x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 khoảnh khắc mang tính biểu tượng đi vào lịch sử Kbiz mãi mãi

Tanpopo 13:00 - 23/06/2022

Giới giải trí Hàn Quốc đã tồn tại suốt thời gian dài và trong lúc đó, có kha khá sự kiện nổi bật đã diễn ra. Là fan Kpop đời đầu, dưới đây là những sự kiện từng gây chấn động Kbiz và vẫn được nhắc mãi cho đến ngày hôm nay, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. 2NE1 tái hợp tại MAMA 2015

  Vào tháng 12 năm 2015, 2NE1 đã không còn xuất hiện cùng nhau trong gần một năm và vì vị thế ngày càng tăng của CL ở nước ngoài, các Blackjacks ở khắp mọi nơi đã lo lắng rằng đây có thể là dấu chấm hết cho nhóm.

CL ban đầu được lên kế hoạch biểu diễn solo tại 2015 Mnet Asian Music Awards. Thế nhưng Tanpopo nhớ rằng CL bắt đầu biểu diễn ca khúc solo Hello Bitches nhưng bài hát kết thúc sớm rồi sân đấu tối sầm. Đột nhiên, các thành viên của 2NE1 bắt đầu xuất hiện, khiến đám đông la hét ầm ỹ. 

 Sau đó, nhóm đã biểu diễn FireI Am The Best làm ai cũng quẩy vô cùng nhiệt huyết. 2NE1 cuối cùng sẽ chính thức tan rã vào năm 2016 nhưng với tư cách là Blackjack, Tanpopo rất vui vì có được khoảnh khắc cuối cùng với 4 cô gái. 

Đến Coachella 2022, CL tiếp tục biến giấc mơ thành hiện thực khi cô tập hợp các thành viên 2NE1 một lần nữa cho một màn tái hợp khác! Tất nhiên, sân khấu này cũng vô cùng “cháy”.

 2. Black Ocean của Girl’s Generation

 Girl’s Generation chỉ mới bước vào sự nghiệp được một năm vào năm 2008 và họ đã được lên kế hoạch xuất hiện tại Dream Concert, một trong những sự kiện Kpop thường niên lớn nhất vào thời điểm đó. Trong 10 phút nhóm biểu diễn, đám đông tắt lightstick của họ và hô vang Wonder Girls. 

 Nếu là fan Kpopo đời đầu, Tanpopo chắc chắn bạn đã biết sự kiện này. Black Ocean này trở thành 1 trong những khoảnh khắc đen tối nhất không chỉ của nhóm mà còn toàn Kbiz.

Tuy nhiên, câu chuyện đã có một kết thúc có hậu. Girls Generation trở lại Dream Concert vào năm 2013 với tư cách là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Tiếng cổ vũ chói tai đến mức bạn chỉ có thể nghe thấy các cô gái hát và mọi người trong đám đông đều cầm một chiếc lightstick màu hồng để ủng hộ họ.

3. G-Dragon bóc mẽ Mnet Asian Music Awards 2014 ngay trên sân khấu lễ trao giải

 G-Dragon đã xuất hiện trên Mnet Asian Music Awards 2014 và trưởng nhóm BIGBANG mở màn bằng một đoạn rap hạ gục Mnet và chính lễ trao giải. Tanpopo há hốc mồm vì lời rap vô cùng mạnh mẽ của G-Dragon.

 Trong phần rap của mình, nam ca sĩ nói rằng hầu hết mọi nhóm nhạc lớn đều tự động nhận được giải thưởng trong MAMA như món bánh được chia đều vậy.


Tôi đủ lớn để có thể “no”, vì vậy hãy cho bọn trẻ một ít thức ăn.

- G-Dragon

4. Dự án Tình bạn của SBS

 Tại SBS Gayo Daejun 2013, nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau đã cùng nhau hát một bài hát để làm từ thiện trong một sự kiện hiếm hoi cùng nhau xuất hiện. Các nghệ sĩ như IU, EXO, 2NE1, Girl’s Generation, Apink, 4Minute và nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia vào sự kiện lịch sử này.

Tanpopo cảm thấy đây là một dự án vô cùng đặc biệt bởi kể từ đó, không có lần nào khán giả được thấy idol Kpop đoàn kết như thế nữa.

5. Nụ hôn của Hyunseung và HyunA tại MAMA 2011

 MAMA sẽ xuất hiện rất nhiều trong danh sách này. Trong năm 2011, không có nhiều nhóm thực hiện các concept gợi cảm nên đó là điều đã làm nên sự độc đáo của Trouble Maker, bộ đôi HyunA và Hyunseung. Ở phần cao trào của màn trình diễn tại Mnet Asian Music Awards 2011, họ đã hôn nhau khiến đám đông hét lên vì sốc.

 Sự kiện này đã tạo ra một tiếng vang lớn vào thời điểm đó và cuối cùng họ đã lặp lại màn hôn hít này tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet 2013. Hiện tại HyunA đã là người yêu của Dawn rồi nên Tanpopo thắc mắc anh chàng có ghen với quá khứ của chủ nhân hit Bubble Pop! không nhỉ?

Tanpopo vẫn mong 2NE1 tiếp tục lặp lại những lần tái hợp gây bất ngờ bởi dù nhóm tan rã, Tanpopo luôn muốn được thấy 4 cô gái cùng nhau sát cánh.

>> Xem thêm: Lisa, Tzuyu, Jang Wonyoung và loạt idol nữ có visual như búp bê

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.