x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự "thay bậc đổi ngôi" của những cặp sao Kbiz

Xôi Xoài 08:50 - 30/05/2023

Không có hào quang nào là vĩnh viễn, và cũng không có ai sẽ mãi làm nền cho người khác. Chẳng hạn như ngày xưa Kim So Yeon làm nền cho Chae Rim, danh tiếng không bằng, còn bị khán giả mắng mỏ ghét bỏ, thì nay, chị đã thành nữ thần đóng phim nào cũng được yêu thích. Trong làng phim Hàn không thiếu trường hợp “thay bậc đổi ngôi” thú vị, cùng tìm hiểu nhé, tôi đảm bảo sẽ khiến mọi người bất ngờ cho xem.

Kim So Yeon - Chae Rim

Năm 2000, Kim So Yeon và Chae Rim đã hợp tác với nhau trong bộ phim huyền thoại Tình Yêu Trong Sáng. Lúc đó, Chae Rim là cô nữ chính hiền lành, tốt bụng được khán giả yêu thích, còn Kim So Yeon là nữ phụ phản diện mưu mô, ích kỷ bị khán giả căm ghét. 

Đương nhiên, danh tiếng của hai nữ diễn viên thời điểm đó cũng khác nhau hoàn toàn. Chae Rim đình đám tới mức kịch bản tới tay liên tục, không ai là không biết đến cô nàng. Còn Kim So Yeon vì diễn vai ác quá tốt, khán giả quá ghét khiến sự nghiệp bị chững lại.

Nhưng vật đổi sao dời, Chae Rim lại sai lầm trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên dẫn đến danh tiếng hao mòn, nhan sắc phai tàn mà hạnh phúc cũng chẳng có. Ở tuổi 40, chị chọn cuộc sống của người bình thường, làm mẹ đơn thân chăm sóc con nhỏ sau 2 cuộc hôn nhân thất bại.

Trong khi đó, Kim So Yeon càng gặp khó khăn càng nỗ lực, dồn hết tâm trí cống hiến cho sự nghiệp, lại có hướng đi đúng đắn nên sang tận tuổi 40 vẫn lên đỉnh sự nghiệp lần thứ 2. Về tình duyên, Kim So Yeon tuy kết hôn muộn nhưng rất hạnh phúc. Chồng chị vừa đẹp trai vừa thương vợ hết mình. 

>>>> Xem thêm: Tạo hình đỉnh nhất của dàn nam thần Hallyu trên màn ảnh nhỏ

Lee Je Hoon - Yoo Ah In

Yoo Ah In và Lee Je Hoon từng hợp tác trong bộ phim Fashion King năm 2012. Thời điểm đó, Yoo Ah In đang rất hot sau khi tham gia bộ phim Sungkyunkwan Scandal nên được giao vai chính. Còn Lee Je Hoon thì vẫn chưa có tiếng tăm gì bên mảng truyền hình, vì vậy chỉ là nam thứ.

11 năm trôi qua, Yoo Ah In là Ảnh đế đình đám, ngôi sao thực lực nhưng lại tự hủy hoại hết sự nghiệp vì sa đà vào “sà cân” và các thứ tương tự. Lee Je Hoon thì nổi đình đám với màn thể hiện quá xuất sắc trong bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2. Một người đang xuống dốc thậm chí khó có thể quay lại, người kia thì lại ngày càng phất lên, nào có ai ngờ Lee Je Hoon lại vượt qua Yoo Ah In như thế này.

Kim Soo Hyun - Lee Min Ho

Năm 2009, khi Lee Min Ho đóng nam chính và lên đời thành mỹ nam hàng đầu với Vườn Sao Băng thì Kim Soo Hyun còn là gương mặt mới toanh, đến thử một vai nhỏ mà cũng bị gạch tên phút cuối. Có tin đồn Kim Soo Hyun không được chọn vì diễn xuất còn non kém. Thời điểm đó, Lee Min Ho đang là tâm điểm chú ý, mỹ nam Hallyu hot nhất, mà tận 2 năm sau, Kim Soo Hyun mới có được vai chính đầu tay cho mình trong Dream High.

Nhưng nổi tiếng sau không có nghĩa là mãi đứng sau, phải nói rằng tốc độ nổi tiếng và duy trì chỗ đứng của Kim Soo Hyun cao hơn đàn anh họ Lee rất nhiều. Anh tích lũy danh tiếng qua từng tác phẩm, đóng phim nào chất lượng phim đó, thể hiện được sức hút và năng lực của mình, giờ thì Kim Soo Hyun đã có vị thế hơn Lee Min Ho rồi. Mức cát xê Kim Soo Hyun được trả cho 1 tập phim là 500 triệu won, còn Lee Min Ho chỉ đang khoảng 100 triệu won. Tuy cả hai đều là ngôi sao đình đám nhưng rõ ràng Kim Soo Hyun đã sử dụng 14 năm qua tốt và hiệu quả hơn Lee Min Ho nhiều.

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon và những nam thần biến hóa đa dạng trong diễn xuất

Nhìn vào đây mới thấy thời gian thành công đến với mỗi người thật không giống nhau. Các ngôi sao hôm nay có thể không có gì nhưng ngày mai có khi lại khác, trăng tròn rồi sẽ khuyết, thời tới lúc nào chúng ta cũng chưa biết được. Vậy nên nếu ngôi sao bạn thích hôm nay vẫn còn đang chật vật với vai phụ thì cũng đừng buồn, vì chỉ cần họ còn cố gắng tiến tới thì chắc chắn họ sẽ thành công thôi. Tin tôi đi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim So Yeon, Lee Je Hoon và những sao Hàn thực lực , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.