x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa, Jang Wonyoung và loạt idol nữ có có visual như nhân vật đồ họa

Tanpopo 20:20 - 09/06/2022

Sắc đẹp ở Kbiz là thứ vô cùng quan trọng mọi người ạ. Cho dù bạn có tài năng đến đâu, visual (thân hình và gương mặt) vẫn là bàn đạp giúp mọi idol nổi tiếng, sáng khung hình, bắt fancam. 

Ngay từ khi 1 nhóm nhạc debut, khán giả luôn quan tâm xem ai đảm nhận vị trí hình ảnh cho group đó và nhan sắc của họ như thế nào. Dưới đây là những idol nổi tiếng với gương mặt như được tạo ra từ máy tính.

1. Karina (aespa)

 Danh sách này chắc chắn sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Karina. Ngay cả trước khi ra mắt ở aespa vào năm 2020, nữ thần tượng đã gây ấn tượng với Tanpopo bởi tạo hình giống nhân vật xinh đẹp trong game ảo.

 Từ chiều cao khủng, làn da không tì vết, khuôn mặt nhỏ nhắn, Tanpopo không thể tưởng tượng rằng cô lại hoàn hảo như thế! Cho dù đứng chung cùng 4 thành viên còn lại hay tham gia nhóm nhỏ cùng tiền bối, Karina đều vô cùng nổi bật.

2. Nakyung (fromis 9)

 Tanpopo thấy Nakyung của fromis 9 đẹp đến mức có thể so sánh với một tác phẩm nghệ thuật. Cô có cấu trúc khuôn mặt khác biệt, giúp Nakyung nổi bật trong đám đông. Đáng buồn là fromis 9 vẫn chưa thực sự nổi bật ở Kbiz vì không đấu lại nhiều nhóm nhạc khác.

 3. Lisa (BLACKPINK)

 Người sở hữu biểu tượng chân dài gợi cảm từ huyền thoại "Did it work?" meme năm 2020, BLACKPINK Lisa có vẻ đẹp đậm chất CG. Mỗi bộ ảnh của cô nàng đều khiến Tanpopo trầm trồ.

 Nhờ đó, Lisa không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ mà còn được các thương hiệu cao cấp yêu thích như Celine, BVLGARI, MAC Cosmetics và hơn thế nữa. Tanpopo hiếm thấy idol nào lại được các nhãn hiệu danh tiếng yêu thích và ưu ái như Lisa.

4. Kim Minju

 Kim Minju, cựu thành viên IZ*ONE cũng có gương mặt được ví như nhân vật ảo. Trên thực tế, nhiều người tin rằng Minju giống Lim Jugyeong, nhân vật nữ chính trong webtoon ăn khách True Beauty.

 Tanpopo nghĩ với gương mặt như vậy, Kim Minju có thể chuyển hướng sang làm diễn viên sẽ thành công hơn nhiều!

5. Jeon Somi

 Một nữ thần tượng khác có gương mặt hoàn hảo như CG là Jeon Somi, cựu center của I.O.I. Làn da trắng ngần, đôi chân nuột nà và mái tóc vàng óng của Somi khiến Tanpopo nghĩ rằng cô là Barbie đời thực!

 Tìm lại ảnh cũ của Somi, có thể thấy rằng cô nàng đã thực sự cố gắng để đạt được ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, thực sự ngưỡng mộ quá đi mà!

6. Yuna (ITZY)

 Với đôi mắt to, khuôn mặt nhỏ và tỷ lệ hoàn hảo, nhiều người không thể không so sánh Yuna với các nhân vật trong game.

 Ngay cả khi không trang điểm, làn da không tì vết của Yuna thực sự đáng kinh ngạc. Không quá sắc sảo nhưng vẻ ngây thơ của Yuna làm Tanpopo nhớ mãi không thôi.

7. Tzuyu (TWICE)

 Tzuyu, một trong những visual hàng đầu của K-pop cũng có mặt trong danh sách này đấy! Nữ thần tượng Kpop Đài Loan thường được ca ngợi vì ngoại hình "đẹp như nữ thần". Nhiều phóng viên cũng kinh ngạc khi thấy Tzuyu ngoài đời thực bởi cô nàng quá cao và thon thả. 

8. Jiho (Oh My Girl)

 Dù Jiho không phải là visual chính của nhóm nhưng thành viên Oh My Girl lại sở hữu vẻ đẹp vương giả này không ai dễ bỏ qua.

 Một trong những lý do khiến nữ thần tượng nổi bật hơn rất nhiều so với các thần tượng nữ là nhờ vẻ đẹp "soái ca" có thể phối cả váy hay suit!

9. Yoon (STAYC)

 Yoon cũng là một thần tượng có ngoại hình giống CG. Đặc biệt, đôi mắt tròn xoe, mái tóc đen dài, tỷ lệ cơ thể thon gọn của Yoon luôn được người hâm mộ ví như nhân vật đồ họa vi tính.

 10. Jang Wonyoung (IVE)

 Jang Wonyoung là một “thế lực mới” trong Kbiz vì đôi chân 1 mét thon dài khó ai bì kịp. Không chỉ thế, thành viên nhóm IVE còn sở hữu gương mặt xinh đẹp tuyệt trần hút mắt nữa. 

Tanpopo thích tất cả những idol kể trên bởi họ không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, đặc biệt là Lisa. Bạn yêu mến ai hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Jungkook (BTS) và loạt sao hoàn thành giấc mơ gặp thần tượng hậu debut

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mối Tình Đầu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.