x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp anh chị em "3 phần bất lực 7 phần cam chịu" ở phim Hàn

Roses 09:00 - 15/11/2022

Nhắc tới mối quan hệ của các anh chị em sống chung dưới một mái nhà, chắc hẳn bạn cũng đã tưởng tượng ra khung cảnh chí chóe không có hồi kết rồi nhỉ? Thực tế thế nào thì vào phim ảnh y chang như vậy luôn. 

Mình thấy nhiều bộ phim Hàn đã xây dựng mối quan hệ “không đội trời chung” của các cặp anh chị em rất chân thực đấy ạ. Cứ gặp nhau là chí chóe, cà khịa, không ai chịu nhường ai, họ đã tạo ra vô vàn phút giây giải trí tấu hài cho khán giả truyền hình. Bạn không tin thì hãy xem các cặp anh em mà mình sắp kể ra dưới đây nhé! 

Gia Đình Là Số 1 

Các fan cứng của series phim đình đám Gia Đình Là Số 1 mùa 2, chắc hẳn vẫn còn nhớ bộ đôi anh em Joon Hyuk (Yoon Shi Yoon) và Hae Ri (Jin Ji Hee) cứ cãi vã suốt ngày. 

Có lẽ vì là anh em ruột nên cả hai đều có chung một nét tính cách, đó là ngang bướng và khó chiều. Cô em thì “đành hanh” có tiếng, cả nhà không ai “trị” được. Còn ông anh trai thì cũng chẳng phải dạng vừa khi chẳng bao giờ chịu nhường nhịn em. 

Mình xem phim mà nghe rát cả tai câu nói “đồ đáng ghét” của Ha Ri và “con nhỏ này” của Joon Hyuk. Mỗi khi chạm mặt là cãi nhau, mỗi khi cãi nhau là ầm ầm cả nhà. Ấy thế nhưng, mình thấy dù Joon Hyuk luôn cãi vã với Hae Ri và luôn coi em gái là một điều rắc rối nhưng anh chàng vẫn rất thương và quan tâm đến Hae Ri đấy nhé. 

>>Xem thêm: Những nàng "Lọ Lem đời thường" chiếm spotlight màn ảnh từ Á sang Âu

Ngôi Sao Khoai Tây

Nhắc tới cặp anh trai - em gái đúng chuẩn “không đội trời chung”, mà quên đi Noh Min Hyuk (Go Kyung Pyo) và Noh Soo Young (Seo Ye Ji) trong Ngôi Sao Khoai Tây là thiếu sót rồi. 

Họ sàn sàn bằng tuổi nhau nên trong những “trận chiến” sẽ chẳng ai chịu nhường ai cả. Mình còn nhớ phân đoạn nàng em gái “quyết sinh tử” với anh trai quanh chiếc tivi năm ấy đã gây “bão” suốt bao năm đấy ạ. 

Soo Young đanh đá, ngang bướng, Min Hyuk lại hay thích trêu chọc dẫn tới vô vàn khoảnh khắc chí chóe khiến khán giả cũng phải choáng luôn ấy chứ. Mình xem phim mà có cảm giác như chưa một phút giây nào cặp đôi quên “cà khịa” nhau đâu ạ.

 Nhưng dù hai anh em hay cãi vã như vậy nhưng cũng có lúc họ bên nhau vui vẻ và chia sẻ những khó khăn với nhau. 

Kill Me, Heal Me

Trước khi “tình bể bình” ở She War Pretty, bạn có biết cặp đôi Park Seo Joon Hwang Jung Eum đã có một thời gian gây lộn không ngừng ở Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình)? Mình còn nhớ khi xem phim là phải chứng kiến vô vàn phân cảnh chí chóe cà khịa, chọc phá nhau của Ri On (Park Seo Joon) và Ri Jin (Hwang Jung Eum).

Xem phim mà mình thấy cặp đôi đúng nghĩa cảnh tượng quen thuộc của mọi cặp "anh chị em" ngoài đời luôn. Cả hai không có mối quan hệ ruột thịt, nhưng chung sống với nhau từ nhỏ nên đã coi nhau như “kẻ thù không đội trời chung”. 

Dù bộ phim có phát triển tâm lý nhân vật Ri On có chút tình đơn phương dành cho Ri Jin, nhưng may mắn thay, họ đã không quá sa đà vào mối quan hệ phức tạp đó. 

Cheese In The Trap

Thoạt nhìn thì In Ha (Lee Sung Kyung) trong Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) có vẻ là "bà chị" đáng ghét nhất mà màn ảnh Hàn khi hội tụ đầy đủ combo khó ưa: gắt gỏng vô lý, luôn lớn tiếng "một cách vô duyên", suy nghĩ nông cạn,... hoàn toàn không hề ra dáng hình mẫu người chị đúng nghĩa. 

In Ha luôn tìm cách phá loạn xì ngầu mọi thứ trong đời cậu em In Ho (Seo Kang Joon), ăn tiêu đã đời rồi tìm đến em để lấy tiền. Tuy bên ngoài đáng ghét như vậy nhưng khi xem phim, mình lại cảm nhận được tình cảm của cô dành cho In Ho như một người chị. In Ha cũng có yêu thương em mình vì đó là người thân duy nhất còn lại, chỉ là cách thể hiện tình cảm không được khéo léo mà thôi. 

Her Private Life

Thực chất thì Deok Mi (Park Min Young) và Eun Gi (Ahn Bo Hyun) trong Her Private Life (Bí Mật Nàng Fan Girl) không phải là mối quan hệ ruột thịt. Nhưng vì chung sống cùng nhà, cả hai đã phải trải qua những cuộc cãi vã của bố mẹ. Chuyện này chắc không phải là "nỗi khổ của riêng ai", chúng ta chắc cũng đã từng một lần bị bố mẹ bắt "chọn phe". 

Và tất nhiên, đó cũng chính là nguồn cơn cho mọi điều rắc rối khi hai người cùng phải “chia bè phái” và phải chịu đựng lẫn nhau. Thế nhưng đến cuối cùng, Duk Mi và Eun Gi đã thành công trong việc tìm cách hạ hỏa cơn nóng giận của bố mẹ, là cầu nối giúp họ làm hòa đấy ạ. 

>>Xem thêm: Hyun Bin - Yoona và các cặp đôi Hàn gây sốt phòng vé Việt 2022

Nếu bạn đã xem hết những bộ phim này thì chắc hẳn cũng đã từng cười không ngớt trước loạt cảnh chí chóe của các cặp anh chị em trên. Diễn xuất ấn tượng của họ đã khắc họa thành công hình ảnh của các anh chị em ngoài đời thực đấy nhé! Bạn còn biết đôi bạn diễn nào trong hoàn cảnh tượng tự nữa không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngôi Sao Khoai Tây ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.