x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nhan sắc Song Hye Kyo lên xuống như đồ thị hình sin khi trang điểm đậm

Hồng Trà Sữa 16:50 - 26/02/2022

Đã có lần tôi xếp Song Hye Kyo vào danh sách các mỹ nhân gây tranh cãi, vì không phân định được kiểu trang điểm đậm hay nhạt sẽ hợp với cô hơn. Tôi nghĩ bên phe nào cũng có lý do riêng của họ cả, đặc biệt là với phe ủng hộ nàng Song trang điểm nhạt. Vì từ xưa đến giờ, bên cạnh những lần “lột xác” cùng với kiểu trang điểm đậm, Song Hye Kyo cũng không ít lần bị phong cách trang điểm này khiến nhan sắc không còn lung linh như bình thường nữa. 

>> Bạn có biết: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Mới đây trên ấn phẩm số tháng 3 năm 2022 của tạp chí Harper's Bazaar Korea, Song Hye Kyo đã xuất hiện với một hình tượng cực kỳ mới lạ, khác xa với hình ảnh quen thuộc trước đó của cô. Không còn là đại mỹ nhân nữ tính với mái tóc dài thướt tha nữa, Song Hye Kyo cá tính với mái tóc ngắn thời thượng và kiểu trang điểm cực đậm, đánh mắt khói kỹ càng. 

Đây có thể được xem là lần lên bìa với phong cách táo bạo và khác lạ nhất của ngôi sao sinh năm 1981 này. Điều quan trọng là phong cách trang điểm mới lạ của nàng Song đã được người hâm mộ và công chúng khen ngợi hết lời. Trong lúc Song Hye Kyo vẫn đang bị chê 1 màu trong phong cách và cách diễn của mình, sự thay đổi này của cô đã thật sự làm hài lòng số đông khán giả, tôi cũng không ngoại lệ đâu nhé. 

Nhìn ngôi sao Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay vẫn rất trẻ trung nhưng đã được nâng tầm về sự cá tính, mới lạ cũng như thời thượng hơn. Song Hye Kyo thật sự đã đưa một tín hiệu khá đáng mong chờ cho khán giả với tác phẩm sắp tới mang tên The Glory của cô rồi. 

Khoảng thời gian trước đây thì Song Hye Kyo cũng mạnh dạn thử sức với nhiều kiểu trang điểm khác lạ. Đặc biệt là sau khi cuộc hôn nhân của cô với Song Joong Ki kết thúc. Song Hye Kyo lúc đó thường rất chuộng kẻ mắt mèo và trang điểm theo kiểu mắt khói, để nhấn vào phần “cửa sổ tâm hồn”, tạo nên một tổng thể gương mặt đẹp theo hơi hướng mãnh liệt hơn. 

Những layout trang điểm khi đó phải nói là rất phù hợp với gương mặt cũng như khí chất của Song Hye Kyo. Nó không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nàng Song, mà ngược lại còn tôn nó lên theo một phong cách khác, hiện đại cũng như thời thượng hơn. Có lẽ khoảng thời gian đó là lúc mà người hâm mộ của Song Hye Kyo rất muốn cô đi theo phong cách trang điểm đậm này luôn ý chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhóm bạn nữ phim Hàn luôn có người tính "nóng như kem"

Tuy nhiên không phải lúc nào Song Hye Kyo và lối trang điểm đậm cùng là những “người bạn đồng hành” hiểu ý nhau. Không ít lần kiểu trang điểm đậm đã khiến Song Hye Kyo trở nên bớt đẹp đi, thậm chí còn làm cho cô trông như một người khác vậy. Như với bộ ảnh quảng cáo mà cô từng chụp cho thương hiệu nội địa quen tại quê nhà, tôi phải dụi mắt 3 lần để xem người trong ảnh có phải là Song Hye Kyo không. Lần trang điểm đậm đó đã làm mất hết đi nét đẹp vốn có của nàng Song và còn khiến cô cộng thêm cho mình cả chục tuổi nữa. Một lần trang điểm đậm thất bại đối với nhan sắc nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời

Cơ mà như thế vẫn còn đẹp chán nếu so sánh với layout trang điểm mà Song Hye Kyo được làm trên tạp chí ELLE Singapore vào tháng 4 năm 2020. Với lớp nền dày cùng những bộ phận khác cũng được “họa” đậm không kém, tôi cứ tưởng là trang điểm lỗi không đó chứ. 

Trẻ trung thì không thấy đâu, vừa bị cộng thêm chục tuổi lại còn lố lăng và như là nhân vật của một bộ phim kinh dị nào đó nữa chứ. Đó chính là lần trang điểm đậm thất bại nhất mà nàng Song từng gặp và luôn luôn là ví dụ để phe trang điểm nhạt mang ra mỗi khi tranh cãi với phe còn lại. Điều này thì tôi cũng chẳng thể phủ nhận được.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn tạo chủ đề về chuyện trang điểm đậm hay nhạt mới đỉnh

Dù có sở hữu nhan sắc đỉnh cao đến mấy nhưng một khi đã chọn layout trang điểm sai thì tới cả Song Hye Kyo cũng không cứu được đâu. Biết là mạo hiểm nhưng Song Hye Kyo vẫn mạnh dạn thử sức với kiểu trang điểm đậm, để mang lại hình ảnh mới lạ cho người hâm mộ và công chúng, đó là một điều mà tôi rất thích cũng như đánh giá khá cao ở đại mỹ nhân này. Mà cũng phải thử sức nhiều thì mới biết được kiểu nào xấu, kiểu nào đẹp để còn tránh hay tiếp tục phát huy trong tương lai nữa chứ. Theo cái đà này thì tôi nghĩ có lẽ tôi và mọi người sẽ còn nhìn thấy Song Hye Kyo trong kiểu trang điểm đậm nhiều nhiều nữa đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".