x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

All Of Us Are Dead và loạt phim Hàn Quốc hậu khải huyền hay nhất

Tanpopo 20:00 - 23/06/2022

Tanpopo công nhận rằng trong những năm gần đây nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc đã tạo ra những ảnh hưởng sâu rộng không chỉ ở quê nhà mà còn trên toàn thế giới. Trong khi phim hài rom-com khiến mọi trái tim người xem rung động thì phim thuộc thể loại  có xu hướng mang đến những giây phút hồi hộp thót tim. 

Tập trung xoay quanh sự hủy diệt hàng loạt như bệnh dịch lây lan, chiến tranh hạt nhân hoặc viễn cảnh ngày tận thế, loạt phim này kể về cách nhân vật sống sót trong sự kiện thảm khốc. Từ zombie cho đến những sinh vật chưa được giải thích, đây là 5 phim truyền hình xoay quanh thế giới hậu tận thế gây bão khắp toàn cầu. 

1. Kingdom (Vương Triều Xác Sống)

 Với sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao bao gồm Joo Ji Hoon, Bae Doona, Ryu Seung Ryong, Kim Sung Gyu, Kingdom của Netflix đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách trong năm 2019. 

Tanpopo thích Kingdom bởi phim không chỉ đề cập đến kịch bản ly kỳ giữa các zombie mà còn giới thiệu một bộ phim lịch sử và chính trị giữa các gia đình trong triều đại Joseon.

 Joo Ji Hoon vào vai Thái tử Lee Chang, người bị quốc vụ khanh Cho Hak Joo cáo buộc là kẻ phản bội khiến anh phải rời cung điện cùng với cận vệ hoàng gia Moo Young. Ở đỉnh cao của sự hỗn loạn, toàn bộ nơi này đang bị nhấn chìm bởi một bệnh dịch bí ẩn.

 Netflix cũng đã phát hành Kingdom mùa 2, tiếp theo là phần ngoại truyện Kingdom: Ashin Of The North với sự tham gia của Jun Ji Hyun. Do dịch bệnh COVID-19 ngoài đời thực nên Kingdom 3 mãi vẫn chưa ra mắt khiến Tanpopo chờ đợi quá lâu. 

2. Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc)

 Điều đặc biệt của  là phim không nổi trong thời gian phát sóng nhưng lại được yêu thích sau khi tung lên nền tảng phát trực tuyến Netflix. Bộ phim kinh dị hành động đã lọt vào top 10 chương trình truyền hình toàn cầu của Netflix cùng với các bộ phim truyền hình nước ngoài khác.

 Phim có sự tham gia của Park Hyung Sik Han Hyo Joo, kể về đặc vụ Yoon Sae Bom cùng cảnh sát Jung Yi Hyun bị mắc kẹt trong một khu chung cư cùng với những người hàng xóm khác và cố gắng sống sót khi dịch zombie bùng nổ. 

 Bối cảnh Happiness khá hẹp vì trong chung cư nhưng tương tác của Hyung Sik và Hyo Joo thì quá đỉnh cao không thể nào chê được luôn á! Sau khi phim đóng máy, Hyung Sik và Hyo Joo còn tương tác thân thiết ngoài đời đến mức được fan đẩy thuyền rầm rầm. 

3. Sweet Home (Thế Giới Ma Quái)

 Tất nhiên, danh sách các phim truyền hình hậu tận thế sẽ không đầy đủ nếu không có Sweet Home. Phim có sự tham gia của Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook, Lee Se Young, mắc kẹt bên trong căn hộ Green Home Mansion. Từ đây, họ chứng kiến ​​cả thành phố đổ nát vì những sinh vật bí ẩn.

 Chưa dừng lại, các cư dân của nơi này cũng dần biến thành quái vật khiến số người còn lại nghi ngờ gia đình, bạn bè dẫn đến các sự kiện bi thảm. Theo Tanpopo được biết, Sweet Home 2 hiện đang được thực hiện với nhiều gương mặt của mùa 1. Nếu Song Kang không trở lại có lẽ Tanpopo bỏ phim luôn quá! 

4. Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục)

 Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Yeon Sang Ho viết và được minh họa bởi Choi Kyu Seok, Hellbound mô tả một nhóm tôn giáo mới và cách nó ảnh hưởng đến các thành viên bằng cách lợi dụng các sự kiện bí ẩn.

Yoo Ah In đóng vai thủ lĩnh Jung Jin Soo của The New Truth đã giới thiệu một tôn giáo mới để chuẩn bị cho sự sụp đổ của thế giới. Khác với những tác phẩm cùng thể loại, Hellbound mang đến cho Tanpopo cảm giác sợ hãi vì nhiều phân đoạn “phán quyết” vô cùng bạo lực. 

Với cái kết mở, Tanpopo chắc chắn rằng Hellbound sẽ được sản xuất mùa 2. Liệu những nạn nhân có thực sự bị kết tội hay đó chỉ là hành động ngẫu nhiên của đám “chúa trời” này? Tò mò quá đi mọi người ạ! 

5. All Of Us Are Dead 

 Chắc chắn, một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2022 này chính là All Of Us Are Dead. Với Park Ji Hoo, Yoon Chan Young, Cho Yi HyunPark Solomon, các học sinh tại trường trung học Hyosan đang đứng trên bờ vực sống sót khi ngôi trường là nơi bắt nguồn của bệnh zombie. 

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, All Of Us Are Dead sẽ được gia hạn cho mùa thứ hai nhưng ngày phát hành có thể vẫn chưa được công bố. Phim thành công trên mọi phương diện, giúp dàn sao trẻ một bước lên mây. Dù có một số tranh luận vì diễn xuất của nữ chính nhưng Tanpopo nghĩ All Of Us Are Dead vẫn đáng xem. 

Tanpopo thích tất cả những phim kể trên bởi mỗi tác phẩm đều có sự hay ho của riêng mình. Chà, mong đợi Sweet HomeAll of Us Are Dead 2 quá đi!

>> Xem thêm: 9 màn makeover nhớ mãi không quên của phim truyền hình Hàn Quốc

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kingdom? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.