x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp phim ảnh năm 2021 của 3 cô diễn viên từ nhóm Girl's Day

Hồng Trà Sữa 16:30 - 16/11/2021

Girl's Day có lẽ là nhóm nhạc hiếm hoi của K-pop mà tất cả các thành viên đều tham gia diễn xuất sau khi tạm dừng hoạt động âm nhạc. Trong năm 2021, có tới 3 trên 4 thành viên của nhóm trở lại công việc diễn viên với những dự án riêng. Người thì được khen tới tấp bởi sự “lột xác” ấn tượng, người lại tiếp tục bị chê bai nặng nề. Cùng tôi khám phá sự nghiệp phim ảnh của 3 thành viên Girl's Day trong năm 2021 này nhé.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và tứ giác tình yêu thú vị cùng 3 diễn viên hậu bối

Lee Hyeri 

Có được cú hích từ Lời Hồi Đáp 1988, Lee Hyeri chính là thành viên nổi tiếng nhất của Girl's Day trong vai trò diễn viên. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất không đồng nghĩa với việc kỹ năng diễn xuất tốt nhất đâu nhé. Bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi mà cô đóng chính được kỳ vọng khá nhiều lúc mới ra mắt hồi tháng 5/2021, nhưng càng chiếu thì sự thất vọng của khán giả lại càng tăng thêm. 

Thất vọng nhất có lẽ là cách diễn một màu và có phần lố lăng của Lee Hyeri. Tôi cùng nhiều người xem khác có thể nhìn thấy rõ hình tượng của Sung Duk Sun năm nào trong màn trình diễn của Lee Hyeri ở bộ phim mới này. Do đó, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi đã không thành công như dự đoán và mỹ nhân sinh năm 1994 tiếp tục bị công chúng mỉa mai về khả năng diễn xuất nghèo nàn. 

Vào ngày 20 tháng 12 tới đây, Lee Hyeri sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai nữ chính cổ trang đầu tiên trong bộ phim Khi Hoa Nở, Anh Nghĩ Về Trời Trăng trên sóng KBS2. Lần này cô sẽ đóng cặp cùng “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho - chàng trai diễn xuất tốt nhưng khả năng chọn kịch bản chưa mát tay. Có lẽ khán giả nên đợi khi phim lên sóng rồi hãy mong chờ luôn một thể, chứ nếu không tôi sợ mọi người sẽ lại bị Lee Hyeri làm cho thất vọng đấy. 

Bang Minah 

Bang Minah đã từng ít nhiều gây ấn tượng với công chúng qua bộ phim truyền hình Gong Shim Xinh Đẹp vào năm 2016. Lúc đó ai cũng vui mừng khi dường như làng giải trí đã có thêm một ngôi sao vừa hát hay vừa diễn giỏi nữa rồi. Tuy nhiên, cái tên Bang Minah dần bị lãng quên khi tới 3 năm sau ngôi sao sinh năm 1993 mới tái xuất. Đáng tiếc lần đó lại là một bộ phim thất bại hoàn toàn mang tên Bạn Trai Đích Thực

Ấy vậy mà trong năm 2021, khi chuyển hướng sang phim điện ảnh thì Bang Minah thành công ngoài sức tưởng tượng. Vai diễn một nữ sinh trung học với những vấn đề xảy ra xung quanh cô tại trường học, các mối quan hệ hay đời sống thường ngày trong Snowball đã nhận được sự tán dương từ giới chuyên môn. 

Bang Minah đã được vinh danh là “Rising Star” tại New York Asian Film Festival 2021 và đang có cơ hội chiến thắng cực cao tại Rồng Xanh năm nay ở hạng mục Tân binh nữ. Nếu may mắn có được chiến thắng ở Rồng Xanh thì tôi nghĩ Bang Minah nên xem xét đến khả năng tập trung sức lực nhiều hơn trên màn ảnh rộng. Biết đâu đây mới thật sự là “vùng đất” phù hợp cho cô thì sao. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ K-pop từng có vinh dự được gọi tên ở Rồng Xanh

Yura 

Không được diễn chính như hai thành viên chung nhóm, nhưng Yura cũng may mắn phần nào khi góp mặt trong “bom tấn” mùa cuối năm Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay. Nhân vật mà cô đảm nhận mang tên Hye Rin, là một ngôi sao xu hướng được săn đón nhất với tính cách có phần kiêu căng và thái độ làm việc rất đáng ghét. Sự xuất hiện của nhân vật này là một trong những mấu chốt khá quan trọng trong tình tiết của tập 2. Thời gian xuất hiện tuy không quá nhiều nhưng tôi đã bị thuyết phục bởi diễn xuất của Yura, khi cô đã làm cho tôi ghét cay ghét đắng ngôi sao Hye Rin trong phim rồi nè.

Khán giả cũng nhanh chóng bàn luận nhiều về sắc vóc sang chảnh, nhìn là mê của Yura trong tập 2 Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay. Xem ra thì phản ứng dành cho cô trong màn lộ diện này đang khá là tích cực. Theo như thông tin mà nhà sản xuất đưa ra thì dường như vai Hye Rin là một vai phụ chứ không phải vai khách mời đâu. Vì thế có lẽ người xem sẽ tiếp tục được chứng kiến Hye Rin “quậy banh trời banh đất” thông qua diễn xuất của Yura trong các tập tới rồi. 

>> Xem thêm: Yura vừa chào sân Now We Are Breaking Up đã át cả vía Song Hye Kyo

Dẫn trước các chị em trong đường đua phim ảnh nhưng Lee Hyeri đã bị tụt lại khá sâu trong năm 2021. Nếu như Hyeri càng ngày càng bị chê nhiều thì Bang Minah lại được lòng giới chuyên môn, còn Yura lại gây sốt dù chỉ đóng vai phụ mà thôi. Lee Hyeri mà không thể hiện tốt hơn trong dự án sắp tới, tôi nghĩ có lẽ khán giả sẽ không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục chờ đợi “sự tiến bộ” của cô trong vai trò diễn viên nữa đâu.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Hyeri, Yura…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.