x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Se Jeong và các sao nữ cưa đổ bạn diễn bằng động tác "mèo méo meo"

Scent 13:04 - 12/03/2022

Dạo gần đây, Scent đang bị cuốn vào bộ phim mới Hẹn Hò Chốn Công Sở. Mặc dù mới chỉ phát sóng 4,5 tập phim đầu tiên nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở đã cuốn hút được mình bằng dàn diễn viên sở hữu visual hết nước chấm, nội dung đáng yêu, hài hước và cuốn hút. 

Trong đó phải kể đến màn vờ làm “gái hư” của Kim Se Jeong khiến nam chính Ahn Hyo Seop đổ đứ đừ. Nhân đây, hãy cùng Scent điểm qua những sao nữ cũng từng có màn “thả thính” bạn diễn bằng động tác “mèo méo meo” nhé!

Kim Se Jeong

Kim Se Jeong là sao nữ nổi bật của giới âm nhạc Hàn Quốc khi sở hữu giọng hát nội lực, visual xinh đẹp. Cô nàng từng là cựu thành viên của nhóm nhạc I.O.I và sau này ra mắt với tư cách là một mảnh của nhóm nhạc nữ Gugudan cũng đồng thời là ca sĩ solo. 

Sau một thời gian gắn bó với đam mê ca hát, nữ idol bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất với vai chính đầu tiên trong School 2017.

Sau School 2017, Kim Se Jeong liên tiếp nhận được lời mời đóng các vai chính và mới đây nhất là Hẹn Hò Chốn Công Sở đóng cặp với nam thần Ahn Hyo Seop. 

Bộ phim mở đầu bằng tình cảnh oái oăm khi nữ chính Shin Ha Ri trong một lần đi xem mắt hộ bạn thân và gặp được nam chính Kang Tae Mu – người đã phải lòng cô ngay từ lần gặp mặt đầu tiên vì cảm thấy cô gái này thật thú vị.

Phân cảnh đi xem mắt là một trong những đoạn phim được cắt ra và đăng tải nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Trong khi Shin Ha Ri cố tỏ ra là một “gái hư chính hiệu” ngay từ lần gặp mặt đầu tiên đã muốn rủ nam chính đi thuê phòng hay thể sự lố bịch bằng các hành động giơ móng vuốt, biểu cảm thái quá, khoe hai em Samantha và Rachel thì nam chính lại tinh ý nhận ra sự giả trân và run rẩy trong diễn xuất của cô.

Cũng chính nhờ sự khác biệt lạ kì này mà nam chính đã ưng ngay Shin Ha Ri và đòi kết hôn với cô. Có thể thấy màn tạo nét “gái hư” của Ha Ri đã “thính” được nam chính tổng tài rồi đấy. 

Nhưng mà Scent nghĩ để được như vậy thì trước tiên bạn phải có một gương mặt xinh đẹp và đáng yêu đã không có khi sẽ làm đối phương chạy mất dép đó.

Lee Hye Ri

 Đối với Scent, Lee Hye Ri luôn nằm trong danh sách những idol có diễn xuất vượt trội. Là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám sở hữu nhiều bản hit - Girl’s Day, Lee Hye Ri cũng đã thành công đạt được nhiều giải thưởng khi ra mắt với tư cách là một diễn viên. 

Ngoài ra, nữ idol – diễn viên còn có được cho mình một tình yêu đáng ngưỡng mộ với bạn trai Ryu Jun Yeol.

Tác phẩm nổi bật nhất của Hye Ri phải kể đến đó là Reply 1988. Trong bộ phim này nữ diễn viên vào vai Sung Duk Sun, là con thứ trong một gia đình 3 anh chị em. 

Cô là một cô gái có tính cách tươi sáng nhưng không giỏi trong việc học. Là cô gái duy nhất trong nhóm năm người cùng với bốn cậu bạn hàng xóm. 

Trong một lần cậu bạn Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) bị chuột rút thì Duk Sun ngốc nghếch đã nhanh trí vờ làm mèo kêu khiến cậu bạn đang đau cũng phải cạn lời trước hành động này của cô nàng. Nhưng cũng chính nhờ hành động này mà trái tim của cậu bạn Jung Hwan lại loạn nhịp rồi đó.

Moon Ga Young

Moon Ga Young là nữ diễn viên người Hàn Quốc do công ty SM Entertainment quản lý. Cô được mình biết đến với các vai diễn trong Heartstrings, EXO Next Door, Gaekju, Bộ Đôi Đài Truyền Hình, Trò Chơi Tình YêuVẻ Đẹp Đích Thực. 

Theo mình, hai tác phẩm để đời nhất của nữ diên viên là EXO Next Door được đóng chung với dàn trai đẹp nhóm nhạc nam EXO và Vẻ Đẹp Đích Thực.

Trong Vẻ Đẹp Đích Thực, nữ diễn viên vào vai lm Joo Gyeong, cô là một nữ sinh lạc quan và tươi sáng, vì không muốn cho mọi người nhìn thấy mặt mộc của mình khi chưa trang điểm nên sau khi thành thạo các kỹ năng trang điểm của mình, Joo Gyeong đã sử dụng lớp "mặt nạ trang điểm" của mình và trở thành một "nữ thần" nổi tiếng ở ngôi trường mới. 

Tại ngôi trường mới Joo Gyeong đã quen biết được Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Joon (Hwang In Yeop).

Sự tươi sáng của Joo Gyeong khiến trái tim Han Seo Joon tan chảy. Đặc biệt khoảnh khắc mà cô nàng đáng yêu với động tác “mèo méo meo” đã khiến anh đứng hình mất 5 giây, nhịp tim đập loạn xạ và Han Seo Joon nhận ra mình đã thích cô gái này mất rồi.

Scent cứ tưởng động tác “mèo méo meo” sẽ bị phản tác dụng như Trần Đức Bo cơ nhưng những sao nữ trên lại thành công quá nè. Nhưng mà nếu bạn tự tin thì hãy thử nha, biết đâu lại cưa đổ được crush của mình đó.

>>Xem thêm: Những vai diễn xứng đáng là “đỉnh lưu” của loạt phim ngôn tình

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.