x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ idol Hàn tiềm năng trong làng diễn xuất

Seul 18:00 - 07/03/2022

Mặc dù được đào tạo chuyên sâu mảng âm nhạc nhưng rất nhiều idol đã chứng minh mình hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò diễn viên. Cùng Seul điểm qua những nữ idol Hàn Quốc tiềm năng hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian tới nhé.

1. Kim Se Jeong

The Uncanny Counter

Trong một vài năm gần đây, mình thấy Kim Se Jeong khá tích cực hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Một số bộ phim cô từng tham gia có thể kể đến như School 2017, I Wanna Hear Your Song,...

Đặc biệt, sau thành công của The Uncanny Counter, mình càng tin tưởng vào khả năng diễn xuất của cô nàng hơn. Lối diễn của Kim Se Jeong khá đa dạng nên bất kỳ hình tượng nhân vật nào cũng không thể làm khó cô nàng.

Mới đây, nữ diễn viên đã có dịp nên đôi với Ahn Hyo Seop trong Business Proposal. Tuy phim chỉ mới lên sóng được vài tập nhưng mình cực kỳ ấn tượng trước màn thể hiện phong phú của cô. Lúc thì cá tính, mạnh mẽ, khi thì hài hước, dí dỏm. 

Business Proposal

Quả thật lần trở lại này của nữ diễn viên vượt xa so với mong đợi của mình. Với khả năng vốn có của nữ diễn viên cộng thêm cú bắt tay với nam tài tử Ahn Hyo Seop, mình tin chắc rằng Kim Se Jeong sẽ có một mùa phim thành công trong năm nay.

2. Jung Chae Yeon

The King's Affection

Jung Chae Yeon là một cái tên khiến mình rất bất ngờ trước khả năng diễn xuất. Nhất là khi vai phụ của cô trong The King's Affection đã làm mình phải tan chảy và không ngớt lời khen ngợi.

Trong phim, cô nàng đã hóa thân thành trung điện si tình No Ha Kyung. Nữ diễn viên thành công lột tả các khía cạnh như đáng yêu, dễ thương cho đến thất vọng, sầu khổ. Mọi biểu cảm đều được nữ diễn viên bộc lộ cũng như tiết chế vừa đủ.

Trước phong độ diễn xuất khá ổn định, mình đang rất háo hức chờ mong nữ diễn viên sẽ có sự bứt phá với phim mới Gold Spoon. Dù chưa rõ nữ diễn viên sẽ có cách thể hiện thế nào nhưng vai diễn Na Joo Hee của nữ diễn viên rất đáng để mình mong chờ.

3. Yura

Now We Are Breaking Up

Yura là một nhân tố khá thú vị đối với cá nhân mình. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, cô nàng cũng chứng minh bản thân hoàn toàn có thể nhập thân vào các nhân vật.

Từ Now We Are Breaking Up cho đến Weather People, Yura thành công khắc họa vai diễn của mình. Khi thì đỏng đảnh, lúc thì đanh đá nhưng đôi khi cũng rất nũng nịu, cau có.

Mặc dù trong Weather People, cô nàng thể hiện vẫn chưa thật sự ấn tượng, đôi chỗ còn sượng trân với nhân vật Chae Yoo Jin. Tuy nhiên, nếu xét khía cạnh của Yura so với những người có chuyên môn diễn xuất như Park Min Young hay Song Kang thì nữ idol vẫn hoàn toàn gây dựng được dấu ấn cá nhân cho riêng mình.

Weather People

Trước nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những tiến bộ ngày một rõ rệt qua từng tập phim, mình hoàn toàn kỳ vọng Yura sẽ sớm có cơ hội thử sức bản thân với một vai chính.

Vừa trên là những idol mà mình cho rằng họ có đang dần khẳng định năng lực diễn xuất của bản thân. Bên cạnh đó, ba nữ idol trên hứa hẹn sẽ là những diễn viên xuất sắc trong tương lai. Cùng mình chờ đón những màn thể hiện bứt phá của họ trong thời gian tới nhé.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn có tựa đề về thời tiết hay nhất

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.