x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

Thi Zun 14:21 - 08/12/2021

Đại diện Việt Nam và xuất sắc đăng quang tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 6 thế giới - Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện tại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Chiến thắng của Thuỳ Tiên khiến tôi không khỏi xúc động và tự hào khi nhan sắc Việt đang ngày một được chú ý và có chỗ đứng hơn trên thế giới.

>>> Xem thêm: Đông Nhi và các mẹ bỉm Vbiz có chế độ ăn đặc biệt khi mang thai

Vì quá ngưỡng mộ cô gái đã “làm nên kỳ tích" này nên tôi đã theo dõi luôn trang cá nhân để được nhìn ngắm nhiều hơn những hình ảnh của nàng hậu. Nhờ đó mà tôi lại có dịp trầm trồ, hoá ra Thuỷ Tiên bình thường là một cô nàng có gu thời trang cực xịn.

Giống như vẻ đẹp mà Thuỳ Tiên mang đến Miss Grand International, ngoài đời cô chuộng phong cách hiện đại, quyến rũ và phóng khoáng đậm chất Tây. Những bộ cánh thường ngày của nàng hậu tuy không quá lộng lẫy, kiêu sa như trên sàn diễn nhưng vẫn không kém phần nổi bật. 

Thuỳ Tiên chuộng các mẫu váy áo 2 dây, khoe trọn vẻ quyến rũ. Những bộ outfit “vườn không nhà trống” này giúp Thuỳ Tiên tôn lên thân hình “cực phẩm" của mình nhưng không gây nhàm chán. Bởi người đẹp luôn biết tự mình biến hoá, mang đến nhiều phong thái khác nhau từ cá tính, năng động cho đến quyến rũ hút mắt đều có đủ.

Dù sở hữu phong cách thời linh hoạt và rất có chất riêng nhưng tôi thấy, Thuỳ Tiên vẫn không tránh khỏi những lần “đụng hàng” với các mỹ nhân Vbiz khác. Điển hình màn “chung trang phục” với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dưới đây.

Diện mẫu đầm óng ánh, khoe nét sáng trọn trong một bộ ảnh, Thuỳ Tiên khiến tôi mê đắm bởi nét đẹp sang chảnh của mình. Đáng nói là thiết kế này cũng từng được “đàn chị" Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trong một sự kiện trước đó. 

Dù “đụng hàng” nhưng khí chất mà 2 nàng hậu mang lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ cá tính, mới mẻ trong mái tóc ngắn thì Thuỳ Tiên ghi ấn tượng với tôi bởi phần tóc được uốn setting bồng bềnh.

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc Tế 2021 từng gây sốt với loạt ảnh thả dáng trên đất Thái cùng chiếc váy ánh kim. Thiết kế ngắn lại còn xẻ hai bên giúp nàng hậu tôn triệt để vẻ đẹp cơ thể.

Bộ trang phục này cũng được Hồ Ngọc Hà diện trước đó trong một sự kiện. Không “chơi lớn" như Thuỳ Tiên, “nữ hoàng giải trí" phối váy cùng quần short lưng cao và boot ton-sur-ton. Đây đúng là một sự kết hợp hay ho, song sự phá cách của Thuỳ Tiên lại khiến tôi ấn tượng hơn hẳn.

Tôi nhớ hồi tháng 5 vừa qua, Khánh Vân cũng là nàng hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Ngay khi đặt chân đến đất Mỹ, người đẹp đã chiêu đãi dân tình bộ ảnh street style trong set trang phục màu vàng bắt mắt.

Trùng hợp thay, mẫu đầm cut-out bắt mắt cũng được Thuỳ Tiên diện trong thời gian thi Miss Grand International. Tuy có kiểu tương đồng nhưng những đường nét trong mẫu váy của Thuỳ Tiên hiểm hóc hơn hẳn. Thay vì phụ kiện túi xách, cô nàng chọn bao tay cùng màu váy để làm điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh 

Có thể thấy, dù không được sự hỗ trợ của ekip như đi thi nhưng diện mạo đời thường của Thuỳ Tiên vẫn “đỉnh chóp” như thường với phong cách thời trang sang - xịn. Tôi thấy nàng hậu theo đuổi khá nhiều style khác nhau một cách uyển chuyển và linh hoạt. Đặc biệt, Thuỳ Tiên luôn không ngại khám phá những set đồ khoe hình thể quyến rũ. Chính nhờ sự đột phá này nên cô nàng luôn tạo được sự nổi bật trong những lần “đụng hàng", không lo bị các mỹ nhân khác lấn lướt.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.