x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên lưu loát tiếng Anh, Đỗ Hà chờ thi Head To Head chung cuộc

Bé Ba khó tính 10:00 - 09/12/2021

Trong lúc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang đảm đương sứ mệnh Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế tại Thái Lan sau khi đăng quang Miss Grand International thì Bé Ba tui chuyển qua update thông tin của 2 đại diện Việt Nam khác cũng đang làm rất tốt tại đấu trường nhan sắc quốc tế: Miss Universe và Miss World.

Đầu tiên tui nói đến Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trước nhé. Hiện tại, cô nàng đang tập trung cao độ cho các vòng thi và màn thể hiện trong đêm bán kết 11/12. Đêm đó sẽ trình diễn và thi Trang phục dân tộc luôn, vậy nên áp lực vô cùng lớn đối với mỹ nhân Việt Nam cũng như hội chị em tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Tuy nhiên thì tui lại thấy Kim Duyên rất tự tin đấy nhé, vì cô nàng đã vừa hoàn thành tốt phần thi interview (phỏng vấn kín) với ban giám khảo.

Mặc dù có Jenn Dang, người chị thường xuyên đồng hành với các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các năm nhưng trên thực tế, Kim Duyên lại khiến người chị thương yêu này phải… thất nghiệp. Theo thông tin từ phía cô nàng và tui lụm lặt hậu trường thì Kim Duyên đã tự mình trả lời lưu loát bằng tiếng Anh, chỉ duy nhất một câu hỏi trong profile của Kim Duyên ở phút cuối, ban giám khảo hỏi nhanh nên chị Jenn đã phiên dịch cho Kim Duyên nhằm hỗ trợ cô nàng kết thúc phần thi này.

 Theo như tin tức hành lành mà tui lượm lặt được thì 4 câu hỏi lớn của phần thi này dành cho Kim Duyên chính là: Giới thiệu về bản thân; Nêu quan điểm về HIV; Hành động và những điều bạn đã làm tại quê nhà về vấn đề COVID-19; Lý do vì sao chúng tôi nên chọn bạn là Miss Universe?

Bé Ba tui tạm đánh giá đây là những câu hỏi không quá khó vì nó sát với thực tế, đều là những vấn đề đang được thế giới quan tâm, toàn cầu lo lắng, vừa thể hiện trình độ, tư duy và mức độ hiểu biết của thí sinh hoa hậu, vừa cho thấy những hành động thiết thực mà họ đã làm thay vì chỉ nói suông. Mà tui cho rằng, không biết ở các nước khác thế nào chớ ở Việt Nam, các nàng hậu rất nhiệt huyết cống hiến, chung tay để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong đại dịch COVID-19, thành ra câu hỏi này dễ như ăn kẹo với Kim Duyên mà.

Tính tới thời điểm hiện tại thì tui đánh giá là Kim Duyên đang làm rất tốt, rất đáng để kỳ vọng tại Miss Universe năm nay. Nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp tiệm cận với chuẩn mực, gu nhan sắc của ban tổ chức. Ngoài ra, ở những hoạt động bên lề thì Kim Duyên cũng thể hiện những điểm mạnh của mình. Hôm qua, cô nàng cùng với Miss Philippines, Colombia với Paraguay có buổi chụp hình với thương hiệu mỹ phẩm của nhà tài trợ, 4 cô nàng đứng cạnh nhau là ta nói cả một bầu trời visual luôn.

Đêm bán kết Miss Universe 2021 và trình diễn National Costume đang đến rất gần và Kim Duyên cũng rất chăm chỉ luyện tập nên tui sẽ đặt lịch theo dõi và ủng hộ cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Ngày trước, H’Hen Niê đã được vào top 5 của cuộc thi này, tui rất mong Kim Duyên sẽ nối tiếp thành công đó nha, nhiêu đó là đủ vui dữ lắm rồi đấy.

 Còn về phía Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021 thì sao? Cô nàng cũng vừa mới lên đồ lộng lẫy lung linh đi cổ vũ cho các bạn đánh golf, nhưng ai ngờ lại có một cú quay xe không ngờ tới. Đó chính là những thí sinh nào không biết chơi golf thì không được ra sân golf, vậy là Đỗ Hà nhà ta cùng với các chị em rảnh rỗi khác… đi thay trang phục biển rồi ra hồ bơi nằm phơi nắng, chụp ảnh sống ảo.

Nói gì thì nói, nàng hậu GenZ vẫn rất hồn nhiên dễ thương lắm nha. Hoa hậu Việt Nam luôn có một sự khác biệt so với những cuộc thi khác, đó chính là gương mặt hiền lành khả ái, mang đúng màu sắc Á Đông chứ không quá sắc sảo, lai Tây. Bởi lẽ tui thấy, mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí khác nhau và Miss World luôn muốn tìm ra những nhan sắc tiêu biểu đại diện cho đất nước của họ, chứ không phải “mẫu số chung” cho vẻ đẹp quốc tế. Vậy nên ai nói Đỗ Thị Hà nhạt nhoà, an toàn là tui không đồng ý đâu nhé.

Trước đó, Đỗ Thị Hà diện chiếc đầm màu vàng rực rỡ của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà để đi cổ vũ cho chị em đánh golf. Màu đầm này đẹp đến mức mà Miss Mexico ngỏ lời… hỏi mua luôn. Chuyện này khiến tui thấy buồn cười ghê, không biết mấy cô này đi thi Hoa hậu hay đi bán buôn nữa mà người thì bán đầm, người lại bán tạp hoá, mì gói, phở gói, khô gà… Kiểu này hỏi sao mà những đại diện Việt Nam lại không thân thiết với hội chị em cơ chứ.

Theo thông báo của Đỗ Thị Hà thì ngày mai sẽ diễn ra phần thi Head To Head chung cuộc, và cô nàng đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để vào vòng thi này. Vậy nên tui cũng rất trông đợi Việt Nam sẽ lại on top nhé. Vì hôm trước, Đỗ Hà thi Top Model quá xuất sắc luôn rồi, sải bước tự tin các kiểu rồi vào hẳn top 13 luôn. Điều đáng tự hào chính là cô nàng là đại diện duy nhất của châu Á có mặt trong top này, chưa kể đây là cuộc cạnh tranh của 123 thí sinh chớ không hề dễ dàng gì đâu. 

Ngoài Đỗ Hà thì người bạn thân thiết - đại diện của Philippines cũng vào Head To Head, ngoài ra có thêm Indonesia, Mexico, Colombia, Venezuela… 

Trước đó ở Head To Head, đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà ở trong nhóm 9 cùng các đại diện Wales, Bosnia - Herzegovina, Brazil, Moldova, Bulgaria. Buổi trò chuyện được dẫn dắt bởi Miss World 2016 - Stephanie Del Valle và đương kim Miss World 2019 - Toni-Ann Singh. Mỹ nhân Việt đã chia sẻ về quỹ học bổng mang tên mình cũng như những hoạt động học tập, từ thiện của bản thân tại quê nhà.

“Tôi tin rằng trẻ em là chim non trong vườn, nếu chúng ta có thể hỗ trợ các em về mặt giáo dục, các em sẽ phát triển rất mạnh mẽ. Giáo dục sẽ khai sáng trí tuệ, giúp hình thành tính cách và phát triển tư duy. Đó là lý do tại sao tôi tin tưởng vào giáo dục, cũng như mang lại hy vọng cho các em.”

Khi được hỏi về điều mình trân trọng nhất trong cuộc sống, Đỗ Thị Hà cho biết: “Điều tôi trân trọng nhất chính là gia đình. Gia đình luôn là nguồn cổ vũ lớn lao nhất mà tôi có được. Bất kể dù thành công hay thất bại, gia đình luôn bên cạnh và làm chỗ dựa tinh thần cho tôi. Bố tôi từng nói, dù con có đánh mất điều gì đi chăng nữa, hãy về nhà, nơi đây luôn có gia đình.”

 Với màn trả lời tiếng Anh lưu loát cùng với phần bình chọn nhiệt tình của khán giả Việt Nam, tui cảm thấy việc Đỗ Thị Hà vào top chung cuộc của phần thi Head To Head này Là hoàn toàn xứng đáng.

Mọi năm thì ai cũng mong ngóng các cô Hoa hậu đi thi sẽ vào top 20, top 10, nhưng đợt này Thuỳ Tiên “chơi lớn” quá nên KPI đặt ra cho Kim Duyên, Đỗ Thị Hà cũng cao hơn, áp lực hơn. Nhưng tui rất có lòng tin vào họ, chỉ cần cố gắng hết mình là sẽ bon bon in-top nghen. Hãy cùng Bé Ba dõi theo 2 cuộc thi Miss World và Miss Universe để ủng hộ đại diện Việt Nam nhé.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.