x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 điều thú vị về Yura của Forecasting Love and Weather

Tanpopo 12:00 - 28/02/2022

Ngay từ lần đầu nhìn thấy Yura, Tanpopo đã phải lòng vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô. Xuất phát điểm là idol trong nhóm nhạc Girl's Day, Yura ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng của mình ở lĩnh vực diễn xuất. 

Sau khi đảm nhận nhân vậy Hye Rin, một người có ảnh hưởng phong cách và cuốn hút trong Now, We Are Breaking Up, Yura tiếp tục tham gia Forecasting Love and Weather nên Tanpopo quyết định cày luôn bộ phim này.

 Đóng cùng Park Min YoungSong Kang, cô vào vai một nhân viên dự báo thời tiết trẻ tuổi Chae Yoo Jin cho một tờ báo hàng ngày, bề ngoài tươi sáng và sôi nổi nhưng bên trong lại che giấu nhiều suy nghĩ u tối. 

 “Cũng như vô số người trẻ, họ mơ ước thành công và hy vọng có một cuộc sống ổn định, nhưng lại gặp khó khăn khi đối mặt với thực tế. Tôi muốn thể hiện những khía cạnh đó", Yura nói về nhân vật Yoo Jin. Vậy Yura có gì thú vị? Cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Yura từng là một ulzzang

 Khi còn học tại trường nghệ thuật, Yura đã quyết định trở thành một ca sĩ và bắt đầu theo đuổi ước mơ này. Cô đã đăng ảnh và video trên Cyworld, một trang mạng xã hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào thời điểm đó để tìm kiếm một công ty đại diện cho mình.

Với ngoại hình bắt mắt, Yura nhanh chóng trở thành ulzzang, một thuật ngữ tiếng Hàn có nghĩa là "gương mặt đẹp nhất" được dùng để mô tả một người ưa nhìn được các công ty giải trí tìm kiếm trực tuyến. Cũng đúng, với nhan sắc nổi bật như vậy, Yura không làm ulzzang cũng hơi phí mọi người nhỉ?

 Cô đã nhận được lời đề nghị từ khoảng 60 công ty, bao gồm Dream T Entertainment, cũng là đơn vị giúp cô đạt được mục tiêu ra mắt trước khi tốt nghiệp trung học, xuất hiện với Girl’s Day vào năm 2010, theo K-pop Behind.

2. Yura mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 448.000 USD

Mặc dù vậy, Tanpopo không chỉ đánh giá cao khuôn mặt của Yura. Khi gia nhập Dream T Entertainment, cô được khuyên nên mua bảo hiểm cho đôi chân trị giá 500 triệu won (tương đương 9,5 tỷ đồng).

“Chân của Yura rất dài và không có tì vết nào. Bởi vì cô ấy là ca sĩ và vũ công nên Yura đã mua bảo hiểm trong trường hợp có gì khẩn cấp xảy ra".

Nghe có vẻ hài hước nhưng Tanpopo nghĩ quyết định này của Yura là hoàn toàn đúng đắn bởi vẻ ngoài là tất cả mọi thứ đối với idol như cô. 

 3. Bí quyết để trở nên đẹp của Yura là diện những gì phù hợp với bản thân

 Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái và thân hình chuẩn người mẫu, Yura còn thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục quyến rũ. “Trang phục hiện đại và đơn giản” với “một chút biến tấu nhỏ, độc đáo” là phong cách của Yura, như cô đã tiết lộ với tờ Legend. Nhưng Yura cũng nêu bật vai trò của việc biết những gì phù hợp. 

“Mặc dù đó là một thứ gì đó hợp thời trang, nhưng nó có thể là một lựa chọn tồi nếu nó không phù hợp với bạn. Điều quan trọng là phải biết loại phong cách nào ăn khớp với bản thân khi nói đến thời trang". 

Nhiều cô gái chạy theo mốt nhưng không nhìn ra điều đó chẳng hề hợp với bản thân, biến mình thành trò đùa. Tầm nhìn của Yura thực sự rất chín chắn và tôn trọng chính cá nhân mình. 

4. Yura muốn thử một vai hành động

Bên cạnh vai trò là một thần tượng Kpop, Yura lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất ở tuổi 20 với bộ phim truyền hình Trung Quốc Secret Angel. Sau đó, cô có nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình như một cô con gái dễ thương trong phần ba của bộ phim sitcom Reckless Family (2013), một cô gái trẻ sôi nổi trong Be Arrogant (2014); một giáo viên trong Hip Hop Teacher (2017) và một nữ diễn viên đang cố gắng đạt được danh tiếng bằng mọi giá trong Radio Romance (2018).

 Tập trung vào việc trở thành nữ diễn viên giỏi, cô cũng quan tâm đến một nhân vật hoàn toàn trái ngược với mình, đặc biệt là nhân vật trong một bộ phim hoặc chương trình hành động.

 “Hầu hết các vai diễn mà tôi từng tham gia đều là những vai người nổi tiếng hoặc một người trong sáng và lạnh lùng… Tôi muốn thử những nhân vật hướng nội hơn và tôi cũng muốn thử sức với những bộ phim hành động vào một ngày nào đó".

5. Yura là fan của Lee Seung Gi và EXO

 Yura đã nêu tên  của cô kể từ khi cô ra mắt. Trong một clip YouTube xuất hiện trên chương trình truyền hình, Yura từng nói:

 “Hình tượng của anh ấy có vẻ rất ấm áp và tình cảm. Rất dí dỏm. Lee Seung Gi là một người giỏi tất cả mọi thứ”.

Cô cũng được biết đến là một fan hâm mộ của EXO đi tất có hình nhóm nhạc này, theo KPopping. Cô cũng may mắn được đóng chung với Sehun trong Now, We Are Breaking Up. Tanpopo tự hỏi Yura cảm thấy như thế nào khi đứng cạnh Sehun?

6. Yura muốn trở lại sân khấu

 Trong khi các thành viên khác của Girl’s Day hiện nay đang theo đuổi sự nghiệp solo, Yura nhớ sân khấu đến mức cô ấy mơ về việc họ sẽ biểu diễn cùng nhau một lần nữa. 

“Điều buồn cười là tôi luôn mắc lỗi trong những giấc mơ đó bởi vì tôi không nhớ vũ đạo của mình. Nó sống động đến mức tôi nhắn tin cho các thành viên khác ngay lập tức, kể cho họ nghe về điều đó. Cảm giác như mới hôm qua chúng tôi đã cùng nhau đứng trên sân khấu vậy".

 Cô hy vọng họ sẽ xuất hiện cùng nhau một lần nữa khi đến thời điểm thích hợp.

 “Chúng tôi đang tìm kiếm một bài hát hay. Nhưng không dễ để tìm được một bài hát phù hợp với chúng tôi. Khi có một ca khúc hay, chúng tôi luôn sẵn sàng lên sân khấu".

Là fan Kpop lâu năm, Tanpopo rất thích những ca khúc của Girl's Day như Something, I'll Be Yours, Expectation… Hyeri cũng đang tập trung đóng phim nên có lẽ 2,3 năm sau nhóm mới có cơ hội hát cùng nhau thêm lần nữa. 

 Điều Tanpopo thích ở Yura là cô không ngại làm mới mình cũng như thử nghiệm những nhân vật mới như Hye Rin chảnh chọe trong Now, We Are Breaking Up. Dù Girl's Day đang tạm ngưng hoạt động nhưng Tanpopo vẫn mong ngày nào đó Yura có thể cầm mic trở lại!

>> Xem thêm: Kim Hee Sun đóng phim mới, Park Seo Joon dương tính Covid-19

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.