x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon và loạt sao Hàn có tuổi thật khác xa với visual trên phim

Roses 07:50 - 06/03/2023

Việc các diễn viên Hàn Quốc đảm nhiệm vai diễn khác xa so với tuổi thật ngoài đời, mình đã thấy quá quen rồi. Ngoài việc “cưa sừng” để có diện mạo trẻ trung hơn khi lên hình, thì nhiều ngôi sao cũng không ngần ngại hóa trang để trông “nhừ” hơn đấy nhé. Điều này nhằm giúp ngoại hình của họ phù hợp với vai diễn, đem đến cảm xúc chân thật cho khán giả. Thế nhưng khi biết tuổi thật lệch quá nhiều so với hình tượng nhân vật trong phim, mình cũng phải “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” đấy ạ. 

Kim Sung Kyun

Bạn còn nhớ hình ảnh của nam diễn viên Kim Sung Kyun trong phim Reply 1988 chứ? Anh chàng đã xuất hiện với “giao diện” trông khá “mặn mà” ở bộ phim này khiến người xem không thể đoán ra tuổi thật luôn. Mình xem phim cứ ngỡ nam diễn viên họ Kim phải thuộc tầm tuổi U50 rồi, nhưng mình đã nhầm to rồi.

>>Xem thêm: "Sốc visual" với nhan sắc của dàn mỹ nhân hàng đầu Kbiz thuở mới debut

Kim Sung Kyun sinh năm 1980, lúc đóng Reply 1988, anh mới chỉ 35 tuổi thôi ạ. Anh còn thua bạn diễn Ra Mi Ran 5 tuổi nữa đấy. Nhìn những tấm hình ngoài đời thật cũng thấy anh chàng này có vẻ già dặn hơn tuổi thì phải. Chính vì thế mà Kim Sung Kyun đã “ẵm” khá nhiều vai phụ huynh trên màn ảnh. 

Shim Eun Kyung

Trong phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi, nữ chính Shim Eun Kyung đã có màn thể hiện xuất sắc đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Diễn xuất tự nhiên, kết hợp với các cử chỉ, hành động chuẩn phong thái người già đã giúp cô nàng đem đến hình ảnh một cụ bà trở về tuổi đôi mươi cực chuẩn trên màn ảnh. Kết hợp cùng kiểu tóc xù mì, nhan sắc Shim Eun Kyung đã bớt trẻ đi rất nhiều đấy ạ.

Mình nhìn tạo hình nữ chính mà cứ nghĩ cô gái này chắc cũng phải U40 rồi. Ai ngờ được rằng, Shim Eun Kyung năm đó mới có 19 tuổi thôi. Và tất nhiên là khi tháo bộ tóc xù mì ra để trở về trạng thái bình thường, “giao diện” mỹ nhân họ Shim đã “hồi xuân” ngay lập tức. Cô nàng trông vẫn trẻ trung, tươi mới ở những tạo hình khác. 

Choi Daniel 

Một trường hợp khác mà mình muốn nhắc tới là ông cậu khó tính trong phim Gia Đình Là Số 1 phần 2. Vai diễn này là của nam tài tử Choi Daniel. Ở một hình tượng chín chắn, trưởng thành qua từng lời nói, cử chỉ, mình đoán nam diễn viên chắc cũng ở tuổi ngoài 30 mới chững chạc như vậy. 

Thế nhưng, bác sĩ ngoại khoa Choi Daniel khi ấy mới có 23 tuổi thôi ạ. Anh bằng tuổi nam diễn viên Yoon Shi Yoon, người đóng vai cháu trai của mình. Đúng là nhìn 2 chiếc visual ấy khi đứng cạnh nhau, không ai nghĩ họ lại bằng tuổi đâu nhỉ? Ở thời điểm hiện tại, ngoại hình Choi Daniel đã về đúng với tuổi thật rồi ạ. 

Jo Jin Woong

Nam diễn viên Jo Jin Woong cũng có màn “cải trang” thành người lớn tuổi chân thật đến khó tin luôn. Điển hình như trong phim The Handmaiden, tổ hóa trang đã biến Jo Jin Woong thành một ông chú với vẻ mặt khó gần. Nhìn qua, khán giả còn tưởng Jo Jin Woong phải thuộc tầm U60 ấy chứ. Tuy nhiên, mình thật sự bất ngờ khi biết nam diễn viên sinh năm 1976, chỉ hơn bạn diễn Ha Jung Woo có 2 tuổi thôi. Khi 2 người xuất hiện cùng nhau, thật sự mình không thể nhận ra đâu ạ. 

Jo Jin Woong xưa nay vẫn được nhận xét là trông “nhừ” hơn các đồng nghiệp cùng tuổi. Vậy nên nam diễn viên luôn được giao những vai già dặn hơn tuổi thật. Nhìn tạo hình của Jo Jin Woong trong phim Roaring Currents mà mình không thể ngờ được luôn đấy. 

>>Xem thêm: Bộ 3 sao trẻ đủ sức "thay thế" tam giác visual thế hệ 8X

Kim So Yeon

Cuối cùng là trường hợp của ngôi sao đình đám ở Penthouse. Cô vào nghề diễn từ năm 14 tuổi và liên tục được giao những vai người phụ nữ trưởng thành do có ngoại hình chững chạc. Mình còn nhớ ngay từ khi học cấp 3, Kim So Yeon đã sớm được giao các vai 30 tuổi. Năm 16 tuổi, trong bộ phim Yes Sir, đến năm 17 tuổi, cô lại xuất hiện trong bộ phim Yesterday với tạo hình “nhừ” hơn tuổi thật. 

Mình nghĩ tất cả là do cách trang điểm đã khiến gương mặt Kim So Yeon “tối sầm” hẳn đi. Theo thời gian, nhan sắc Kim So Yeon của ngày hôm nay đã “lên hương” rõ rệt. Mình nhìn mà thấy cô đích thị là một minh chứng điển hình cho việc “lão hóa ngược” đấy ạ. 

Nếu mình không nói tuổi thật của các ngôi sao này thì bạn có đoán được không? Trong nhiều bộ phim, họ đã được hóa trang để già dặn hơn, phù hợp với vai diễn. Bạn còn biết trường hợp nào như vậy thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Là Số 1? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.