x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cùng để tóc quá vai, mỹ nhân làng phim hay làng nhạc Hàn xịn sò hơn?

Hồng Trà Sữa 19:20 - 12/03/2022

Gọi là kiểu tóc quá vai vì tên chính xác của nó là tóc lob - được ghép từ hai kiểu tóc dài (long) và tóc ngắn (bob). Nó có độ dài hơi quá vai một chút nên vừa đủ để tạo được sự cá tính, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính nếu như muốn. Kiểu tóc này đã được rất nhiều ngôi sao đình đám của cả làng phim ảnh lẫn làng nhạc Hàn Quốc diện qua luôn đó nha. Không biết xét về độ phù hợp và thần sắc thì bên nào sẽ chiếm ưu thế hơn đây nhỉ? Quả là một câu hỏi khó đó nhưng hãy cùng tôi tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nha. 

Mỹ nhân làng phim ảnh Hàn Quốc 

Hai đại diện của làng phim ảnh Hàn Quốc mà tôi thấy hợp với kiểu tóc lob này nhất chính là hai chị em thân thiết Song Hye Kyo và Kim Hee Sun. Một điểm cộng cực mạnh cho kiểu tóc này là nó sẽ giúp cho người diện trông trẻ trung ra rất nhiều. Tác dụng này có thể nhìn thấy rõ trên ngoại hình của Song Hye Kyo và Kim Hee Sun luôn. 

Bên cạnh sự trẻ trung thì nó còn làm cho gương mặt của hai biểu tượng nhan sắc này trông thanh thoát và mềm mại hơn. Có thể mọi người sẽ nói do Song Hye Kyo và Kim Hee Sun đẹp sẵn rồi nên để tóc nào cũng đẹp thôi. Cơ mà rõ ràng tóc lob đã cho họ một vẻ ngoài có “đẳng cấp khác” hoàn toàn so với những kiểu tóc khác rồi còn gì. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Kim Tae Hee và Son Ye Jin - hai đại mỹ nhân khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi cũng đã có trải nghiệm cực kỳ tốt với kiểu tóc này. Đặc biệt là Kim Tae Hee với một ngoại hình sang trọng, thời thượng và hút mắt hơn thấy rõ cùng với tóc lob. Nhan sắc của bà xã Bi Rain phải nói là bùng nổ hết mức khi thử sức với kiểu tóc rất nịnh mặt này luôn. 

Tôi nghĩ là có thể xếp Kim Tae Hee ngang hàng luôn với Song Hye Kyo và Kim Hee Sun trong trường hợp này rồi đấy. Còn Son Ye Jin thì kiểu tóc lob đã làm cho gương mặt cô sáng hơn, phù hợp với khí chất tình đầu mà cô được khán giả Hàn Quốc trao cho từ lâu. Nhìn thì đẹp đó nhưng xét về độ ấn tượng hay đặc biệt thì có lẽ Son Ye Jin vẫn chưa bằng được ba biểu tượng nhan sắc ở trên đó nha. 

Mỹ nhân làng nhạc Kpop 

Với lợi thế là sức trẻ thì các mỹ nhân làng nhạc Kpop cũng xuất sắc chẳng kém những đàn chị làng phim ảnh là bao khi xuất hiện với kiểu tóc lob này. Ở làng phim ảnh Hàn Quốc, hai “chiến binh” mạnh nhất là Song Hye Kyo - Kim Hee Sun, thì tại làng nhạc Kpop, hai đại diện đó sẽ là Karina của aespa và Jennie từ BLACKPINK. 

Cả hai thì ai cũng xuất sắc như nhau thôi nhưng Karina gây chú ý với tôi hơn một chút, vì đây là lần hiếm hoi mà cô chia tay với mái tóc dài thân thuộc của mình. Phải thay đổi thì mới thấy Karina xinh đẹp tới nhường nào và tóc lob cứ như là “chân ái” thứ 2 về chuyện tóc tai của cô vậy. 

Jennie cũng mang một phong cách rất khác với tóc lob, nhìn cô có vẻ nữ tính hơn so với vẻ ngoài khá phá cách thường thấy. Có lẽ tóc lob đã làm bật lên nét dịu dàng, mảng “hồng” bên trong con người của Jennie rồi. Mọi người nghĩ sao chứ còn tôi là thích khía cạnh nhẹ nhàng này của Jennie lắm nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi dàn mỹ nhân Hàn hóa nữ thần Hy Lạp cùng với váy dạ hội trắng

Kiểu tóc lob còn rất phù hợp với hai mỹ nhân khác của làng nhạc Kpop nữa là Mina của TWICE và “em gái quốc dân” IU. Nhìn vào cách tạo kiểu với tóc lob thì mọi người có thể thấy hai phong cách khác nhau của hai mỹ nhân này luôn. 

Mina thì trung thành với thần sắc dịu dàng, nhẹ nhàng, công chúa nên để tóc thẳng tự nhiên, nhẹ nhàng lướt trong gió. Trong khi đó, IU thì phá cách hơn một chút, khi uốn cong phần đuôi lên để tạo được sự cá tính và nét tinh nghịch cho vẻ ngoài của mình. 

Phong cách nào cũng ổn và phù hợp để làm với tóc lob cả. Cơ mà nếu xét xem ai hợp và xinh xắn hơn thì tôi sẽ bỏ phiếu cho Mina nha. Không chỉ vì do tôi có cảm tình với Mina mà còn bởi hình ảnh của Mina với tóc lob cũng hợp gu của tôi hơn nữa. 

>> Xem thêm: Thần sắc 3 sao nữ lớn từng là nàng thơ cho brand nội địa Hàn

Nhìn chung thì lại một lần nữa có vẻ hội diễn viên lại nhỉnh hơn hội thần tượng khi so sánh với nhau nữa rồi. Tuy nhiên hội thần tượng vẫn có Jennie và đặc biệt là Karina để tóc lob rất đẹp, thần sắc không thua kém gì đẳng cấp của Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee luôn. Không biết kiểu tóc này liệu có thành xu hướng trong thời gian tới không. Nếu mà có thì tôi nghĩ nhan sắc của mỹ nhân làng giải trí Hàn Quốc đã xuất sắc rồi sẽ còn đỉnh chóp hơn nhiều nữa đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Karina, Jennie… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".