x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie, Yeonjun cùng loạt idol Hàn Quốc mang kính cực đẹp

Tanpopo 15:20 - 16/06/2022

Tanpopo chú ý rằng các thần tượng Kpop thường sử dụng kính áp tròng để lên sân khấu, trong những photoshoot hay thậm chí là ra ngoài. Do đó, hiếm hoi lắm công chúng mới được thấy idol dùng mắt kính, thường là vào những ngày nghỉ. 

Tanpopo thấy rằng kính mắt mang lại cho người đeo vẻ ngoài thư sinh nhưng với 6 idol này, kính nâng tầm vẻ ngoài cho họ. 

1. BLACKPINK Jennie

 Trước khi hợp tác với thương hiệu Gentle Monster, Jennie hiếm khi mang kính nhưng những năm sau này, chủ nhân hit SOLO rất siêng diện kính, đặc biệt là những mẫu cô thiết kế cho thương hiệu.

 Dù đã xinh đẹp xuất sắc, Jennie khi mang kính càng giúp cô nổi bật thêm bội phần. Từ kính gọng vuông đến kính gọng tròn, Jennie đều hợp với tất cả!

 2. TXT Yeonjun

 Bất cứ khi nào biểu diễn trên sân khấu, Yeonjun thường có tạo hình dữ dằn và cứng rắn, tùy thuộc vào concept của TXT. Do đó ở những khoảnh khắc hàng ngày, Yeonjun thực sự khiến Tanpopo phát cuồng với hình ảnh đẹp trai của mình!

 Với kính, thành viên TXT có thể dễ dàng toát lên vẻ ngổ ngáo, bad boy hay thậm chí là CEO thanh lịch, nhẹ nhàng. 

 3. ATEEZ San

 Bản thân San đã là một người khá ấn tượng, đặc biệt là với đường viền hàm và xương gò má rõ nét. Nhưng khi anh đeo kính vào, Tanpopo chắc chắn sẽ hét lên vì quá tải visual! 

 San không chỉ trông lộng lẫy hơn với chiếc kính của mình mà đi kèm với đó là mái tóc dài càng làm tăng thêm khí chất của anh.

 4. TWICE Momo

 Thành viên người Nhật Bản của TWICE, Momo vốn đã rất quyến rũ, đặc biệt là với khả năng điều khiển sân khấu bất cứ khi nào cô biểu diễn. 

 Nhưng khi Momo đeo kính, Tanpopo lại thấy Momo toát lên sự hồn nhiên hơn khiến nhiều người không thể không yêu! Có ai thích Momo mang kính không?

 5. BTS RM

 Những người hâm mộ trưởng nhóm RM của BTS đều biết rằng rapper này thông minh một cách kỳ lạ. Do đó khi mang kính, RM không chỉ trông ngầu mà còn tri thức nữa. 

 Nếu RM phối vest với kính, RM thực sự hút hồn không chỉ Army mà còn những người hâm mộ Kpop khác nữa đấy!

 6. Red Velvet Irene

 Tanpopo thấy rằng Irene cũng là người hiếm khi đeo kính khi có lịch trình chính thức. Thành viên Red Velvet thường đeo kính đen, tròn, gọng mỏng khi đi du lịch. Nhưng Irene trông cũng tuyệt không kém khi cô thử những phong cách khác.

 Chiếc kính giống như món đồ để người mang thay đổi diện mạo vậy đó. Bạn nghĩ thần tượng Kpop nào trông tuyệt đẹp khi đeo kính, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: BLACKPINK, Wonder Girls và những nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng toàn cầu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.