x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Hyo Joo, Kim So Hyun và mỹ nhân Kbiz xinh đẹp trong tạo hình xưa

Yến Nhiii 17:00 - 07/04/2021

Cùng với những bộ phim cổ trang hấp dẫn thì làng phim Hàn cũng cho ra đời không ít tạo hình mỹ nhân thời xưa nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần thoát tục.

Kim Yoo Jung

Nói đến huyền thoại mỹ nhân cổ trang xứ Hàn thì không thể nào thiếu đi cô nàng Kim Yoo Jung được. Xinh xắn từ nhỏ, mỹ nhân này còn rất hợp và thường xuyên được mặc hanbok lên phim. Tới khi trưởng thành thì cô nàng đã chứng minh bản thân chính là nữ thần Joseon trên màn ảnh Hàn với tạo hình dịu dàng, thanh thoát trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng. Chỉ với bộ trang phục hanbok màu sáng, cột tóc đơn giản, chúng ta đã có ngay một thiên thần đúng nghĩa.

 Kim So Hyun

Có Kim Yoo Jung thì sao có thể thiếu Kim So Hyun, cô bạn cùng họ đồng trang lứa và cũng là đối thủ đáng gờm. Kim So Hyun nổi sau Kim Yoo Jung nhưng xét về sự tăng trưởng danh tiếng thì lại có phần nhanh hơn bạn mình. Đặc biệt là So Hyun cũng đặc biệt xinh đẹp thoát tục hơn khi mặc hanbok hóa thân thành mỹ nhân thời xưa. Từ tạo hình vai khách mời trong Goblin, cho tới Ruler: Master Of The Mask, Chuyện Chàng Nok Du là mỹ nữ Joseon và hiện tại với Sông Đón Trăng Lên là công chúa Goryeo thì Kim So Hyun cũng đều lộng lẫy, sang trọng và vô cùng xinh đẹp, ngắm càng mê.

 Suzy

Nhắc đến tạo hình cổ trang đẹp sẽ nghĩ ngay tới hanbok và nếu để nói đến mỹ nhân trẻ mặc hanbok toát ra khí chất nữ nhân thời xưa nhất thì chắc chắn Suzy là một trong số đó. Người xem từng ngơ ngẩn ngắm nhìn cô nàng đẹp như tiên nữ trong bộ ảnh hanbok với lối trang điểm xưa. Mái tóc chỉ búi gọn phía sau, cô nàng hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh hiện đại thường ngày, ngọt ngào trở thành cô thôn nữ cách đây hàng trăm năm. Bên cạnh đó, Suzy cũng từng gây chú ý với tạo hình cổ trang thực sự trong bộ phim Gu Family Book, khí chất Suzy sang trọng nên cực hợp với tạo hình cô tiểu thư tinh nghịch trong phim.

>> Xem thêm: Hoàng Hậu Ki và loạt phim được fan Hàn yêu thích nhất 2013-2020

Shin Se Kyung

Mang vẻ đẹp thanh thuần nên Shin Se Kyung khoác lên mình bộ hanbok, trở thành mỹ nhân xưa thực sự là tạo hình chuẩn nhất đối với cô nàng. Từng vài lần mặc hanbok trong sự kiện và trong các tác phẩm như Tree Deep Root, Six Flying Dragons hay gần đây nhất là Rookie Historian Goo Hae Ryung, Shin Se Kyung đều khoe trọn được khí chất và nét đẹp chuẩn gái Hàn của mình khiến người xem xuýt xoa ngây ngất.

 IU

Chỉ với một tác phẩm Moon Lover, IU đã chứng minh nhan sắc của mình hợp cổ trang tới thế nào. Tạo hình cô gái Goryeo với mái tóc dài thướt tha, những bộ trang phục sáng màu vô cùng phù hợp đã giúp IU nổi bật giữa một dàn trai đẹp trong phim. Với sự đầu tư của đoàn phim, mỹ nhân này còn được thay đổi tạo hình liên tục, lúc thì năng động, khi thì dịu dàng, ai nhìn cũng ngơ ngẩn chứ không riêng gì các hoàng tử trong phim.

>> Đừng bỏ lỡ: 20 bộ cánh thể hiện IU là" nữ hoàng phong cách học đường" thời thượng

Han Hyo Joo

“Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” Han Hyo Joo cũng là một trong những chị đẹp hợp với bộ hanbok và những tạo hình cổ trang nhất làng phim. Từng đình đám với Dong Yi và dù sau đó rất ít khi đóng phim cổ trang, nhưng mỗi lần xuất hiện trong tạo hình cô gái Joseon thời xưa là nữ thần này lại gây bão. Qua phim điện ảnh Love, Lies, người ta lại được dịp xuýt xoa trước thần thái của Han Hyo Joo trong tạo hình thời xưa. Người đẹp đúng là mặc gì cũng đẹp.

Ha Ji Won

Không thể phủ nhận chị đẹp Ha Ji Won có khí chất quá hợp với cổ trang. Chẳng thế mà những bộ phim thành danh của chị phần nhiều vẫn là gắn với hình tượng người phụ nữ xưa. Trong Hoàng Hậu Ki, từ tạo hình thời trẻ cho đến khi đã là hoàng hậu, Ha Ji Won đều toát ra khí chất thoát tục, vừa sắc sảo vừa ngọt ngào, ai nhìn cũng mê.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.