x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc đời trái ngược của 2 mỹ nhân Tình Yêu Trong Sáng sau tuổi 40

Xôi Xoài 12:55 - 16/06/2022

Tình Yêu Trong Sáng là bộ phim tình cảm cực kỳ nổi tiếng ra mắt năm 2000 giúp cho hai gương mặt mỹ nhân trẻ là Chae Rim và Kim So Yeon gây chú ý cực lớn. Đây là một trong những phim Hàn đầu tiên mà tôi xem đấy. Đã 22 năm trôi qua và cuộc đời, sự nghiệp của hai chị đẹp này cũng có rất nhiều thay đổi nhưng theo chiều hướng trái ngược nhau.

Cùng đình đám và chuyển hướng phát triển sang thị trường Trung

Chae Rim và Kim So Yeon thuở đôi mươi hay được xem là đối thủ của nhau bởi họ đồng trang lứa hơn nữa còn đóng chung phim với vai đối địch. Tình Yêu Trong Sáng có thể xem như bước ngoặt trong sự nghiệp của cả hai chị đẹp thuở ấy. Chae Rim thì đình đám hơn nhiều bởi chị đóng nữ chính, một cô gái xinh đẹp, tốt bụng nên ai cũng yêu quý. Kim So Yeon thì lại vào vai một cô nàng mưu mô, sẵn sàng giở mọi thủ đoạn để đạt được mục đích. Hồi năm 2000 ấy, cả nhà tôi ai cũng thích Chae Rim và ghét Kim So Yeon vì vai diễn trong phim. Dù vậy thì sự nghiệp của cả hai đều phất lên rất nhanh.

Trào lưu thời ấy là lấn sân sang thị trường Hoa ngữ và cả Chae Rim lẫn Kim So Yeon đều chọn con đường này. Hai chị đẹp đã tham gia không ít tác phẩm của Trung, và lại một lần nữa Kim So Yeon để thua đồng nghiệp khi Chae Rim vô cùng đình đám còn nữ diễn viên họ Kim thì vẫn xếp sau. Phim Chae Rim đóng đều nổi hơn, nên thời hoàng kim, chỗ đứng của chị ở thị trường Hoa ngữ khá vững chắc, còn Kim So Yeon thì kém nổi hơn, chỗ đứng cũng không vững vàng bằng người khác. Vậy nên Chae Rim hoạt động ở Trung khá lâu dài, còn Kim So Yeon chọn về nước làm lại từ đầu.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra - Jang Hyuk và những cặp đôi nhiều duyên nợ nhất phim Hàn

Người kết hôn sớm, người lấy chồng muộn và kết cục cũng trái ngược

Chae Rim trong sự nghiệp có thể nói là ít đưa ra quyết định sai lầm nhưng với chuyện hôn nhân đại sự thì lại không được may mắn như vậy. Chị đã chọn sai tới hai lần, lần nào cũng gây ra những hậu quả không nhỏ ảnh hưởng tới cả cuộc đời và sự nghiệp chị bõ công gây dựng. 

Khi đang trong thời kỳ hoàng kim, Chae Rim chọn lên xe hoa với chàng ca sĩ đình đám Lee Seung Hwan, lớn hơn chị tận 14 tuổi. Tình yêu cách biệt tuổi tác thời ấy vẫn chưa được phổ biến hay ủng hộ như bây giờ, nhiều người ngỡ ngàng trước quyết định của chị, có cả ý kiến phản đối nhưng Chae Rim khẳng định mình chọn đúng và hạnh phúc với quyết định của mình. Thật buồn là lời khẳng định ấy chỉ đúng được 3 năm, 2006 chị đẹp ly hôn trong bẽ bàng.

Hình tượng bị ảnh hưởng, lớp trẻ dần nổi lên, Chae Rim không còn nhiều chỗ đứng trong Kbiz nên quyết định Trung tiến hoàn toàn. Lăn lộn ở thị trường nước ngoài nhiều năm, cuối cùng chị đẹp lại tìm được một người mới để nương tựa, tài tử Cao Tử Kỳ của Trung Quốc. Cả hai có màn cầu hôn gây sốt và đám cưới hoành tráng diễn ra năm 2014. 

Ai cũng nghĩ rằng Chae Rim ở tuổi 35 đã đủ chín chắn và chọn được đúng người, ai cũng chúc phúc. Nào ngờ cuộc hôn nhân này lại là một dấu lặng buồn nữa cho chị đẹp. Cả hai chỉ ở bên nhau được 6 năm cho đến năm 2020 thì đường ai nấy đi. Lần này khác trước, Chae Rim đã có một cậu con trai kháu khỉnh cho mình khi rời Trung trở về nước cũng như quay lại đời độc thân.

Trong khi cô bạn diễn năm nào của mình đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thì chị đẹp Kim So Yeon dường như lại lãng quên luôn chuyện tìm hạnh phúc riêng mà chỉ chuyên tâm cho sự nghiệp. Cũng đúng thôi, vì sự nghiệp của Kim So Yeon không được rộng mở như bạn mình, chị đẹp rất nỗ lực đóng phim từ vai phụ tới vai chính, từ phản diện tới chính diện, phim ngắn, phim dài đều không bỏ qua để duy trì danh tiếng. Mãi tới năm 2017, khi đã 37 tuổi, Kim So Yeon mới tìm thấy người đàn ông của đời mình, đó chính là nam diễn viên Lee Sang Woo sau khi cả hai cùng đóng cặp với nhau trong một bộ phim gia đình. 

Chậm nhưng chắc, muộn một chút mà lại đúng đắn, đúng người, Kim So Yeon hiện có một cuộc hôn nhân tuyệt đẹp bên người chồng thấu hiểu, yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình hết mực. Đám cưới của cả hai cũng không rình rang đình đám nhưng hôn nhân của họ thì viên mãn vô cùng.

Qua tuổi 40, người lụi tàn, người vẫn kịp sang trang sự nghiệp

Những lựa chọn sai lầm trong hôn nhân khiến cho cả sự nghiệp của Chae Rim cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Chọn ở Trung khi tên tuổi đã dần xuống, kết hôn rồi hầu như chẳng còn việc làm, chị đẹp mất hết tên tuổi, không còn mấy ai quan tâm, hoàn toàn đi lùi và sau năm 2010 là chẳng còn đóng một bộ phim nào nữa.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2, Chae Rim đã 41 tuổi, nhan sắc không còn như xưa, sự nghiệp cũng chẳng thể vực lại, chị trở về Hàn sống một cuộc đời bình thường bên cậu con trai nhỏ. Với ngoại hình hiện tại ở tuổi 43, tôi thấy Chae Rim có muốn quay lại diễn xuất cũng khó vì chị đã không còn giữ được sự tươi trẻ hay nhan sắc mỹ miều như xưa. Nếu so với dàn mỹ nhân cùng trang lứa cũng không thể cạnh tranh được điểm nào.

Còn Kim So Yeon thì khác, gia đình hạnh phúc khiến cho chị ngày càng đẹp lên, trẻ ra, quyến rũ và mặn mà hơn trước. Đã qua 40 nhưng chị đẹp vẫn đóng phim đều, vẫn là nữ chính và có cho mình những kịch bản hay. Chưa kể, sự nghiệp của Kim So Yeon cũng thăng hoa và sang trang khi đã ở tuổi 40 với một vai phản diện để đời thứ 2 sau 20 năm trong bộ phim Penthouse. Nét diễn sắc sảo, gương mặt xinh đẹp, Kim So Yeon tiếp tục khiến người ta trầm trồ. Tôi tin là với phong độ hiện tại, Kim So Yeon sẽ còn theo nghiệp diễn dài dài và có khi vẫn tiếp tục tạo nên kỳ tích nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Han Hyo Joo và loạt nữ thần cổ trang xuất sắc nhất phim Hàn 10 năm qua

20 năm trước Chae Rim trên cơ Kim So Yeon nhưng hiện tại thì mọi thứ đã hoàn toàn khác. Sự nghiệp của hai chị đẹp có nhiều điểm tương đồng nhưng những bước ngoặt lớn thì lại cực kỳ trái ngược thế nên kết quả là cuộc đời của cả hai cũng rất khác nhau. Càng tiếc cho Chae Rim bao nhiêu thì tôi lại càng khâm phục Kim So Yeon nhiều bấy nhiêu.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu thích Kim So Yeon và dàn chị đẹp Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.