x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình hình khác biệt của dàn sao Reply 1988 với phim mới trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 18:05 - 09/08/2021

Đã hơn 5 năm kể từ khi Lời Hồi Đáp 1988 kết thúc, đến 2021, lần đầu tiên cả 5 diễn viên trẻ trong bộ phim này đều có phim mới ở cùng một năm. Dù có người chọn truyền hình, có người chọn điện ảnh để tái xuất nhưng với người hâm mộ của phim thì miễn sao họ trở lại là đã vui lắm rồi. Cùng tôi tìm hiểu xem với những bộ phim mới của dàn sao trẻ này thì thành tích mà họ đạt được nằm ở mức nào nha.

>> Bạn có biết: Ji Sung và dàn sao Kill Me Heal Me sau 6 năm có sự nghiệp ra sao?

Park Bo Gum 

Dù đã đi nhập ngũ vào tháng 8 năm 2020 nhưng Park Bo Gum vẫn có Ký Sự Thanh Xuân ra mắt cuối năm ngoái, tuy vậy kết quả rất ảm đạm. 

Sang năm 2021, anh lại có phim điện ảnh Người Nhân Bản ra mắt. Đóng chung với nam thần hàng đầu Gong Yoo cùng chi phí đầu tư lên tới 14,4 triệu đô la Mỹ nhưng tiếc là Người Nhân Bản cũng không mang lại doanh thu tốt mà chỉ thu về được 3,27 triệu đô la Mỹ mà thôi. Nói chung là khi xem  phim này, tôi thấy cũng ổn lắm, không đến mức tệ như nhiều khán giả khác đánh giá. Diễn xuất của Park Bo Gum trong phim này tiến bộ khá nhiều. Chỉ tiếc là cách xây dựng kịch bản chưa thực sự tốt như kì vọng của nhiều người mà thôi.

Park Bo Gum còn một bộ phim bom tấn nữa dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay là Wonderland với chi phí sản xuất 8,7 triệu đô la Mỹ. Bộ phim này ngoài Park Bo Gum sẽ còn có sự góp mặt của Choi Woo Sik, Bae Suzy, Jung Yu Mi và Thang Duy. Chờ xem liệu Wonderland có giúp Park Bo Gum lấy lại được thành công sau cú ngã với Người Nhân Bản không nhé.

Lee Dong Hwi 

Anh chàng Lee Dong Hwi cũng đã mở màn năm nay bằng bộ phim điện ảnh mang tên Năm Mới Buồn cùng nhiều diễn viên có tiếng như Yoo Yeon Seok, Yoo In Na, Lee Yeon Hee hay Choi Soo Young. Tôi thấy doanh thu 1,41 triệu đô la Mỹ xem ra cũng là doanh thu ổn với một bộ phim tình cảm, lãng mạn trên màn ảnh rộng như thế này đấy. 

Cuối năm nay Lee Dong Hwi còn dự án truyền hình dài 16 tập mang tên Glitch sẽ được phát sóng trên Netflix. Trong phim này anh sẽ hóa thân thành bạn trai của “cô Hong hiểm nghèo” - Jeon Yeo Bin và còn được đóng cặp cùng mỹ nhân đẹp nhất thế giới Nana nữa. 

Lee Hyeri 

Sau thành công vang dội của Lời Hồi Đáp 1988 thì có vẻ như Lee Hyeri vẫn chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho mình khi cô đóng phim nào cũng xịt cả. Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi từng rất được mong chờ với tương tác cực ngọt của cô cùng Jang Ki Yong nhưng cũng kết thúc với rating thấp chỉ đạt khoảng 4% mà thôi. Nhiều người cho rằng Lee Hyeri không có sự đột phá trong phong cách diễn xuất, bê nguyên hình tượng của Lời Hồi Đáp vào Bạn Cùng Phòng, vậy nên phim mới có rating thấp. Tuy nhiên, tôi nghĩ một phần cũng là do hiện tại đang có quá nhiều phim hot, mà kịch bản phim này lại không đủ mạnh để “cạnh tranh" với các phim kia.

Năm nay là một năm làm việc chăm chỉ của Lee Hyeri khi cô lần đầu thử sức với phim cổ trang truyền hình và đóng cặp với “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho. Biết đâu được bộ phim Khi Hoa Nở Em Nghĩ Về Mặt Trăng sắp tới sẽ đạt được thành công khi cô dũng cảm làm mới thể loại phim của mình đóng thì sao. Tôi chờ mong sự bứt phá của Lee Hyeri quá.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

Go Kyung Pyo 

Không chỉ tái xuất mà Go Kyung Pyo còn gặp lại Lee Hyeri khi xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình mới của cô. Tuy chỉ ló mặt có vài phút thôi nhưng màn tái hợp này của cả hai đã mang lại rất nhiều niềm vui cho người xem phim. 

Cũng giống như hai bạn diễn nam là Park Bo Gum và Lee Dong Hwi thì hiện Go Kyung Pyo đang tập trung vào sự nghiệp điện ảnh đồng thời cũng sẽ có phim chuẩn bị ra rạp vào dịp cuối năm. Anh vinh dự góp mặt trong dàn diễn viên chính của Quyết Định Rời Đi - một bộ phim của đạo diễn tài ba Park Chan Wook. Lần này Go Kyung Pyo sẽ có cơ hội trau dồi kinh nghiệm với hai Ảnh hậu là Thang Duy và Lee Jung Hyun. 

Ryu Jun Yeol 

Trong khi Lee Hyeri tái xuất với một bộ phim truyền hình thì bạn trai của cô là “mặt cún” - Ryu Jun Yeol cũng có màn trở lại tương tự như thế, khi sẽ đóng cặp cùng “tam đại ảnh hậu” - Jeon Do Yeon trong bộ phim Lạc Lối lên sóng ngày 4 tháng 9 sắp tới. Đây là bộ phim nhận được rất nhiều sự kỳ vọng vì nó nằm trong dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm của nhà đài JTBC. 

Nội dung thì chưa biết sao chứ chất lượng diễn xuất là tôi thấy được đảm bảo rồi đó. Lạc Lối cũng là phim đánh dấu sự quay trở lại với phim truyền hình sau 5 năm vắng bóng của cả Ryu Jun Yeol lẫn tiền bối Jeon Do Yeon. Tôi nhớ “mặt cún” lắm rồi, hi vọng rằng phim mới này sẽ không làm tôi thất vọng.

>> Xem thêm: 3 cặp đôi được kỳ vọng nhưng cũng "dễ xịt" nửa cuối 2021

Dù thành công hay chưa may mắn gặp thất bại thì ít nhiều dàn sao trẻ 5 người này của Lời Hồi Đáp 1988 vẫn đang rất chăm chỉ làm việc và chứng minh bản thân bằng thực lực riêng của mình. Hy vọng những dự án mới của họ đều sẽ nhận được thành công xứng đáng. Ngoài ra, tôi còn mong chờ trong tương lai họ sẽ làm việc với nhau một lần nữa trong một dự án phim ảnh nữa đấy, dù là điện ảnh hay truyền hình gì thì tôi cũng sẽ ủng hộ hết mình luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.