x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Tae Ri và những quý cô Kbiz sang chảnh từ trong khí chất

Mỳ Quảng 17:50 - 16/03/2022

Mặc dù phong cách đời thường giản dị và thậm chí có đóng phim thì cũng không quá đi theo xu hướng phải cao quý, nhưng tôi phải công nhận rằng những nữ thần dưới đây thực sự mang vẻ đẹp sang trọng, cái nét sang ấy toát ra từ khí chất đó mọi người ạ.

Jun Ji Hyun

Nói đến cao cấp và sang trọng thì tôi nghĩ bất cứ ai cũng sẽ nhớ ngay tới “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trước tiên hết. Ở Jun Ji Hyun, chúng ta có thể thấy rõ sự sang trọng, cao quý mà không cần bất cứ trang phục hay phong cách nào điểm tô, chỉ đơn giản là mợ thôi cũng đã là cả bầu trời sang trọng rồi. Cái sự sang ấy tỏa từ chính trong người Jun Ji Hyun mà ra, thậm chí không ít lần chị đẹp còn nâng tầm cả trang phục mình đang mặc nữa. 

Một chiếc áo sơmi hay chỉ đơn giản là bộ đồ rất đỗi bình thường nhưng khi khoác lên người Jun Ji Hyun thì nó lại mang đến một cảm giác khác hẳn. Trong phim, Jun Ji Hyun cũng không hay đóng vai tài phiệt giàu có đâu, chị chẳng tự đóng khung mình lại nhưng không hiểu sao mặc đồ thể thao cũng vẫn cứ ra cốt cách khác hẳn. Khen nữa khen mãi cũng không đủ, nhắc tới mợ chảnh của chúng ta thì tôi chỉ có thể thốt ra rằng người đâu mà đẹp, sang, xịn quá đỗi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Jennie

Sở hữu gương mặt tròn cùng hai má phúng phính tạo cảm giác rất dễ thương nhưng mọi người có công nhận là phong cách của Jennie thì hiện rõ ra một màu sang trọng khó ai bì lại không? Cá nhân tôi không đánh giá cao nhan sắc của cô nàng này lắm nhưng khí chất thì lại là một cái gì đó khác hẳn bởi Jennie luôn khiến cho mình đặc biệt trong mọi hoàn cảnh, không cần quá cầu kỳ cũng vẫn thu hút ánh nhìn bởi hình tượng đã quá đỗi thời thượng.

Jennie đang trở thành người tạo trend mới của làng giải trí Hàn. Nhìn vào tài nguyên của 4 nàng BLACKPINK thì ai cũng thấy là Jennie không lấn át vượt mặt hội chị em đâu nhưng cái cách cô nàng luôn trở thành chủ đề nóng mỗi khi xuất hiện bộ ảnh mới, đi đâu đó hoặc đơn giản chỉ là đăng ảnh lên Instagram thì không phải ai cũng làm được đâu nhé. Jennie với cái khí chất sang trọng rất riêng của mình đã tạo nên chỗ đứng bất khả xâm phạm rồi, chỗ đứng của sự sang chảnh độc nhất vô nhị.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là nữ thần luôn mang đến cảm giác dịu dàng và thân thiện nhưng không hề kém sang chút nào đâu nhé, nếu không thì Chaumet, hãng trang sức hàng đầu thế giới chẳng chọn hợp tác cùng chị đẹp suốt bao năm nay. Tuy mặt mộc hay nhan sắc tự nhiên của nàng Song đã quá nổi tiếng, ai cũng biết đến rồi nhưng hình ảnh chính thống như chụp quảng cáo, tạp chí hay khi nàng Song muốn mình chỉn chu nhất thì lại luôn là sang trọng tựa như tiểu thư đài các của gia đình quyền quý nào vậy.

Trong những năm trở lại đây, Song Hye Kyo cũng đã rất chịu khó dấn thân và thay đổi, đa diện hơn với nhiều phong cách. Chính điểm này đã khoe luôn được thần sắc và khí chất rất riêng từ nội hàm và tôi đã phải đánh giá lại khí chất của chị đẹp mỗi khi thấy ảnh mới đấy. Tuy rằng trong phim không thường vào vai cao sang, chủ yếu đi theo hình tượng nữ tính, ngọt ngào nhưng ngoài đời, một khi nàng Song đã muốn thì có thể thời thượng hơn bất cứ ai và sang trọng khó ai đọ lại đấy.

Kim Tae Ri

Ai đang xem Twenty Five, Twenty One đều thấy Kim Tae Ri hóa thân thành cô nàng nữ sinh 18 Na Hee Do tràn đầy nhiệt huyết, nóng tính, bốc đồng rất tốt. Hình ảnh trong phim của cô nàng đúng chuẩn là thiếu nữ mới lớn nồng nhiệt với mọi thứ xung quanh bất chấp hình tượng luôn đấy. Nhưng ngoài đời thì Kim Tae Ri lại mang một hình ảnh quý cô hiện đại sang trọng hoàn hảo mà khó ai đoán được đấy, có thể nói là hoàn toàn khác xa phim.

Mặc dù là diễn viên nhưng Kim Tae Ri cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng, thay đổi hình ảnh liên tục, khi thì tóc dài nàng thơ, lúc lại tóc ngắn cá tính, cuốn hút, nhưng dù là hình tượng nào, phong cách nào thì toát ra từ chính cô gái này là sự sang trọng, nữ tính và kiêu sa như tiểu thư hào môn vậy. Sẽ khó mà dùng lời giải thích được nên mọi người xem ảnh để thấu hơn về nét cao sang của Kim Tae Ri nhé. Tôi tin là vai học sinh đã diễn ngọt thì nếu đưa ngay vai một siêu sao, cô nàng cũng sẽ dùng chính khí chất của mình để diễn ra cái sự sang trọng của vai diễn thôi.

Lee Sung Kyung

Và người cuối cùng này cũng chẳng thể thiếu được, đó chính là mỹ nhân Lee Sung Kyung của tôi. Chỉ tính mỗi đôi chân dài và chiều cao vượt trội thôi là Lee Sung Kyung đã lấn át người khác rồi, nhưng chị đẹp này đâu phải chỉ có nhiêu đó. Cái khí chất sang trọng, thời thượng toát ra từ tận bên trong khiến cho nhiều người còn từng nhầm tưởng rằng Lee Sung Kyung là con nhà tài phiệt, là tiểu thư thật luôn đấy. Với nhan sắc biến hóa mọi kiểu và khí chất đặc biệt, không có một phong cách nào có thể làm khó được mỹ nhân YG này.

Vai diễn mà tôi luôn muốn Lee Sung Kyung sẽ thể hiện trong tương lai chính là vai một siêu sao hàng đầu. Tôi tin chắc chẳng cần phải diễn, tự cô nàng cũng toát ra khí chất đó rồi. Cứ nhìn những vai diễn trước đây xem, dù phụ hay chính, từ một cô sinh viên tóc tai lởm chởm tới bác sĩ hay bất cứ loại hình nhân vật nào, mỹ nhân này cũng cho thấy thần sắc đặc biệt của mình, nâng tầm cho nhân vật trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Đóng vai bình thường đã sang vậy thì đóng vai sang trọng thật thì sẽ còn bùng nổ tới đâu. Mong là Lee Sung Kyung nghe được tiếng lòng của con dân, trong đó có tôi nhé.

>>>> Xem thêm: Nam Joo Hyuk - Ahn Hyo Seop và 4 cặp mỹ nam Hàn như "anh em thất lạc"

Giữa hàng ngàn bông hoa đẹp trong showbiz, mỗi bông một màu một cách khoe sắc, tôi vẫn luôn ấn tượng với hình ảnh cao sang hơn tất cả vì nó thực sự thu hút khó có thể rời mắt. Nhìn vào tài nguyên thời trang của 5 quý cô trên đây thì tôi cũng hiểu khí chất của họ được đánh giá cao tới đâu rồi, ngắm mãi không chán luôn ấy đẹp thực sự.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".