x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Hồng Trà Sữa 19:20 - 11/03/2022

Thiên nga đen là một loài mà mọi người thường miêu tả nó với những tính từ như kiêu kỳ, sang chảnh và có được sức hút riêng cao hơn hẳn so mọi người xung quanh. Vì thế những ai mà có khí chất thiên nga đen thì là họ mang trong mình thần sắc “chanh sả” và kiêu sa không ai làm lại đó nha. Đặc biệt là mỗi khi họ khoác lên mình những bộ váy dạ hội mang màu đen bí ẩn nữa đấy. Có những sao nữ Hàn Quốc sau mang khí chất thiên nga đen mỗi khi diện trang phục như thế này đó. Kéo xuống dưới để cùng khám phá với tôi xem họ là ai nào. 

Moon Ga Young 

Cứ mỗi lần mà diện váy đen lên người là ngôi sao của Vẻ Đẹp Đích Thực như biến thành một người khác vậy. Moon Ga Young bình thường xinh đẹp, tươi tắn, rạng rỡ bao nhiêu thì sẽ trở nên gợi cảm, bí ẩn và sang chảnh bấy nhiêu khi khoác lên người váy tông màu đen. Sự chuyển đổi hình ảnh bất ngờ của Moon Ga Young khiến tôi liên tưởng tới thiên nga trắng với thiên nga đen vậy đó. 

Thông thường Moon Ga Young sẽ có khí chất  thiên nga trắng nhưng khi cần thiết sẽ thành sang chảnh đặc biệt của thiên nga đen như thế này ngay. Là một người chuộng nhan sắc sắc sảo và “chanh sả” hơn nên tất nhiên là tôi sẽ thích Moon Ga Young với khí chất này hơn so với hình ảnh thông thường rồi.

>> Bạn có biết: Dàn "gái độc thân" tuổi 40 của làng giải trí Hàn và Thái

Kim So Hyun 

Chưa phải là quá xuất thần nhưng trong dàn sao nữ Gen Z của làng phim ảnh xứ sở kim chi, tôi thấy Kim So Hyun là người có khí chất thiên nga đen rõ nhất luôn rồi. Không cần phải diện váy dạ hội mà chỉ cần là trang phục mang tông màu đen thôi là đã đủ để ngôi sao Sông Đón Trăng Lên trở nên đẳng cấp hơn với mọi người rồi. 

Đẳng cấp ở đây là khí chất và thần sắc được nâng tầm từ một ngôi sao nhí dễ thương, đáng yêu thành một nữ diễn viên 23 tuổi trưởng thành, mạnh mẽ và sang chảnh hơn từng ngày đấy. Kim So Hyun mới 23 tuổi thôi và con đường phía trước của cô còn rất dài, tôi tin chắc là cái khí chất thiên nga đen sẽ ngày một ấn tượng hơn để một ngày nào đó cô sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy vô cùng sửng sốt luôn. 

Jung Ho Yeon 

Gốc là một Top Model của Hàn Quốc trong làng thời trang thế giới nên sự sang chảnh và cao quý dường như nó đã ngấm sẵn trong người của Jung Ho Yeon rồi. Thỉnh thoảng có bị mọi người lên tiếng về việc hơi gầy, nhưng điều đó cũng không hề làm giảm đi khí chất giống thiên nga đen của ngôi sao Squid Game - Trò Chơi Con Mực đi chút nào cả. 

Cơ mà tôi cũng công nhận là nhìn Jung Ho Yeon có da có thịt thì trông sẽ xinh đẹp, sang chảnh cũng như thu hút hơn nhiều đó. Với lợi thế từng là người mẫu thì Jung Ho Yeon chỉ cần đứng yên một chỗ thôi là khí chất sang chảnh, kiêu kỳ đã bay tứ tung xung quanh cô rồi. Diện váy đen vào người nữa thì chỉ khiến con tim người hâm mộ như tôi đây ngã gục thêm nhiều nhiều mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn Quốc từng thắng giải thưởng diễn xuất quốc tế

Lalisa Manoban 

Nữ thần tượng sinh năm 1997 đứng yên thôi là đã sang chảnh lắm rồi, lại còn thêm váy dạ hội đen và trang sức cực kỳ đắt tiền nữa thì độ sang chảnh phải nói là ngút ngàn không chê được luôn. Bình thường Lisa trong mắt tôi dù sao vẫn chỉ là cô em út bé nhỏ của BLACKPINK mà thôi. 

Tuy nhiên khi thấy hình ảnh của Lisa như thế này thì tôi phải công nhận là cô đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành thật rồi. Không còn là khí chất thần tượng nữa mà đã là khí chất thiên nga đen của một nữ hoàng luôn rồi. Không biết mọi người cảm nhận ra sao chứ đây là hình ảnh đẹp và tôi thích nhất của Lalisa Manoban, kể từ khi cô có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc. 

Song Hye Kyo 

Lalisa Manoban sang chảnh một thì đại mỹ nhân Song Hye Kyo lại “chanh sả” tới mười luôn nha. Đúng là khí chất của thần tượng với diễn viên bao giờ cũng có sự chênh lệch cả. Cũng cùng là váy dạ hội đen ôm sát và trang sức cao cấp, nhưng khí chất của ngôi sao Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay vẫn có gì đó riêng biệt, sắc nét và gây mê hơn cả. 

Nhan sắc của Song Hye Kyo chỉ là một phần thôi, quan trọng là cô thật sự sở hữu khí chất thiên nga đen theo một kiểu rất khác biệt so với những sao nữ trong làng giải trí Hàn Quốc còn lại. Nó cứ tự nhiên nhẹ nhàng, thanh thoát toát ra như vậy mà không cần gồng hay cố tình ra vẻ gì cả. Nói về khí chất thiên nga đen sang chảnh thật sự thì có Song Hye Kyo là minh chứng rõ ràng nhất thông qua bộ ảnh này rồi nha.

>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân Hàn hóa nữ thần Hy Lạp cùng với váy dạ hội trắng

Nhìn đi nhìn lại thì Song Hye Kyo quả là kỳ diệu nha, diện váy trắng thì mang khí chất của nữ thần Hy Lạp còn mặc váy đen thì có luôn thần sắc của thiên nga đen. Muốn thướt tha, dịu dàng có thướt tha, dịu dàng mà muốn sang chảnh, cao quý cũng có sang chảnh, cao quý luôn. Xét về nhan sắc, khí chất và thời trang thì Song Hye Kyo mãi luôn đẳng cấp trong làng giải trí Hàn Quốc rồi. Những gương mặt trong bài viết này nói riêng và các sao nữ khác nói chung sẽ còn phải học tập nàng Song nhiều hơn nữa đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Kim So Hyun, Lisa… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".