x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sướng như Kim So Hyun khi có dàn "người tình màn ảnh" toàn là cực phẩm

Trà Thái Xanh 10:20 - 17/03/2021

Ngôi sao nữ tiềm năng sinh năm 1999 được khen ngợi vì sự đa dạng khi lựa chọn kịch bản đóng truyền hình và khả năng tương tác tốt cùng bạn diễn. Ở mỗi bộ phim khác nhau, Kim So Hyun lại mang đến những ấn tượng và dấu ấn riêng trong lòng người xem.

>> Bạn có biết: Kim Yoo Jung và dàn sao nữ nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tái xuất năm 2021

Nam Joo Hyuk - Học Đường 2015 

Ở bộ phim học đường rất được yêu thích của nhà đài KBS2, nhân vật Go Eun Bi do Kim So Hyun thủ vai đã nhận được rất nhiều sự tán dương của người xem vì diễn xuất ấn tượng của cô. Trong bộ phim này, nhân vật của Kim So Hyun đã rơi vào tuyến tình cảm với ngôi sao bơi lội của trường - Han Yi An do Nam Joo Hyuk thủ vai.

Tuy còn một chút bỡ ngỡ ở những tập đầu do đây mới là bộ phim thứ 2 mà Nam Joo Hyuk tham gia, nhưng “phản ứng hóa học” của cả hai đã dần tốt lên và có được những khoảnh khắc tình cảm vô cùng hấp dẫn. Nam Joo Hyuk với chiều cao ấn tượng 1m88, khi đó mới chỉ là tân binh trong làng phim ảnh, nhưng chỉ mất 6 năm, anh đã trở thành một trong những nam diễn viên hàng đầu nếu xét về số lượng người hâm mộ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ảnh đẹp của sao Hàn trong phim: "Quân vương" Lee Min Ho đầy khí chất

Ji Soo - Trang Mới Cuộc Đời 

Trước khi xuất hiện bên nhau trong 6 tập đầu tiên của Sông Đón Trăng Lên thì Kim So Hyun và Ji Soo đã có cơ hội hợp tác vào năm 2016. Tác phẩm mà cả hai tham gia mang tên Trang Mới Cuộc Đời - một bộ phim đặc biệt với độ dài 3 tập của đài KBS2.

Ji Soo thủ vai Jung Cha Sik - một nghệ sĩ chơi đàn piano đã giúp đỡ nhân vật Yoon Yoo Seul của Kim So Hyun làm quen với cuộc sống mới sau khi gặp sự cố giao thông dẫn đến khiếm thị. Dù chỉ có 3 tập nhưng sự tương tác của 2 diễn viên trẻ này phát triển vô cùng tốt và khiến người xem liên tục hy vọng họ có thể kết hợp lần nữa trong dự án dài hơi hơn. Cơ hội đó đã đến vào năm 2021, nhưng lùm xùm đời tư cá nhân của Ji Soo cũng khiến lần hợp tác của họ không có kết quả như mong đợi.

Yoo Seung Ho - Mặt Nạ Quân Chủ 

Năm 2017 là năm mà khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc phát sốt khi “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho cùng “em gái quốc dân” Kim So Hyun trở thành cặp đôi chính trong bộ phim cổ trang Mặt Nạ Quân Chủ của đài MBC. Với nội dung hấp dẫn cùng sự tham gia diễn xuất của 2 gương mặt trẻ người người nhà nhà yêu thích, bộ phim đã trở thành tác phẩm được xem nhiều thứ 4 tại Hàn Quốc vào năm đó.

Trong tác phẩm này, Yoo Seung Ho hóa thân thành Thái tử Yi Sun của thời Joseon, còn Kim So Hyun trong vai Han Ga Eun - người bạn từ thời thơ ấu của Yi Sun và có kiến thức sâu rộng về các loại dược liệu. Từng có kinh nghiệm diễn xuất trong phim cổ trang nên Yoo Seung Ho - Kim So Hyun hoàn toàn khiến người xem hài lòng với màn thể hiện của mình. Yoo Seung Ho cũng là bạn diễn mà người hâm mộ của Kim So Hyun mong sẽ hợp tác với cô thêm nhiều lần nữa trong tương lai.

Song Kang - Chuông Báo Tình Yêu 

Dù cuối cùng không về bên nhau nhưng cặp đôi Kim Jo Jo (Kim So Hyun) và Hwang Sun Oh (Song Kang) vẫn là cặp đôi được người xem bộ phim Chuông Báo Tình Yêu “đẩy thuyền” nhiều nhất. Sự tương đồng về ngoại hình và “phản ứng hóa học” cực đỉnh từ mùa 1 đã khiến mọi người tiếc rớt nước mắt với lựa chọn cuối cùng của Jo Jo trong mùa 2.

Có lẽ lâu lắm rồi người yêu phim Hàn mới lại chiêm ngưỡng được một cặp đôi đẹp đến như vậy trong thể loại phim tình cảm học đường. Cùng hy vọng trong tương lai Kim So Hyun sẽ lại “yêu” Song Kang thêm lần nữa để có được cái kết đẹp hơn là trong bộ phim “đầu voi đuôi chuột” này.

Na In Woo - Sông Đón Trăng Lên 

Thay thế cho Ji Soo bắt đầu từ tập thứ 7 nhưng Na In Woo đã nhanh chóng thể hiện được khả năng diễn xuất và làm quen nhanh với môi trường mới khi thể hiện rất tốt trong từng tình tiết của phim. Những phân cảnh mà anh xuất hiện cùng với Kim So Hyun cũng được diễn ra rất mượt, phá bỏ hoàn toàn các hoài nghi của khán giả trước ngày tập 7 lên sóng.

Na In Woo là tên tuổi đang gây chú ý trong làng phim ảnh đất nước củ sâm từ năm ngoái với các bộ phim như Mystic Pop Up Bar và đặc biệt là Chàng Hậu. Ngoại hình không quá xuất chúng nhưng khả năng nhập vai đa dạng và biểu cảm tốt đã giúp cho Na In Woo ngày càng ghi được dấu ấn với công chúng. Chờ xem nam diễn viên sinh năm 1994 sẽ còn làm được gì nữa trong phần còn lại của Sông Đón Trăng Lên khi xuất hiện bên cạnh Kim So Hyun.

>> Xem thêm: Kim So Hyun - Na In Woo tình cảm trong tập mới Sông Đón Trăng Lên

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.