x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Soo Hyun, Song Joong Ki và dàn sao Hàn đạt giải Daesang nhiều lần

Tanpopo 08:50 - 23/06/2022

“Daesang” là một trong những giải thưởng mà nghệ sĩ nào cũng muốn có được ở các buổi lễ trao giải ở Hàn Quốc. Từ lễ trao giải thường niên của mạng phát thanh truyền hình đến Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và cả Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, một trong những giải thưởng giải trí uy tín nhất trong nước, hạng mục này được coi là giải thưởng cao nhất mà một nghệ sĩ có thể đạt được.

Theo như Tanpopo tìm hiểu, được đề cử giải Daesang đồng nghĩa với việc nam diễn viên đã có những đóng góp to lớn cho ngành giải trí trong một năm nhất định. Tanpopo đã tổng hợp danh sách các diễn viên Hàn Quốc không chỉ có một mà còn có nhiều giải Daesang từ nhiều tổ chức trao giải khác nhau.

1. Kim Soo Hyun

 Lần đầu tiên Kim Soo Hyun giành được giải thưởng lớn đầu tiên là tại Lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc 2014 cho màn trình diễn trong My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới) cùng với ngôi sao Jun Ji Hyun

Tanpopo cảm thấy đó là một chiến thắng vô cùng thuyết phục bởi My Love From The Star gây bão ngay những tập đầu tiên phát sóng.

 Kể từ đó, nam diễn viên tiếp tục chiến thắng ở hạng mục tương tự, bao gồm Giải thưởng Ngôi sao APAN 2015, Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc dành cho phim truyền hình The Producers.

 Gần đây nhất, Kim Soo Hyun tiếp tục nhận về Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á năm 2020 cho It’s Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) đóng cùng Seo Ye Ji. Những giải thưởng kể trên chứng minh rằng Kim Soo Hyun đóng phim vô cùng thuyết phục đúng không mọi người? 

2. Song Joong Ki

 Một nam diễn viên Hallyu khác lọt vào danh sách những ngôi sao Hàn Quốc nhận được nhiều giải Daesang là Song Joong Ki. Có thể trong nghề đã khá lâu nhưng sao nam xứ Hàn này lại nổi đình nổi đám nhờ Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) với vợ cũ Song Hye Kyo

Tanpopo khá buồn khi đây là tác phẩm giúp 2 người xích lại gần nhau nhưng rồi vẫn đường ai nấy đi. 

 Song Joong Ki đã có chiếc cúp Daesang đầu tiên trong Giải thưởng Ngôi sao APAN 2016 và Giải thưởng Phim truyền hình KBS cùng năm cho bộ phim truyền hình đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Đáng buồn là anh đã không mang về giải thưởng lớn thứ 3 và chỉ được đề cử tại Korea Drama Awards 2016.

3. Lee Jong Suk

 Ngoài hàng loạt thành tích, Lee Jong Suk còn có vài giải Daesang dù tuổi đời còn rất trẻ. Đầu tiên, anh giật giải Ngôi sao Thương hiệu Hàn Quốc 2015, tiếp theo là Giải thưởng Phim truyền hình MBC 2016 cho bộ phim hài lãng mạn giả tưởng W (Hai Thế Giới).

  Anh đã được đề cử cho hạng mục tương tự trong Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2017 cho While You Were Sleeping, nhưng Ji Sung mới là người mang về chiếc cúp. 

4. Namgoong Min

 Giống như Lee Jong Suk, Namgoong Min cũng có hai giải Daesang. Anh đã mang về giải thưởng lớn tại lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2020 cho Hot Stove League và sau đó giành giải Daesang trong Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2021 cho sự trở lại Kdrama The Veil.

 Mỗi lần thấy Namgoong Min xuất hiện, tim Tanpopo như nhảy ra khỏi lồng ngực vì diễn xuất quá xuất sắc. Để đóng The Veil, Namgoong Min tập luyện vô cùng vất vả đấy mọi người ạ!

5. Lee Seung Gi

 Cuối cùng nhưng không thể thiếu được chính là Lee Seung Gi. Bên cạnh những thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc, ngôi sao 35 tuổi không chỉ giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mà còn có hai giải Daesang.

 Ở Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2018, Lee Seung Gi giật Daesang cho phim Master Tn The House. Tiếp đó là giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á năm 2021 cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình của năm nhờ màn hóa thân xuất sắc trong Mouse.

 Tanpopo đoán với tiềm năng vô hạn, Lee Seung Gi sẽ còn giật nhiều giải Daesang trong tương lai nữa nếu anh chọn kịch bản xuất sắc như Mouse.

Giải Daesang là thứ mà diễn viên nào cũng mong muốn có được vì nó chứng minh thực lực diễn xuất của họ. 5 ngôi sao kể trên có thể nói là giúp làn sóng Hallyu ngày càng lan rộng không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới. 

>> Xem thêm: 9 màn makeover nhớ mãi không quên của phim truyền hình Hàn Quốc

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.