x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kỳ Hân rời Vbiz để làm mẹ bỉm, giờ sống viên mãn ở biệt thự 8 tỷ

Hoa Le 14:35 - 03/08/2022

Nhắc đến cặp đôi “trai tài gái sắc” nhưng cũng ồn ào nhất làng bóng đá Việt, tôi sẽ nghĩ ngay tới người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân. Rõ ràng cả hai đều là những trai xinh gái đẹp, tài giỏi trong lĩnh vực mà họ theo đuổi, nhưng khi đến với nhau, họ lại không nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Theo trí nhớ của tôi, thời điểm cả 2 bén duyên với nhau, nam cầu thủ đã có con với một hot girl nổi tiếng Hà thành. Anh bị tố là chân sút đào hoa, vô trách nhiệm. Chính vì vậy, bạn gái của anh khi đó là Kỳ Hân cũng bị đồn đoán là “bé ba” chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Lúc này, Mạc Hồng Quân đang là chàng cầu thủ hot nhất nhì làng bóng, bởi không chỉ tài năng mà còn điển trai, lãng tử. Còn Kỳ Hân cũng được mệnh danh là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc vóc quyến rũ, từng hoạt động với tư cách người mẫu rồi lấn sân sang mảng điện ảnh. 

Đến tháng 6/2016, cặp đôi quyết định vượt bão dư luận cùng những lời chỉ trích để tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Cô sinh con trai đầu lòng là bé Tỏi ở Việt Nam rồ sang Séc với gia đình chồng để sinh bé thứ 2 là Dưa Hấu. 

Hiện tại, trải qua hơn 6 năm chung sống, gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân ngày càng viên mãn, hạnh phúc. Nam cầu thủ gần như gỡ hoàn toàn mác đào hoa, để trở thành ông bố bỉm thuỷ chung, yêu vợ, thương con. Lúc nào, tôi cũng thấy hình ảnh của anh gắn liền với gia đình, luôn chăm sóc, quan tâm tới gia đình. 

Còn về phía Kỳ Hân, từ ngày trở thành mẹ bỉm, cô cũng rút khỏi Vbiz và không còn mặn mà với ánh hào quang hay nghệ thuật. Cô chuyên tâm chăm sóc gia đình, vun vén tổ ấm và kinh doanh online. Chính công việc này giúp cựu người mẫu 27 tuổi có thể trang trải cuộc sống và nuôi 2 con. 

>>> Xem thêm: MC Quyền Linh - tài tử giản dị, “gian lận” để giúp người dân khó khăn

Sau khi về nước, tôi thấy vợ chồng Mạc Hồng Quân đã mua xe hang, tậu được nhà tiền tỷ. Kỳ Hân tự hào chia sẻ: “Trước đây, vợ chồng tôi có mua được căn biệt thự với giá hơn 11 tỷ đến khi thấy có lãi nên bán đi, mua 2 căn chung cư ghép lại có giá khoảng hơn 8 tỷ chưa kể nội thất. Chúng tôi không đầu tư bất động sản chuyên nghiệp vì tôi không có kiến thức về nó, chỉ là may mắn bán được giá hời”.

Ngoài ra, người đẹp phủ nhận chuyện bán quần áo, túi xách online giúp cô mua nhà, tậu xe tiền tỷ. Theo người đẹp chia sẻ, tôi được biết công việc này chỉ giúp cô đủ chi tiêu cho những khoản vặt của con cái. Ngoài công việc và cuộc sống khởi sắc, vợ chồng cô cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc 2 nhóc tỳ khôn lớn, đáng yêu. 

Nghe nói, bé Tỏi chuẩn bị vào lớp 1, còn bé Dưa Hấu đã gần 20 tháng nhưng trộm vía cứng cáp, kháu khỉnh. Hai bé có phần thiệt thòi vì đang học mẫu giáo ở Việt Nam hơn 1 năm thì phải qua Séc sóng và hòa nhập, sau đó vướng dịch khi về nước nên không thể tới trường được.

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy con trai đầu lòng của cựu người mẫu cuối cùng đã có thể nhập học lớp 1. Còn bé Dưa Hấu bắt đầu tập tành biết tự ăn bằng đũa như người lớn. 

Chia sẻ về các con, Kỳ Hân viết: “Bạn đầu rất sành sỏi Internet, điện thoại, bật YouTube để chơi, xem hình ảnh. Khi đi học, con hoà đồng, rất thích chia sẻ. Con từng hào hứng khoe với cô giáo và các bạn rằng cô có biết bố con là ai không, bố con là cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân, ở nhà con có em Dưa Hấu bụ bẫm đáng yêu, chơi với con thích lắm”.

Ngoài công việc kinh doanh online, tôi cũng thấy Kỳ Hân thi thoảng đi du lịch. Gần đây nhất, cô khoe hình ảnh đã đến Dubai và liền chốt đơn lia lịa hàng loạt túi hiệu. Có thể thấy, Kỳ Hân đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại mà gần như không có ý định muốn tái xuất Vbiz.

 >>> Xem thêm: Mâu Thuỷ - Minh Tú: Cùng hứa lấy chồng nếu đàn em đăng quang

Sau 6 năm rời xa ánh đèn sân khấu, Kỳ Hân dần trở thành vợ đảm mẹ hiền, chuyên tâm chăm sóc gia đình và không còn bận tâm tới hào quang. Vượt qua mọi sóng gió, vợ chồng cựu người mẫu tập trung vào công việc, dành thời gian chăm sóc con cái, xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Kỳ Hân hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.