x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun gây ấn tượng mạnh với diễn xuất trong Sông Đón Trăng Lên

Yến Nhiii 13:15 - 16/04/2021

Lần đầu tiên vào vai chính trong bộ phim cổ trang nữ chủ, Kim So Hyun đã có một tác phẩm vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp. Khán giả được thấy sự trưởng thành của mỹ nhân sinh năm 1999 qua từng thước phim. Khi tác phẩm đang đi đến những tập cuối cùng thì nhiều phân cảnh xuất sắc nhất của Kim So Hyun cũng đã được chọn ra.

Tập 1: Cảnh cuối cùng của hoàng hậu Yeon

Trong Sông Đón Trăng Lên, Kim So Hyun không chỉ xuất sắc thể hiện vai công chúa Pyeonggang mà cô còn kiêm luôn vai diễn mẹ đẻ của mình, hoàng hậu Yeon. Trong lần xuất hiện đầu tiên, ngai vàng đang bị đe dọa, vị hoàng hậu này vẫn giữ vững lập trường và thể hiện sự bất khuất của mình. Ngoài diễn tâm lý, Kim So Hyun cũng phô bày các kỹ năng võ thuật, thần thái lạnh lùng rất ấn tượng. Bị bộ tộc Gyeru hãm hại, nữ hoàng trúng tên nhưng vẫn thể hiện rõ lập trường của mình. Với cảnh này, Kim So Hyun đã xuất hiện một cách táo bạo, thể hiện sự giận dữ tuyệt đối xuất sắc.

Tập 9: Nụ hôn đầu tiên với nam chính

Công chúa Pyeonggang là người tự chủ và không bao giờ chịu dưới cơ ai. Trong khi hoàng gia bắt cô phải kết hôn chính trị, công chúa đã tuyên bố On Dal là chồng mình khiến cả cung điện hỗn loạn. Với vẻ mặt đắc ý và lời nói nghiêm khắc của mình, nàng công chúa nhỏ bé đã thuyết phục được tất cả mọi người về cuộc hôn nhân giả của mình. Chuyện tình tưởng là giả nhưng lại là thật của Pyeonggang và On Dal khiến người xem rung động. Nụ hôn đầu của cả hai cũng trở thành chủ đề nóng vì sự chủ động của Kim So Hyun.

Tập 16: Diễn xuất đầy cảm xúc nơi chiến trường

Trong mỗi cảnh phim, Kim So Hyun đều thể hiện được diễn xuất sâu lắng, giàu cảm xúc của mình. Tuy nhiên, tới tập 16 thì lại càng mãnh liệt và đỉnh cao hơn nữa. Khi thấy On Dal kiệt sức và mệt mỏi vì phải chiến đấu với kẻ thù, công chúa Pyeonggang đã bật khóc khiến người xem vừa bối rối vừa thương cảm. Giữa những giọt nước mắt, nụ hôn lãng mạn của cả hai giúp cảnh phim trở nên đáng nhớ vô cùng.

>>>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Tập 18: Tuyên bố bảo vệ Goguryeo tới cùng

Trong tập 18 vừa qua, công chúa Pyeonggang đã khiến người xem lo lắng vì dám thẳng thắn chống lại kẻ phản bội Go Geon. Mặc dù vẫn coi anh ta là kẻ thù, cô bình tĩnh nói: “Chúng ta phải kết thúc sự oán hận và tất cả tội ác này”. Lời tuyên bố của Pyeonggang thể hiện một quyết tâm cực lớn của nàng công chúa nhỏ trước vận mệnh quốc gia. Ánh mắt kiên định, quyết liệt của Kim So Hyun làm người xem hồi hộp theo đồng thời cũng tò mò chuyện gì sẽ xảy ra tiếp với cô nàng.

>>>> Xem thêm: Hong Cha Young và nữ chính phim Hàn từ ở nhờ nhà thành luôn bà chủ

Trong phim lạnh lùng, cứng rắn, ngoài đời lại tràn đầy sức sống, ngọt ngào, dễ thương

Trong phim đỉnh cao là vậy, ngoài đời khi trở lại là chính mình, Kim So Hyun lại vô cùng ngọt ngào, đáng yêu. Cô nàng cũng vừa tung ra những hình ảnh hậu trường quay quảng cáo mới. Khác hẳn với hình ảnh luôn đăm chiêu, suy nghĩ của nhân vật trong phim, ngoài đời mỹ nhân xinh đẹp này lại luôn tươi vui, đầy sức sống và cười khắp mọi nơi. Nhìn cô ai cũng có thêm năng lượng làm việc. 

Mang cả mùa xuân trong ánh mắt, trong nụ cười, trong từng cử chỉ, nàng công chúa ngọt ngào khi bước ra đời thật lập tức hóa thành quý cô đôi mươi xinh đẹp và cực cuốn hút. Cùng với việc phim mới sắp hoàn thành sau vô vàn trắc trở, Kim So Hyun cũng đã chuyển sang công ty quản lý mới và đang có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp. Với diễn xuất và sự kính nghiệp được thể hiện rõ ràng trong suốt những tháng qua cùng Sông Đón Trăng Lên, khán giả tin rằng đây chính là hình ảnh một ngôi sao trụ cột của làng phim Hàn trong tương lai. Tác phẩm tiếp theo của Kim So Hyun sẽ còn được trông đợi hơn nữa. Đóng cổ trang nữ chủ không dễ và mỹ nhân sinh năm 1999 đã làm được, vậy thì còn thể loại phim gì có thể làm khó cô nàng được nữa.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.