x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin, Lee Joon cùng dàn sao từng ốm nặng nhưng mạnh mẽ vượt qua

Tanpopo 17:35 - 23/06/2022

Cuộc sống đầy rẫy những biến cố bất ngờ và đối với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc cũng vậy. Mặc dù họ sống một cuộc sống xa hoa, nhưng sự giàu có không đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh. 

Đừng quên rằng diễn viên, ca sĩ cũng là con người như chúng ta mà thôi! Dưới đây là một số người nổi tiếng đã phải chịu đựng tình trạng sức khỏe không mong muốn mà Tanpopo tổng hợp được.

1. Kim Woo Bin

 Năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh vòm họng. Anh phải tạm dừng các hoạt động đang diễn ra để bắt đầu điều trị. Vì điều này, anh đã gián đoạn trong một vài năm. Tanpopo còn nhớ hồi đó, dân tình xôn xao vì Kim Woo Bin quá trẻ đã mắc bệnh này. Rất may, mỹ nam The Heirs đã chiến thắng những loài virus, vượt qua được khó khăn.

 Tanpopo vô cùng ấm lòng khi thấy được rằng bạn gái của Kim Woo Bin đã giành thời gian bên cạnh để chăm sóc nam diễn viên. Gần đây, Tanpopo rất vui khi anh đóng vai chính trong bộ phim của đài tvN Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh).

 2. Shin Dong Wook

 Shin Dong Wook mắc hội chứng đau vùng phức tạp khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, đây là lý do khiến anh phải xuất ngũ sớm. Trong 6 năm dài, anh tạm rời xa ánh đèn sân khấu. 

 May mắn thay bệnh tình của nam diễn viên đã được kiểm soát. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Shin Dong Wook chính là Woori the Virgin được làm lại từ bộ phim truyền hình Mỹ Jane The Virgin. Tanpopo rất mừng khi thấy anh có thể hoạt động nghệ thuật trở lại. 

3. Moon Geun Young

 Vì mắc hội chứng chèn ép khoang cấp tính nên Moon Geun Young đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, dẫn đến việc hoãn hầu hết các hoạt động của mình để phục hồi sức khỏe. Tanpopo bất ngờ khi thấy gương mặt của Moon Geun Young không còn giữ được nét tươi trẻ như xưa vì phải chiến đấu với bệnh tật.

 Catch The Ghost (Cảnh Sát Bắt Ma) là bộ phim mới nhất của Moon Geun Young cũng không được đón nhận nhiều làm Tanpopo thực sự tiếc lắm. 

4. Lee Joon

 Lee Joon mắc chứng rối loạn lo âu và hoảng sợ tột độ, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của anh. Thay vì phục vụ như một quân nhân tại ngũ, anh được chuyển sang phục vụ công ích.

 May mắn thay, sự nghiệp của Lee Joon không bị ảnh hưởng nhiều. Từ xuất phát điểm là ca sĩ thần tượng, cho đến nay Lee Joon đã chứng minh được tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Tanpopo rất vui khi bộ phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu) mà Lee Joon đóng cùng Kang Han Na đang trên đà đạt rating khá ấn tượng. 

5. Kim Jung Hyun

 Vì chứng lo âu, rối loạn giấc ngủ và tâm lý thiếu ổn định, Kim Jung Hyun đã phải rời đơn vị sản xuất Time khi đang trong giai đoạn hậu kỳ. Anh ấy xin lỗi toàn ê-kíp vì sự bất tiện này và tập trung vào sức khỏe của mình. 

 Sau đó, anh trở lại khỏe mạnh và tự tin hơn qua loạt phim ăn khách quốc tế Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Tuy nhiên, ồn ào giữa Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji khiến Tanpopo tự hỏi liệu anh có mắc bệnh thật không hay rời phim vì bị bạn gái cũ yêu cầu?

Tanpopo thở phào nhẹ nhõm khi những diễn viên trên đều bình phục cả. Mong sẽ không ai phải gác lại đam mê của mình vì bệnh tật nữa!

>> Xem thêm: Lisa, Tzuyu, Jang Wonyoung và loạt idol nữ có visual như búp bê

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Blues Nơi Đảo Xanh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.