x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon chia sẻ suy nghĩ về nhân vật Cheon Seo Jin và Penthouse

Yến Nhiii 15:55 - 16/05/2021

Penthouse đã mang đến cho Kim So Yeon rất nhiều điều quý giá, trong đó có giải Thị Hậu danh giá tại lễ trao giải Baeksang năm nay. Với chị đẹp thì tác phẩm này còn có rất nhiều ý nghĩa khác nữa. Trong một đoạn clip phỏng vấn gần đây, Kim So Yeon đã chia sẻ về Penthouse và Cheon Seo Jin gây thích thú cho người xem.

Nói về cảnh quay huyền thoại trong phần 2 Penthouse, Cheon Seo Jin “giả trân” khóc thương khi Joo Dan Tae bị cảnh sát bắt đi, Kim So Yeon nhận xét: “Tôi thực sự rất bỏ tâm diễn hài đấy. Tôi rất thích phim hài và tôi thực sự muốn tham gia một phim sitcom. Đương nhiên trước đây tôi đã từng đóng sitcom rồi nhưng khi đó tôi còn quá trẻ, vì vậy tôi diễn vẫn chưa tới. Còn bây giờ mà đóng thì chắc chắn tôi sẽ vui hơn nhiều và thích thú với việc quay phim. Tôi thực sự muốn thử đóng sitcom, phim hài cứ có sức hút đặc biệt với tôi vậy đấy”.

>> Xem thêm: Dàn sao đình đám tụ hội, thi nhau khoe sắc ở Baeksang Arts Awards 2021

Nói về bạn diễn tạo ra tương tác tốt nhất với mình, Kim So Yeon trả lời: “Tôi có tương tác đỉnh nhất là với Oh Yoon Hee đấy. Thành thật mà nói thì tôi có sự hợp tác tốt với mọi người từ Ju Dan Tae đến Ha Yoon Cheol và tất cả đoàn phim”. Nữ diễn viên cũng liên tục khen ngợi phong thái chu đáo và ân cần của dàn diễn viên: “Mặc dù phim đã quay một thời gian dài nhưng chưa bao giờ có bất cứ rắc rối gì xảy ra giữa các diễn viên”.

Nói về phần 3 sắp tới, Kim So Yeon cũng thẳng thắn kể tên nhân vật và những điều mà cô mong đợi sẽ diễn ra: “Trong phần 3, tôi muốn có nhiều cảnh hơn với Ha Yoon Cheol bởi vì tôi cảm thấy mọi thứ không thể dừng lại như vậy được. Trong phần 2, việc giữa cô giáo Cheon và bác sĩ Ha vẫn chưa được giải quyết. Tôi nghĩ vẫn còn gì đó ràng buộc giữa họ cần được giải quyết”.

>> Xem thêm: Kim So Yeon và những mỹ nhân mặc đẹp nhất lễ trao giải Baeksang 2021

Về dự đoán cho phần 3 tới, Kim So Yeon chia sẻ: “Liệu Cheon Seo Jin có được ra tù sớm không? Mặc dù tôi nghĩ cô nàng không nên ra. Tôi nghĩ cô ấy có thể buông bỏ mọi thứ nhưng dù thế nào thì cũng phải giữ cho được Cheong Ah Foundation”. Chị đẹp cũng không quên nhắc tới cô con gái quý hóa Eun Byeol của mình: “Eun Byeol đi đâu rồi nhỉ? Tôi thấy có người đoán là Jin Boon Hong mới là mẹ ruột của Eun Byeol. Chuyện đó vô lý lắm! Không đúng đâu! Eun Byeol là con gái tôi!”.

Cheon Seo Jin là một nhân vật có giọng hát và thành công trên sân khấu Opera, nhưng bản thân Kim So Yeon lại cười và không cho rằng cô giáo Cheon sẽ trở lại được với sân khấu: “Không, thôi đừng. Cô ấy la nhiều quá. Chắc trong lúc ngồi tù cô ấy cũng la hét suốt đấy. Dây thanh quản không thể phục hồi lại được đâu. Tôi hy vọng Cheon Seo Jin sẽ gặp phải một cú sốc lớn. Mặc dù cô ấy là vai phản diện nhưng lại là một nhân vật có sức hấp dẫn lạ thường. Vì vậy tôi hy vọng rằng ngay cả khi gặp sự cố, cô ấy cũng sẽ tạo ra những cảnh phim thú vị”.

“Đối với phần 3, tôi muốn gác lại tất cả những lo lắng và băn khoăn của mình. Trong thời gian này tôi không thể gặp lại Cheon Seo Jin, dù có xảy ra chuyện gì tôi cũng muốn nỗ lực hết sức mình và tận hưởng việc quay phần 3 sắp tới”.

Với Cheon Seo Jin, Kim So Yeon đã một lần nữa quay lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp khi có cả sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả lẫn giải thưởng danh giá. Sự trở lại của Penthouse 3 và đặc biệt là cô giáo Cheon Seo Jin chắc chắn sẽ lại khuấy đảo màn ảnh nhỏ mùa hè này. Penthouse 3 sẽ lên sóng đài SBS từ ngày 4 tháng 6 tới.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.