làm nhân viên cho bộ phận biên tập webtoon. 

Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu, nữ chính đã thường xuyên gặp khó khăn với công việc mới. Nhưng với thái độ tích cực cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, On Ma Eum đã trưởng thành và gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Mặc dù bắt đầu bước chân vào làng giải trí với tư cách idol nhưng mình thấy Kim Se Jeong đang ngày càng khẳng định khả năng ở lĩnh vực diễn xuất. Những màn thể hiện của cô khá duyên dáng, đáng yêu, có phần cá tính. Năm 2023, bạn diễn của Ahn Hyo Seop sẽ trở lại cùng The Uncanny Counter 2. Mình rất mong chờ màn tái xuất của nữ diễn viên trong hình tượng nhân vật Do Ha Na.

>>Xem thêm: Momo và loạt idol "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Vừa trên mình đã điểm qua dàn nữ chính có style công sở giản dị. Những trang phục họ lựa chọn đều có điểm chung là thanh lịch, đơn giản và không cầu kỳ. Tùy vào đặc điểm công việc, tính cách mà các cô nàng có cách thể hiện phong cách thời trang khác nhau. 

Về cá nhân, mình thích gu ăn mặc đơn giản nhưng cũng rất đáng yêu đến từ vị trí Park Eun Bin. Vậy còn bạn, style công sở của nữ chính nào khiến bạn ấn tượng nhất, nhớ bình luận phía bên dưới cho mình cùng biết nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.