x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Han Hyo Joo và loạt mỹ nhân bị gió đùa mái tóc vẫn ra khoảnh khắc đẹp

Mỳ Quảng 13:30 - 30/08/2021

Gió thổi làm tóc rối là việc rất dễ gặp, đặc biệt là với những mỹ nhân tóc dài khi đi ngoài đường. Tôi thấy các người đẹp xứ Hàn cũng không ít lần bị cơn gió trêu đùa mái tóc như vậy đấy, thế nhưng dìm được nhan sắc của họ thì không hề dễ chút nào đâu.

Han Hyo Joo

Tôi luôn cảm thấy Han Hyo Joo mang vẻ đẹp rất nàng thơ và quả thực điều đó đã được thể hiện hết qua những tấm ảnh tóc bay trong gió của cô nàng. Khí chất của tiểu thư họ Han toát ra từ bên trong, dịu dàng nhưng cũng có gì đó rất ngầu. Vậy mà mỗi khi ra sân bay, một cơn gió thổi qua, làn tóc bay phấp phới, trông Han Hyo Joo chẳng khác nào cô gái nhỏ ngọt ngào cả. Chẳng cần cầu kỳ mà vẫn tỏa sáng, quả đúng là tường thành nhan sắc bao năm không đổi của Kbiz.

Yoona

Yoona trên đường ra sân bay từng gặp phải cơn gió mạnh làm tóc bay lên che cả một phần mặt. Ấy thế nhưng cũng chính vì có cơn gió này mà chúng ta lại có được những khoảnh khắc tóc bay đẹp xuất thần của Yoona để ngắm đấy. 

IU

IU còn xui hơn Yoona vì cơn gió mạnh mẽ khiến tóc cô nàng gần như bay loạn xạ, che hết cả mặt. Thế nhưng dù gặp sự cố như vậy thì IU vẫn có những tấm ảnh để đời với khoảnh khắc cúi đầu để tóc trêu ghẹo thế này đây. Cảm giác như nàng thơ ấy mọi người nhỉ.

Suzy

“Tình đầu quốc dân” sở hữu không ít khoảnh khắc tóc bay trong gió cả khi chụp quảng cáo, tạp chí lẫn đời thường như khi ra sân bay gặp cơn gió ào qua. Và chưa lần nào cô nàng này để cho vẻ đẹp hoàn hảo của mình bị cơn gió “dìm hàng”. Đẳng cấp nữ thần Kbiz có khác, luôn đẹp và luôn nổi bật trong mọi tình huống.

Son Ye Jin

Son Ye Jin mang vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, thuần khiết. Ngay từ khi đóng bộ phim Hương Mùa Hè, chúng ta đã được chứng kiến đẳng cấp nhan sắc ấy. Có một cảnh nhân vật của Son Ye Jin bị gió thổi tóc bay loạn, thế nhưng chị đẹp nào có xấu đi chút nào, lại càng tỏa ra nét mong manh nàng thơ hơn nữa. Theo tôi thì đây chính là khoảnh khắc kinh điển nhất mà có lẽ chẳng mỹ nhân nào có thể tạo ra được nữa đâu. Trong cả những lần ra sân bay gặp gió thổi thì Son Ye Jin cũng lập tức chỉnh trang lại ngay nên chỉ có càng đẹp hơn thôi chứ chẳng ảnh hưởng gì đến thần thái mỹ nhân cả.

>>>> Xem thêm: Fan chỉ mong 3 mỹ nhân xứ Hàn này mau chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Kim Yoo Jung

Nhỏ tuổi nhất hội nhưng cô nàng Yoo Jung cũng rất biết cách xử lý để có những khoảnh khắc đẹp cùng cơn gió nhé. Điểm mạnh của mỹ nhân sinh năm 1999 này chính là trong mọi hoàn cảnh dù bối rối nhất, tóc bay lung tung nhất cũng vẫn mỉm cười thật tươi rồi từ từ chỉnh lại sau. Vậy là bao nhiêu tấm hình tóc bay trong gió của Yoo Jung đều thành nghệ thuật, ngắm mà mê luôn.

Park Shin Hye

Mỹ nhân họ Park cũng từng bị cơn gió lớn “trêu đùa” khi ra sân bay. Thế nhưng cô nàng xử lý khéo vô cùng, nhanh chóng mỉm cười, nghiêng mặt rồi chỉnh lại tóc ngay, không để mình chịu thiệt nhé. Hình ảnh Park Shin Hye tuy không quá xuất thần hay rung động nhưng cũng xinh đẹp không có chỗ nào để chê được ấy. 

Jisoo

Có lẽ trong những mỹ nhân trẻ đình đám hiện nay, Jisoo là cô nàng có duyên với những cơn gió nhất. Cô từng tạo nên những khoảnh khắc xuất thần nhờ gió thổi bay tóc. Không ít lần chúng ta bắt gặp những tấm ảnh xuất thần của Jisoo chẳng khác gì chụp tạp chí hay một bộ phim điện ảnh nào đó, thế nhưng chỉ là khoảnh khắc cô nàng bị gió thổi bay tóc khi ra sân bay mà thôi. Đúng là đẳng cấp visual cực phẩm, lúc nào cũng có thể tạo ra bức ảnh để đời. 

À nhưng mà cũng có lúc gặp gió mạnh quá, thổi tóc bay tứ tung, che hết cả gương mặt đẹp làm chúng ta chẳng thấy mặt Jisoo đâu đấy, nhìn thật thương nhỉ. Chắc chỉ có những sự cố thế này mới có thể làm chị cả BLACKPINK bối rối mà thôi.

>>>> Xem thêm: 6 sao có nhân cách vàng của Kbiz, chẳng ai "bôi đen" nổi

Người đẹp thì làm gì cũng đẹp, có gặp sự cố cũng vẫn đẹp thôi, càng ngắm những hình ảnh này tôi càng mê đắm nhan sắc của các mỹ nhân kể trên. Trong số này mà bắt tôi phải chọn ra khoảnh khắc đẹp nhất, người mà tôi thích nhất thì tôi cũng chào thua, xin được thích hết, mê hết không bỏ qua ai cả nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".