x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lim Ji Yeon và 5 nữ hoàng thời trang huyền thoại trong phim Hàn

Mỳ Quảng 10:50 - 08/05/2023

Nội dung hấp dẫn, dàn sao đẹp là thế mạnh cực lớn của phim Hàn suốt nhiều năm nay, bên cạnh đó thì phong cách thời trang của các nhân vật cũng là một điểm cực hút fan. Đặc biệt là các sao nữ với phong cách đa dạng, khí chất riêng biệt lại có tạo hình đẹp còn trở thành đối tượng để khán giả học hỏi theo. Cùng tôi điểm qua những nữ hoàng phong cách và thời thượng đỉnh nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhé.

Jun Ji Hyun - Siêu sao toàn cầu

Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh TớiHuyền Thoại Biển Xanh mang đến cho người xem những bộ cánh đắt tiền, phong cách sang trọng, tôn lên khí chất cao sang ngời ngời mà mọi cô gái đều hướng tới. 

IU - Bà chủ vượt thời gian

IU đã mang đến cho khán giả của Khách Sạn Ma Quái một hình ảnh bà chủ xinh đẹp, quý phái vượt mọi không gian và thời gian. Những bộ cánh mang phong cách hoài cổ giúp IU che đi vóc dáng nhỏ nhắn, tôn lên thần thái tự tin quyến rũ của cô nàng.

Park Min Young - Nữ hoàng công sở

Phong cách công sở không đơn điệu, nhàm chán hay rập khuôn, đó chính là những gì Park Min Young đã mang đến cho khán giả trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Bí Mật Nàng Fangirl, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết…

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân trẻ Kbiz mang phong thái sang trọng, tự tin chuẩn "chị đại"

Son Ye Jin - Tiểu thư cổ điển

Chị đẹp Son Ye Jin mãi mới chịu đóng vai tiểu thư và đã lập tức gây thương nhớ với phong cách xinh đẹp lộng lẫy trong Hạ Cánh Nơi Anh. Mỗi bộ váy áo chị mặc trên người đều toát ra sức hút của vẻ đẹp cổ điển và thần thái, đơn giản mà cực kỳ sang.

Kim So Yeon - Cô giáo “tắc kè hoa”

Mặc dù Cheon Seo Jin của Penthouse là ác nữ nhưng thời trang mà nữ diễn viên Kim So Yeon mang đến vẫn cứ làm người ta đắm đuối. Là một tiểu thư nhà giàu, chị luôn khiến mình nổi bật mọi nơi với phong cách rực rỡ, quyến rũ, tâm điểm mọi ánh nhìn, một cô giáo “tắc kè hoa” chính hiệu.

Lim Ji Yeon - Biên tập viên thời thượng

Vai ác nữ do Lim Ji Yeon hóa thân trong The Glory khiến khán giả ghét cay đắng nhưng lại chẳng thể rời mắt. Là một biên tập viên nhưng cũng là tiểu thư tài phiệt, nhân vật Park Yeon Jin thời thượng mọi lúc mọi nơi với những bộ cánh xa xỉ, những chiếc túi đắt tiền, thể hiện rõ quan điểm đã giàu thì phải sang.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang trong phim Hàn thập niên 2020

Xinh đẹp đã giúp các mỹ nhân này gây chú ý, mà ăn mặc còn đúng gu, hợp khí chất, tôn dáng, tôn da, tôn hết mọi ưu điểm nữa thì lại càng giúp họ khiến khán giả nhớ mãi. Phim Hàn liên tục thay đổi, cũng cho chúng ta chiêm ngưỡng bao người đẹp rồi, nhưng nói đến nữ hoàng thời trang, chúa tể tạo nên xu hướng thì tôi tin chẳng ai qua được 6 đại mỹ nhân này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim So Yeon và những nữ hoàng thời trang trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.