x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 em út của các girlgroup Hàn Quốc không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng

Tanpopo 08:35 - 20/06/2022

Tanpopo biết rằng khi một nhóm mới ra mắt, công chúng không chỉ chú ý đến trưởng nhóm mà em út (hay còn gọi là maknae) cũng là tâm điểm. Có một số girl group mà maknae được yêu thích hơn tất cả các thành viên, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. IZ * ONE Jang Wonyoung

 Khi chưa gia nhập IVE, Jang Wonyoung đã trở nên nổi tiếng với tư cách là maknae và center của IZ * ONE. Mặc dù ra mắt năm 14 tuổi nhưng Jang Wonyoung đã khiến mọi người, trong đó có cả Tanpopo sửng sốt với giọng hát và khả năng vũ đạo thuần thục của mình. 

 Cô cũng trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình và đôi chân dài như thủy thủ mặt trăng. Tanpopo nhận thấy tiềm năng của Jang Wonyoung ở Kbiz vô cùng lớn bởi mọi thứ về cô đều xuất sắc. 

2. ITZY Yuna

 Khi Yuna ra mắt với DALLA DALLA, cô nàng đã gây ra sự bùng nổ thị giác với mái tóc đỏ của mình. Nhiều người nhận xét cô giống công chúa Disney nhờ mái tóc và nước da trắng như tuyết, Tanpopo hoàn toàn đồng ý.

 Khi ra mắt, nữ thần tượng đã gây ấn tượng với mọi người bằng biểu cảm độc đáo và vũ đạo tràn đầy năng lượng.

3. TWICE Tzuyu

 Không chỉ là maknae, visual của Tzuyu còn được mệnh danh là một trong những gương mặt đẹp nhất thế giới. Năm 2019, cô nàng thậm chí còn được mệnh danh là Người có gương mặt đẹp nhất qua tạp chí TC Candler.

 Từ khi xuất hiện trên SIXTEEN đến nay, Tzuyu đã được biết đến với tỷ lệ hoàn hảo, khuôn mặt nhỏ và đôi mắt một mí. Tanpopo cũng yêu thích vẻ đẹp của idol gốc Đài Loan này lắm!

4. Oh My Girl Arin

 Em út đáng yêu Arin của Oh My Girl đã trở thành cái tên quen thuộc sau khi nhóm xuất hiện trên Queendom và ca khúc mùa hè nổi tiếng NONSTOP.

 Arin ra mắt khi cô 15 tuổi với Oh My Girl và Tanpopo đã theo dõi cô phát triển từ một thiếu niên dễ thương thành người lớn thanh lịch. Giờ đây, Arin toát lên khí chất thuần khiết và đáng yêu nhưng vẫn không kém phần quyến rũ!

5. BLACKPINK Lisa

 Thành viên Lisa của BLACKPINK được biết đến với vóc dáng như búp bê Barbie. Cô nàng là idol nước ngoài đầu tiên của YG Entertainment.

 Lisa được đánh giá là mỹ nhân thu hút cả khán giả phương Tây và phương Đông. Trong group ai cũng nổi bật nhưng Lisa lại mang về cho mình lượng fan khổng lồ. Chủ nhân hit MONEY hiện có 69,6 triệu người theo dõi, giúp cô nàng trở thành thần tượng Kpop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.

6. miss A Suzy

 Mặc dù "Tình đầu quốc dân" Suzy hiện đang hoạt động với tư cách là một diễn viên nhưng Tanpopo vẫn nhớ như in cô lần đầu tiên ra mắt với tư cách là maknae, vocal và visual của nhóm nhạc nữ miss A nhà JYP Entertainment.

 Suzy, với vẻ ngoài ngọt ngào và giọng hát như mật đã thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian đầu ra mắt. Sau khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như Dream High, Gu Family Book Start Up, Suzy nhanh chóng trở thành một trong những it-girl của Hàn Quốc.

7. f (x) Krystal

 Người đẹp lạnh lùng Krystal hiện đang hoạt động trong làng giải trí với tư cách là một diễn viên, nhưng ban đầu cô ra mắt với tư cách là maknae và visual của f (x) mọi người ạ!

Nữ thần tượng nổi tiếng với gương mặt đẳng cấp và cơ bụng khó tin khiến cô diện trang phục nào cũng đẹp. Sự góp mặt của Krystal vào nhóm đã tạo thêm sự rung cảm tinh tế cho f (x). 

8. (G) I-DLE Shuhua

 Shuhua là maknae và visual của (G) I-DLE. Thành viên người Đài Loan trở nên nổi tiếng nhờ tính cách thẳng thắn và trung thực, cô nàng bảo vệ bản thân và các thành viên trong nhóm khỏi sự ghét bỏ không cần thiết trong các buổi phát trực tiếp. Shuhua cũng nổi tiếng nhờ sự phát triển vượt bậc của mình với tư cách là một ca sĩ và vũ công.

 9. IVE Leeseo

 Trong khi IVE nói chung đã trở nên nổi tiếng ngay sau khi ra mắt nhờ ca khúc hấp dẫn ELEVEN thì bản thân maknae Leeseo đã trở thành một chủ đề nóng. Dù còn trẻ nhưng Leeseo đã sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp, giọng hát ổn định và vũ đạo đẹp mắt. 

Tanpopo thích nhất là Lisa bởi cô nàng giúp mang làn sóng Hallyu ra toàn cầu. Chưa kể, cô nàng còn là idol nước ngoài hiếm hoi được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.  

>> Xem thêm: BLACKPINK, Wonder Girls và những nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng toàn cầu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.