x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn mặc đẹp hay xấu cũng chẳng bị dìm sắc

Xôi Xoài 08:50 - 20/02/2022

Dù là ngôi sao nổi đình nổi đám đi chăng nữa thì cũng có lúc họ mặc xấu, chuyện này chắc là quá quen thuộc với mọi người rồi, đúng không? Nhưng, tôi thấy có nhiều mỹ nhân, dù mắc lỗi trang phục, phong cách… thì các chị vẫn đẹp đỉnh cao. Ý tôi không phải là “lụa đẹp nhờ người” đâu nhé, mà là, trang phục xấu kệ trang phục, chị đẹp thì chị vẫn đẹp đó.

Son Ye Jin không phải là nữ thần luôn luôn mặc đẹp, mang phong cách hoàn hảo mọi lúc mọi nơi đâu, đã không ít lần chị đẹp bị thời trang “hại” đấy. Những phong cách hơi lạc quẻ, sai trend hay dìm vóc dáng chị đều thử qua cả. Nhưng vì chị quá đẹp, thần thái quá tốt, nên chị không sợ, chị có thể “cân” hết, không bao giờ chìm đó. 

Còn khi Son Ye Jin mặc đẹp thì lại càng tỏa sáng khiến người ta mê đắm quên lối về. Gương mặt “ăn tiền”, dáng người thì đỉnh, lại còn mặc đẹp nữa thì ai mà đọ lại.

Tương tự Son Ye Jin thì Song Hye Kyo cũng có thời điểm khiến người ta choáng váng vì thời trang “phang lung tung” mất hết cả phong cách nữ thần. Những bộ trang phục trên phim hay chụp tạp chí của chị đẹp rất ổn, nhưng phong cách thường ngày thì… mọi người nhìn hình sẽ hiểu. Dù thời trang thiếu ổn định là thế nhưng mọi người có công nhận là nàng Song của chúng ta vẫn rất tỏa sáng, dễ thương theo cách riêng không?

Hiện tại thì nàng Song đã tinh tế hơn trong cách chọn trang phục rồi, phong cách cũng thay đổi hẳn. Với khí chất, thần thái ngày một thăng hạn, cộng với gu thời trang tiến bộ, hỏi sao tôi không ngày càng yêu thích Song Hye Kyo cơ chứ.

“Cô tiên quốc dân” của chúng ta bên cạnh hình ảnh quyến rũ hút mắt thì cũng chẳng ít lần xuất hiện với phong cách “hú hồn” như cái bang với quần nhăn áo nhúm, xuề xòa quá sức. Dẫu vậy thì chỉ cần chị đẹp nở nụ cười tươi như hoa là mọi khuyết điểm đều bị xóa tan hết, Lee Hyori vẫn đẹp cuốn hút như mọi ngày luôn, thế mới xuất sắc chứ.

Còn nhìn này, đây chính là nữ thần Lee Hyori đúng phong độ, đúng đẳng cấp đấy, đỉnh của chóp ghê chưa. Một khi đã đẹp thì ăn mặc đẹp sẽ tăng nhan sắc, còn lỡ có mặc xấu thì cũng không bị dìm, lợi ghê.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân Kbiz "xuống tóc" ngay đầu 2022: Song Hye Kyo chất ngất

Tôi cũng không ngờ có lúc lại phải nhìn Kim Ji Won khoác lên mình một bộ trang phục gây choáng đến như vậy. Với bộ hồng phấn này, dáng của cô nàng vẫn được khoe trọn đấy nhưng kiểu của chiếc váy thì lại hơi lỗi mốt, màu lại “phèn” nữa. Nhưng thật may làm sao khi nhan sắc Kim Ji Won đã cứu nguy tất cả, chỉ tập trung nhìn mặt cô nàng thôi là tôi quên ngay cái bộ váy kia luôn. 

Gương mặt này mặc xấu đã không bị dìm còn mặc đẹp thì thôi tỏa sáng rạng rỡ luôn đấy mọi người à, không mê không được.

Cô dâu mới Park Shin Hye cũng từng mắc lỗi chọn sai trang phục làm mất đi sức hút. Thậm chí có lúc làm cho cô nàng bỗng “quê” nhẹ nữa đấy. Vì dáng người của nàng Park không được thon thả như người khác nên chỉ cần sơ ý chút là chọn sai đồ ngay. Nhưng những lần như vậy luôn được Park Shin Hye cứu nguy ngay bằng nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin của mình. Có thể mặc không đẹp nhưng gương mặt đẹp sẽ xóa tan tất cả mọi người nhé.

Những lần Park Shin Hye mắc lỗi trang phục đã vậy, còn khi mặc đẹp thì ôi thôi mọi thứ lại quay về đỉnh cao như lúc đầu, vừa đáng yêu lại vừa xinh xắn, nhìn là mến ngay.

Thật không nghĩ là chị đẹp thanh lịch, phong cách tinh tế như Park Min Young cũng có lúc mặc bộ trang phục hơi tệ thế này. Thật sự là dìm dáng và dìm cả phong cách luôn ổn định của nàng Park rất nhiều luôn. Nhưng không sao vì chị đẹp vẫn cứ cười rạng ngời như bông hoa nở thế kia nên tôi vẫn chỉ thấy đẹp mà thôi.

Đây mới là phong độ đúng của nữ thần công sở Park Min Young này mọi người ơi, phải như thế này mới là thời trang của chị đẹp chứ. Về đúng phong độ cái là mê điên đảo luôn, chuẩn nữ thần trong lòng tôi rồi.

>>>> Xem thêm: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Vậy mới thấy mặt đẹp có lợi thế nào, lỡ có sai chỗ này, sót chỗ kia cũng vẫn được giải nguy ngoạn mục ngay chỉ với một nụ cười hay ánh mắt gây thương nhớ. Thay vì nói mê phong cách các chị thì tôi đúng là bị nhan sắc các chị làm cho lu mờ ý chí luôn rồi, ngắm không thể rời mắt luôn.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".