x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Muôn kiểu tỏ tình siêu cuốn của dàn nam thần phim Hàn

Roses 10:50 - 16/11/2022

Mình đã theo dõi rất nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc và phải công nhận rằng, ở mỗi tác phẩm, các cặp đôi chính đều có cách thể hiện tình cảm rất riêng. Nhất là khi các nam thần chính thức bày tỏ tấm chân tình. Nếu chỉ đơn giản là nói “anh yêu em” hay “tớ thích cậu” thì đã xưa rồi diễm! Bạn có biết, trong nhiều tác phẩm tình cảm lãng mạn xứ kim chi, dàn mỹ nam nhà ta đã tỏ tình theo một style cực kỳ độc đáo? Hãy cùng mình điểm qua một vài trường hợp thú vị như vậy nhé!

Thư Ký Kim Sao Thế?

Bộ phim đầu tiên mình muốn nhắc đến là bom tấn màn ảnh Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s wrong with Secretary Kim?). Tuy nhiên, cặp đôi có cách tỏ tình ấn tượng với mình không phải là ngài phó chủ tịch bá đạo và cô thư ký xinh đẹp đâu ạ. Đó là cặp phụ Bong Se Ra (Hwang Bo Ra) và Yang Cheol (Kang Hong Seok).

Bạn còn nhớ hành trình yêu đương siêu hài và “mặn như muối biển” của cặp oan gia này chứ? Bạn có nhớ màn tỏ tình của thư kí Yang với trưởng phòng Bông đã khiến dân tình lịm tim như thế nào không? Ai cũng biết cặp đôi này tình trong như đã mặt ngoài còn e nên rất mong chờ 1 lời chính thức từ thư kí Yang đấy ạ. 

Cách tỏ tình của thư ký Yang ta nói siêu tiết kiệm nhưng độc đáo lại dễ thương cực kỳ luôn nhé. Chàng nhà ta đã đưa cho cô trưởng phòng 1 chai nước ngọt và dặn dò cô ấy nhất định phải uống hết chai nước một mình.

Và bí mật của chai nước ngọt để tỏ tình đó là gì? Đó chính là những dòng chữ nguệch ngoạc của chàng thư ký đấy : "Trưởng phòng Bông, cô rất dễ thương", “Chúng ta hẹn hò nhé!". Bất ngờ chưa! Và tất nhiên, chẳng ai có thể từ chối một lời tỏ tình ngọt ngào thế này đúng không!

>>Xem thêm: Bae In Hyuk và hội mỹ nam cổ trang xứ Hàn gây ấn tượng trong năm 2022

Tiên Nữ Cử Tạ 

Fan cứng của Tiên Nữ Cử Tạ (Weightlifting Fairy) chắc hẳn vẫn còn nhớ mối tình đáng yêu siêu cấp của Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) với Bok Joo (Lee Sung Kyung). Mình xem phim mà thấy sự tiến triển tình cảm của cặp đôi thật khiến khán giả phải thấp thỏm không yên đấy ạ.

Ở những tập đầu, trong khi Jung Joon Hyung dần nảy sinh tình cảm với Bok Joo thì nữ chính của chúng ta lại vô cùng ngây thơ và vẫn “bận” đau khổ mối tình đơn phương với chàng bác sĩ soái ca. Và rồi sau bao lần “không hiểu ý nhau”, nam chính cũng đã có pha tỏ tình “đi vào lòng người”. 

Mình còn nhớ trong một tình huống siêu đặc biệt tại kho để đồ, Joon Hyung đã lợi dụng lúc chỉ có 2 người để nói ra 3 từ “thần thánh”. Anh chàng không ngần ngại nói “tớ thích cậu” và tiến tới khóa môi nữ chính luôn. Khi Bok Joo còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị chàng trai đối diện lấy mất nụ hôn đầu rồi. Vậy là sau bao nhiêu pha lãng mạn hụt và những tháng ngày trêu ngươi nhau, lời tỏ tình cũng đã được nói ra đầu môi khiến khán giả như mình thở hắt một hơi nhẹ nhõm. 

Xin Lỗi, Anh Yêu Em

Mình đã xem bộ phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em (Sorry I Love You) và phải công nhận rằng, nam chính của chúng ta đã có pha tỏ tình không thể mạnh mẽ hơn. Bạn biết không, Cha Moo Hyuk (So Ji Sub) đã liên tục đặt ra các câu hỏi dồn dập khiến Eun Chae (Im Soo Jung) không kịp trả lời luôn đấy ạ.

Theo đó, mình nhớ là anh chàng đã nói mà như quát vậy: “Bây giờ em muốn ăn với tôi hay sống cùng tôi? Em muốn ăn hay là muốn ‘gô đai’ cùng tôi?...”. Dù to tiếng nhưng những lời nói đó là chứa đựng tình cảm chân thành của Moo Hyuk khiến Eun Chae vừa bất ngờ vừa xúc động. Và tất nhiên, đối diện với chàng trai mạnh mẽ và dứt khoát ấy, nữ chính của chúng ta làm gì còn cách nào khác ngoài việc đồng ý chứ. 

Secret Garden

Vào vai vị giám đốc giàu có, điển trai Joo Won trong Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật), nam tài tử Hyun Bin lại dùng cách rất riêng để bày tỏ tình cảm với nữ chính Ra Im (Ha Ji Won). Mình nhớ là Joo Won đã không nói một cách trực tiếp đâu ạ, thay vào đó, anh chàng liên tục nói ra những câu như đang muốn “khẳng định chủ quyền” vậy. 

Joo Won đã có những câu hỏi kinh điển dành cho nữ chính Ra Im (Ha Ji Won) như: “Kil Ra Im! Từ khi nào mà em xinh đẹp đến nhường vậy? Từ năm ngoái à?”. Hay khi ở trước mặt người khác, anh lại khẳng định: “Người phụ nữ ngay cạnh tôi đây chính là Kim Tae Hee và Jeon Do Yeon”. Sự tự tin đến mức ngạo mạn này chính là phong cách của Joo Won mà. Và đó cũng chính là cách mà anh chàng khẳng định tình yêu mình dành cho Ra Im. 

>>Xem thêm: Kim Ji Won và dàn nữ phụ phim Hàn cần được "lấy lại công bằng"

Reply 1988

Khác hoàn toàn với các nam thần trên, Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) của Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) lại có pha tỏ tình cực kỳ đặc biệt. Bạn biết nó đặc biệt ở chỗ nào không? Đó là khi anh chàng lấy hết can đảm, vẻ mặt nghiêm nghị để bày tỏ tấm chân tình với Duk Sun (Hyeri), nhưng ngay sau đó lại thú nhận “đó chỉ là một lời nói đùa”. 

Khi cả nhóm bạn đi ăn, Jung Hwan đã đưa cho Duk Sun một chiếc nhẫn và bảo đó là quà mà anh đã định tặng từ lâu rồi. Vẻ mặt nghiêm túc của Jung Hwan đã khiến mình tưởng như anh chàng sắp thành công rồi, cuối cùng lại “quay về con số 0”. Màn tỏ tình hụt này của Jung Hwan từng làm fan cứng của Reply 1988 tiếc hùi hụi một thời gian dài đấy ạ. 

Bạn thấy cách tỏ tình của các nam thần mình kể ra trên đây như thế nào? Thật đặc biệt phải không nhỉ? Và nếu bạn chưa nghĩ ra cách nào để bày tỏ tâm chân tình với nàng thì có thể học hỏi họ đấy ạ. Nhanh nhanh bắt tay ngay vào việc thôi nào! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thư Ký Kim Sao Thế?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.