x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Thương Ngày Nắng Về bản Hàn sau 3 năm: Kim So Yeon tỏa sáng

Vô Diện Ma Ma 07:13 - 25/01/2022

Dạo này mình đang chăm chỉ “cày phim” mang đề tài về gia đình rất hấp dẫn là Thương Ngày Nắng Về. Câu chuyện của bà Nga cùng ba cô con gái đong đầy biết bao tình tiết vui buồn, gần gũi và cảm động. 

 Bộ phim này là bản làm lại từ phim Mother of Mine của đài KBS2, phát sóng năm 2019. Nội dung xoay quanh gia đình bà Park Seon Ja (Kim Hae Sook), người mẹ một mình nuôi ba cô con gái khôn lớn. 

Mother of Mine

 Nói chung thì bản Việt đã giữ nguyên kịch bản gốc và thêm thắt một số tình tiết mới để phù hợp với văn hóa, lối sống của nước mình. Với mình thì hai phiên bản này đều hay, truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về gia đình và cuộc sống. 

Ở bài viết này mình sẽ tổng hợp đến các bạn cuộc đời hiện tại của dàn cast trong Mother of Mine. Bộ phim này từng quy tụ những diễn viên nổi tiếng tại Kbiz và sau hơn 3 năm cuộc đời họ đã có nhiều đổi thay.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Sự Quyến Rũ Của Người Vợ sau 14 năm bây giờ ra sao?

Kim Hae Sook

 Quý bà Hae Sook đảm nhận vai bà mẹ Park Seon Ja, một người luôn hy sinh, yêu thương hết mực những cô con gái của mình. Về Việt Nam nhân vật này tên là Nga và được NSƯT Thanh Quý hóa thân. Cả hai cô đều xuất sắc thể hiện được “cái hồn”, nội tâm và hình ảnh cao cả tốt đẹp của một người mẹ.

 Nói về cô Hae Sook thì đây là một nữ diễn viên lão làng của nền điện ảnh xứ Hàn. Cô sinh năm 1955, được mệnh danh là “bà mẹ quốc dân” vì chuyên trị các vai người mẹ, người bà trong loạt drama đình đám của Hàn Quốc. 

 Cô có gương mặt phúc hậu cùng lối diễn bình dị, chân thực, rất gần gũi khiến mình rất ấn tượng và yêu mến. Hiện tại, cô vẫn tràn đầy nhiệt huyết với nghề diễn, cô tiếp tục tạo dấu ấn với các phim ăn khách như: Hospital Playlist, Start Up và gần đây nhất là Inspector Koo.

Yoo Sun

 Trong phim nữ diễn viên Yoo Sun vào vai Kang Mi Seon, cô chị cả luôn đau đầu, khổ sở vì công việc lẫn chuyện chăm sóc con cái. Đây là nhân vật Vân Khánh do Lan Phương đóng ở bản Việt. 

 Theo mình biết, Yoo Sun sinh năm 1976, theo nghiệp diễn từ năm hơn 20 tuổi, cô chủ yếu góp mặt trong loạt phim về đề tài gia đình với các tác phẩm như: Không Bao Giờ Nói Tạm Biệt, Gab Soon Nhà Tôi, Bốn Chàng Quý Tử,... Ngoài ra cô còn tạo ấn tượng trong những tác phẩm điện ảnh: Mẹ Ơi Đừng Khóc, Thân Chủ Đầu Tiên,...

 Cô là một diễn viên có một cuộc sống khá bình lặng, danh tiếng ở mức tạm ổn, không thuộc hàng nổi đình nổi đám. Gần đây, cô đóng vai phụ trong các phim là: VIP, Hush, Move To Heaven,... 

 Sắp tới cô sẽ tham gia dự án Eve của tvN với nữ chính do Seo Yea Ji đóng. Về đời sống riêng tư thì năm 2001, cô đã kết hôn với doanh nhân Cha Hyo Joo.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Kim So Yeon

 “Chị đẹp” So Yeon là một cái tên “gây sốt”, mà giới “mọt phim” Hàn ai cũng biết đến. Trong phim này, chị đảm nhận vai Kang Mi Ri, cô con gái thứ hai xinh đẹp, tài năng và có một chuyện tình đậm chất ngôn tình với anh chàng đồng nghiệp. 

 Bản Việt của nhân vật này do Huyền Lizzie đóng, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với cái tên Vân Trang. Theo mình thì phong cảnh, thần thái của Mi Ri trông sang chảnh và quyến rũ hơn Trang. Kim So Yeon vẫn toát lên sức hút ma mị, sắc sảo hơn hẳn Huyền Lizzie.

 Trước khi tham gia vào Mother of Mine, chị Kim đã là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, từng được mệnh danh là “ác nữ quốc dân” vì đóng phản diện quá đạt. Sau khi phim công chiếu thì danh tiếng của chị lại ngày càng được nâng cấp, nổi lên như cồn với Penthouse

 Với vai phản diện Cheon Seo Jin, So Yeon đã xuất sắc lên ngôi thị hậu, giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc của Baeksang năm 2021, tiếp tục đầu năm nay chị lại đạt Daesang đầu tiên trong sự nghiệp tại SBS Drama Awards.

Mỹ nhân họ Kim không chỉ có sự nghiệp đại thành công mà tình duyên cũng viên mãn. Chị đã kết hôn với nam tài tử Lee Sang Woo từ năm 2017, đến nay họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Kim Ha Kyung

 Cô em út xinh xắn, dễ thương Kang Mi Hye là vai diễn đầu tiên của Kim Ha Kyung. Trùng hợp là ở bản Việt, đây cũng là lần đầu Ngọc Huyền đóng phim khi hóa thân thành Vân Vân. Theo mình thì, Ngọc Huyền trông trẻ trung, đáng yêu hơn Ha kyung một chút.

Còn về Mi Hye thì chị sinh năm 1992, sau khi xuất hiện trong Mother of Mine thì chị có cơ hội theo đuổi nghiệp diễn nhưng sự nghiệp không chút khởi sắc. Sau này, Mi Hye chỉ góp mặt trong hai phim: 365: Repeat The Year So I Married an Anti-Fan với vai phụ. Hiện tại, chị dường như lặn mất tăm tại showbiz Hàn, tin tức về chị vô cùng khan hiếm.

Hong Jong Hyun

 Trai đẹp Hong Jong Hyun đảm nhận vai Han Tae Joo, là người tình màn ảnh của mỹ nữ Kim So Yeon. Ở phiên bản Việt, vai này có tên Hoàng Duy, do Đình Tú đóng. 

 Trước khi gây thương nhớ với hình tượng anh đồng nghiệp Tae Joo đẹp trai, phong độ thì trước đó Jong Hyun đã được mình biết đến với vai nam phụ trong loạt phim như: Người Tình Ánh Trăng, Khi Nhà Vua Yêu,... 

 Hiện nay anh vẫn chăm chỉ nghề diễn viên kiêm người mẫu, tuy nhiên theo mình danh tiếng của anh chỉ ở mức trung bình, không thuộc hàng sao lớn, nổi đình nổi đám khắp châu Á.

 Mình cảm thấy khá tiếc cho Hong Jong Hyun, anh có ngoại hình, tài năng, diễn xuất cũng tốt nhưng thiếu cơ hội để tỏa sáng, chứng tỏ năng lực của bản thân.

 Trên đây là những diễn viên của Mother of Mine mà hồi đó mình đem lòng thương nhớ. Ngày ấy và bây giờ của họ đã có nhiều thay đổi, trong đó “lên đời” nhất là Kim So Yeon, chị đã bước lên đỉnh cao danh vọng và gặt hái được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hoàng Tử Gác Mái sau 10 năm: Nam chính đánh mất tất cả

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.