x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Bác Sĩ Cha: Dàn sao không dừ thì kém tiếng, nhưng 10 điểm chất lượng

Mỳ Quảng 09:50 - 20/05/2023

Rating khởi đầu của bộ phim Bác Sĩ Cha chỉ đạt con số 4,937% thế nhưng càng phát sóng thì thành tích lại càng tăng vọt, kỷ lục đã đạt tới con số 16,181% ở tập 8. Tìm hiểu về dàn sao của phim, tôi đã rất bất ngờ vì nào là Ảnh hậu Baeksang - Chuông Vàng đình đám, nào là “lá xanh hoàng kim” toàn đóng siêu phẩm. Cùng tôi điểm qua những nhân vật chính, những công thần của Bác Sĩ Cha nhé.

Uhm Jung Hwa

Nhân vật chính nhất cần được biết đến trong phim chính là bác sĩ Cha Jung Sook do Uhm Jung Hwa thể hiện. Chị là một bà nội trợ nhưng đã quyết định quay lại với nghề bác sĩ. Từ đây cuộc sống của chị được tô vẽ thêm vô vàn màu sắc thú vị. 

Uhm Jung Hwa đã theo nghệ thuật 36 năm, từ ca sĩ đá chéo sân diễn xuất, từ điện ảnh chuyển sang đóng truyền hình, trải qua tuổi thanh xuân huy hoàng với vô số giải thưởng, đặc biệt là 6 lần lên ngôi Ảnh hậu, trong đó có 2 Baeksang và 1 Chuông Vàng. 

Giờ đã U60, Uhm Jung Hwa vẫn giữ được thần sắc cực đỉnh, tiếp tục phát huy năng lực và tỏa sáng. Liên tục từ Our Blues năm ngoái cho tới Bác Sĩ Cha năm nay, vai nào Uhm Jung Hwa cũng diễn xuất tự nhiên thú vị, nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả.

Kim Byung Chul

Tiếp đến là ông chồng “cực phẩm” Seo In Ho của bác sĩ Cha do nam diễn viên thực lực Kim Byung Chul thể hiện. Nhân vật này khiến người ta vừa ghét lại vừa không thể nhịn cười khi xem phim. 

Kim Byung Chul là “lá xanh” quen thuộc đóng toàn siêu phẩm như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Mr. Sunshine, SKY Castle… Anh còn nhận được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Baeksang đấy. Mãi cho tới Doctor Cha, anh mới được đóng chính. Kinh nghiệm đóng phản diện của Kim Byung Chul rất nhiều, nhưng đóng hài thì siêu ít, vậy mà anh vẫn diễn xuất sắc vai Seo In Ho, mang đến cho khán giả những tràng cười rớt nước mắt. Đây chính là khi thực lực lên tiếng đấy.

Myung Se Bin

Cũng trong dàn chính của Bác Sĩ Cha, Myung Se Bin vào vai Choi Seung Hee, tình đầu thời trẻ và là đối tượng dây dưa hiện tại của ông chồng “cực phẩm” Seo In Ho. 

Myung Se Bin ra mắt năm 1996, là gương mặt nữ chính khá thân quen của những bộ phim Hàn thập niên 2000. Sau này có tuổi rồi, chị ít đóng phim hơn nhưng vẫn còn nhiệt huyết lắm, cũng không ngại vai phụ. Bác Sĩ Cha đã giúp Myung Se Bin có thêm một vai diễn nặng ký ở tuổi trung niên. Một điều đáng khen là thần sắc của chị đẹp này vẫn luôn ở phong độ cao nhất dù là lúc trẻ hay hiện tại.

>>>> Xem thêm: 6 nữ idol lấn sân diễn xuất vinh dự được Grand Slam phim Hàn gọi tên

Min Woo Hyuk

Chàng bác sĩ Roy Kim với hình tượng đẹp trai tỏa nắng đang “đốn tim” rất nhiều khán giả vì sự chân thành, tinh tế, luôn ở bên giúp đỡ bác sĩ Cha được giao cho nam diễn viên Min Woo Hyuk. 

Min Woo Hyuk xuất thân là một diễn viên nhạc kịch, có chất giọng trầm ấm gây mê. Anh đã từng thể hiện vai nam chính Ri Jung Hyuk trong vở nhạc kịch Hạ Cánh Nơi Anh rất ấn tượng đấy. Tuy kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng với vai Roy Kim này, chắc chắn sự nghiệp của Min Woo Hyuk đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Song Ji Ho

Thế hệ thứ 2 của Bác Sĩ Cha cũng đáng chú ý lắm nhé, trước tiên là cậu con trai Seo Jung Min của Cha Jung Sook do nam diễn viên trẻ Song Ji Ho thể hiện. 

Song Ji Ho là gương mặt mới toanh của làng phim Hàn, từng có 4 năm sống ở Bắc Kinh cùng em trai rồi mới quay về Hàn. Hậu nghĩa vụ quân sự, anh chàng tham gia một đoàn kịch ở Busan rồi sau đó đi thử vai và ra mắt làm diễn viên. Sự nghiệp của anh chàng còn rất dài, và qua vai diễn Seo Jung Min lần này khán giả đã nhớ mặt Song Ji Ho rồi đấy.

Jo Ah Ram

Nhân vật bác sĩ nội trú Jeon So Ra xinh đẹp, trẻ trung, vừa là người yêu cũng là tiền bối của Seo Jung Min cũng rất đáng chú ý đấy nhé. Vai diễn này do nữ diễn viên trẻ Jo Ah Ram thể hiện. Cô năm nay mới 23 tuổi, từng là thành viên của nhóm Gugudan chung với Kim Sejeong. 

Vắng bóng vài năm vì lý do sức khỏe, mãi đến năm ngoái, cô nàng mới ra mắt với tư cách diễn viên. Doctor Cha mới chỉ là bộ phim thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của Jo Ah Ram thôi nhưng cô đã cho thấy khí chất của mình thực sự hợp với nghề này. 

>>>> Xem thêm: Ngỡ ngàng khoảng cách tuổi tác của sao Hàn trong phim và ngoài đời

Với tôi, đây chính là 6 “linh hồn” của Bác Sĩ Cha đấy. Họ tạo ra những mối quan hệ cực kỳ thú vị trong phim, gây nên bao tình huống dở khóc dở cười làm khán giả không thể rời mắt. Hi vọng phim sẽ không “đầu voi đuôi chuột” và các diễn viên sẽ gặt hái được thành tích xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích dàn sao kém tiếng nhưng chất lượng của Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.