x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon và những sao Hàn có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Mỳ Quảng 10:50 - 06/06/2023

Jo In Sung chân dài miên man, Hyun Bin bờ vai Thái Bình Dương vững chãi, Kim So Yeon dáng người quyến rũ và còn nhiều ngôi sao khác đã có vóc dáng hoàn hảo, lại còn thêm tài năng diễn xuất cực tốt, bởi vậy mà theo thời gian, tôi thấy họ chỉ càng nổi tiếng hơn dù đều đã U40, U50 cả rồi. Trong đó, có 6 nam thần, nữ thần được rất nhiều người công nhận là có vóc dáng hoàn hảo đến siêu thực, cùng tôi xem là những ai nhé. 

Kim So Yeon

Kim So Yeon có một dáng người siêu đẹp với đường cong chữ S hoàn hảo và đôi chân thon dài cho cảm giác chị đẹp cao như người mẫu, hoặc ít nhất cũng phải trên 1m7. Thực tế, Kim So Yeon chỉ cao 1m64, so với mặt bằng chung của dàn diễn viên nữ Hàn Quốc thì thuộc hàng nhỏ con đấy. Chính nhờ tỷ lệ cơ thể chuẩn đẹp, siêu quyến rũ mà Kim So Yeon luôn thành tâm điểm chú ý mỗi khi dự lễ trao giải, cũng rất đắt show quảng cáo thời trang và nội y. 

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun từ khi mới ra mắt tới nay luôn lọt top những đại mỹ nhân hoàn hảo nhất bởi chị sở hữu một dáng người đạt tỷ lệ chuẩn, khỏe khoắn, dẻo dai, mặc trang phục nào cũng cực đỉnh. “Mợ chảnh” lại còn cao tới 1m74 nên dễ dàng gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Để giữ vững phong độ nhan sắc của mình, Jeon Ji Hyun đã rất nghiêm khắc trong việc rèn luyện giữ dáng. Đến cả các bạn diễn từng hợp tác với Jeon Ji Hyun cũng phải bày tỏ sự kinh ngạc khi thấy chị cứ có thời gian rỗi là lại tập thể dục đấy.

Shin Min Ah

Shin Min Ah từng được bình chọn là sao Hàn có tỷ lệ cơ thể chuẩn nhất. Chị đẹp cao 1m69 và nặng khoảng 48kg, dáng người vừa vặn không mập cũng không quá gầy với vòng eo nhỏ tuyệt đẹp. Nhờ vào khí chất và dáng người vừa tầm ấy mà Shin Min Ah đứng cạnh ai cũng tạo được khoảng cách hoàn hảo, đẹp đôi vô đối, dù bắt cặp với bạn diễn thế hệ nào đều có thể mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn.

Hyun Bin

Hyun Bin không chỉ có gương mặt như tượng tạc mà còn sở hữu vóc dáng thuộc hàng đỉnh nhất làng giải trí Hàn. Ưu điểm hình thể của Hyun Bin đầu tiên là “bờ vai Thái Bình Dương” rộng và săn chắc, dáng người không quá to nhưng siêu cân đối. Ngoài ra anh còn có chiều cao 1m85 nổi bật với đôi chân dài miên man nên mặc trang phục nào cũng đẹp, diện vest thì lịch lãm, mặc áo thun lại năng động và khỏe khoắn. Người qua đường chụp đại một tấm của anh thôi cũng đủ khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận vì quá tỏa sáng.

Jo In Sung

Các nam thần Hàn cao trên 1m85 không quá hiếm, nhưng trong số ấy khó ai có được tỷ lệ cơ thể đỉnh như Jo In Sung. Anh xuất thân từ vai trò người mẫu, thời mới ra mắt đã gây chú ý nhờ chiều cao 1m87 với đôi chân siêu dài. Jo In Sung không đô con, anh khá mảnh khảnh, mang dáng dấp thư sinh nhưng vai vẫn rất rộng, cơ thể săn chắc vững chãi, đôi chân dài thẳng, đứng hay ngồi cũng đều như phong cảnh vậy. Nhờ lợi thế ngoại hình mà nam thần này từng bao lần khiến dân tình xuýt xoa, còn phái nam thì chỉ mong có được một phần của đôi chân siêu thực ấy.

Kang Dong Won

Người Hàn phong cho Kang Dong Won là một trong những “thánh nam” cũng có nguyên nhân cả đấy. Kang Dong Won cao 1m86, thường xuyên tạo chủ đề nóng vì mỗi lần xuất hiện ở đâu là khiến người ta trầm trồ với tỷ lệ cơ thể tuyệt đẹp cùng khả năng phối đồ đỉnh miễn bàn. Ngoại hình cân mọi phong cách, lại luôn theo kịp xu hướng, trẻ hóa mình nên ngoài 40 rồi, anh vẫn quyến rũ ngây ngất như một idol giới trẻ. Không ít khán giả nhìn thấy Kang Dong Won ngoài đời đều bày tỏ rằng họ phải ngơ ngẩn trước ngoại hình điển trai pha chút ma mị của anh.

>>>> Xem thêm: Bác Sĩ Cha: Dàn sao không dừ thì kém tiếng, nhưng 10 điểm chất lượng

Là ngôi sao trước tiên phải có ngoại hình, giữa một dàn người nào cũng có ngoại hình thì bản thân phải nổi bật hơn cả mới có thể gây chú ý. 6 cái tên này toàn xấp xỉ hoặc đã qua 40 rồi, thế mà vóc dáng của họ đến sao trẻ còn phải ghen tị. Ngoài giữ vững phong độ ngoại hình, họ còn nỗ lực diễn xuất thật tốt mỗi một vai diễn được giao, là những diễn viên chân chính khiến tôi và các khán giả không thể không yêu thích họ nhiều hơn mỗi ngày.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim So Yeon và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.