x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những diễn viên Hàn Quốc đình đám đổi đời nhờ vai phản diện

Trà Thái Xanh 17:45 - 02/04/2021

Với sự thành công khi hóa thân thành các “ác nam”, “ác nữ”, những ngôi sao này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và được cho là “sinh ra để đóng vai phản diện”. Cùng xem họ đã từng đình đám như thế nào với thể loại vai đặc biệt này nhé.

>> Bạn có biết: BXH sao và phim hot mới nhất: Vincenzo lép vế trước dàn sao Penthouse

Kim So Yeon 

Đi diễn từ năm 1994 và đã gây được ít nhiều dấu ấn nhưng phải tới năm 2000, khi đóng vai phản diện trong Tình Yêu Trong Sáng thì cái tên Kim So Yeon mới chính thức bật lên. Kim So Yeon đã nhận được giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” nhờ sự bình chọn của khán giả tại MBC Drama Awards năm đó.

Sau thành công của vai phản diện đó, Kim So Yeon ngụp lặn trong làng giải trí với nhiều thể loại vai khác nhau nhưng tên tuổi luôn ở mức tầm tầm. Mỹ nhân sinh năm 1980 chỉ lấy lại được ánh hào quang với vai “ác nữ” Cheon Seo Jin “độc” từ nhỏ tới lớn trong bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu. Sức hút mạnh mẽ của bộ phim này đã giúp Kim So Yeon nổi rần rần và được nhắc đến liên tục trên các phương tiện truyền thông. Tại SBS Drama Awards 2020, Kim So Yeon đã thắng giải “Top Excellence Award, Actress in a Mid-Length Drama” và còn suýt nữa cầm trên tay chiếc cúp Grand Prize - Daesang. Cuộc Chiến Thượng Lưu còn mùa 3 sẽ lên sóng vào hè tới nên chắc chắn cái tên Kim So Yeon sẽ còn gây sốt dài dài.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 nhân vật "họ lật tên tráng" đóng chiếm màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021

Yoo Seung Ho 

Ngay từ vai diễn đầu tiên trong năm 2002 với phim Đường Về Nhà, Yoo Seung Ho đã gây được dấu ấn cực mạnh và trở thành diễn viên nhí được yêu thích nhất nhì Hàn Quốc vào thời điểm đó. Sau đó con đường phim ảnh của Yoo Seung Ho trở nên vô cùng êm ái khi anh bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình nhiều vai diễn cũng như tác phẩm ăn khách khác như Nhân Chứng Mù, Cao Thủ Học Đường hay Chiến Binh Baek Dong Soo.

Tuy nhiên, vai diễn mà mọi người nhớ nhất của Yoo Seung Ho từ khi trưởng thành phải nhắc tới “ác nam” trong Missing You vào năm 2012. Trong bộ phim này, Yoo Seung Ho đã thể hiện một khía cạnh khác trong khả năng diễn xuất của mình, khi hóa thân thành “ác nam” sẵn sàng ra tay với bất cứ ai nếu dám làm phật ý anh. Mỹ nam sinh năm 1993 được trao giải “Excellence Award, Actor in a Genre Drama” tại SBS Drama Awards 2012 và tới giờ, đây vẫn là một trong những vai diễn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Lee Yu Ri 

Nữ diễn viên sinh năm 1980 là gương mặt quen thuộc của các khán giả yêu thích phim Hàn khi thường xuyên tham gia những bộ phim gia đình dài tập. Nhiều vai diễn chính diện đã được Lee Yu Ri thể hiện thành công nhưng thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của cô lại đến từ một vai phản diện.

Vai phản diện Yeon Min Jung trong Sự Trở Về Của Jang Bo Ri mà Lee Yu Ri thủ vai thậm chí còn gây dấu ấn mạnh mẽ hơn cả vai nữ chính do Oh Yeon Seo thể hiện. Bằng chứng là cô đã xuất sắc có được Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2014 và đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2015 danh giá. Cũng từ vai diễn này mà Lee Yu Ri được mệnh danh là một trong những “ác nữ” ấn tượng nhất của phim truyền hình Hàn Quốc.

Nam Goong Min 

Nam Goong Min bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2001 và đã chứng minh được năng lực qua đủ các loại vai khác trong sự nghiệp dài gần 20 năm của anh. Tuy nhiên, danh xưng “nam thần phản diện” đã đủ để cho thấy Nam Goong Min gây được ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả qua loại vai gì rồi.

Kwon Jae Hee trong Cô Gái Ngửi Thấy Mùi Hương và Nam Gyu Man từ Hồi Ức chính là hai vai phản diện “khả ái và ngây ngất lòng người nhất” mà nam thần quyến rũ này đã đảm nhiệm diễn xuất. Vai diễn Kwon Jae Hee đã giúp Nam Goong Min nhận giải “Nhân vật phản diện xuất sắc nhất” tại DramaFever Awards 2016, còn vai Nam Gyu Man mang về cho anh đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards cùng năm.

Go Hyun Jung

Cựu á hậu Hàn Quốc là một trong những trường hợp vai ác lấn át cả vai chính xuất sắc nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Vai Mishil trong bom tấn cổ trang Nữ Hoàng Seondeok đã lấy lại ánh hào quang huy hoàng cho Go Hyun Jung sau thời gian tên tuổi đi xuống vì một số chuyện ngoài lề liên quan đến cuộc hôn nhân ồn ào khi xưa.

Go Hyun Jung đã nhận tới 7 giải thưởng diễn xuất cho vai diễn đầy xuất sắc này. Thậm chí, cô còn vinh dự gom được cú đúp Grand Prize - Daesang không chỉ ở MBC Drama Awards mà còn tại giải thưởng truyền hình lớn nhất đất nước Baeksang Arts Awards. Giờ đây khi nhắc tới Nữ Hoàng Seondeok, chắc chắn vai diễn Mishil của Go Hyun Jung sẽ là cái tên được nhắc tới đầu tiên.

Lee Joon 

Năm 2014, Lee Joon đã chứng tỏ được năng lực diễn xuất chất lượng của bản thân và thoát ra khỏi danh xưng “thần tượng đóng phim” với vai phản diện Ryu Tae Oh trong bộ phim hình sự, trinh thám Gap Dong. Tuy bộ phim của đài tvN không sở hữu rating cao nhưng vai diễn mà Lee Joon đảm nhận đã giúp anh rất nhiều trong việc có được sự chú ý của khán giả.

Hình ảnh chàng hề với nụ cười gây ác mộng trong phim tới nay vẫn là khoảnh khắc khiến nhiều người phải nổi da gà ớn lạnh khi nhìn thấy hay nhớ về Gap Dong. Nhiều khán giả đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho Lee Joon khi anh chỉ nhận được đề cử “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Korea Drama Awards 2014. Nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao 33 tuổi, hình ảnh tên ác nhân với đầu óc thiên tài Ryu Tae Oh ngay lập tức sẽ hiện ra.

Kim Seo Hyung 

Sinh năm 1973, Kim Seo Hyung giờ đây đã được xếp vào hàng “chị đại” của phim ảnh xứ sở kim chi với hình tượng nữ cường và “ác nữ” đã gây dựng được trong gần 27 năm làm nghề. Vai phản diện ấn tượng đầu tiên mà Kim Seo Hyung khiến khán giả ghét cay ghét đắng chính là “tiểu tam” Shin Ae Ri trong siêu phẩm một thời Sự Quyến Rũ Của Người Vợ vào năm 2008. Đây cũng chính là vai diễn mang về cho cô giải thưởng diễn xuất đầu tiên ở SBS Drama Awards 2009 tại hạng mục “Excellence Award, Actress in a Serial Drama”.

10 năm sau, Kim Seo Hyung lại trở thành “ác mộng” của khán giả với vai cô giáo “trả thù đời” vì lỗi lầm của mình gây ra với con gái trong quá khứ ở bộ phim ăn khách không kém khác - Lâu Đài Trên Không. Ngôi sao 48 tuổi nhận tổng cộng 5 đề cử diễn xuất, trong đó có Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2019 và mang về 3 chiến thắng. Cùng với Kim So Yeon hay Lee Yu Ri, Kim Seo Hyung chính là thành viên máu mặt trong “hội ác nữ khả ái” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và loạt phim Hàn bị chê không xứng tầm

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.