x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mâu Thuỷ - Minh Tú: Cùng hứa lấy chồng nếu đàn em đăng quang

Hoa Le 09:35 - 02/08/2022

Có thể nói, 2022 là năm đại hỷ quốc dân khi hàng loạt mỹ nhân Vbiz được ý trung nhân ngỏ lời cầu hôn và có cái kết viên mãn bên cạnh “nửa kia”. Từ đầu năm tới giờ, tôi đếm không xuể những nàng Hoa - Á hậu đã nhận được nhẫn kim cương siêu khủng và đang rục rịch cho đám cưới thế kỷ. 

Người gần đây nhất ghi tên mình vào trong danh sách những nàng hậu sẽ lên xe hoa trong năm 2022 chính là Mâu Thuỷ. Người đẹp không ngại công khai hình ảnh được bạn trai quỳ gối cầu hôn trong không gian lãng mạn, ngọt ngào với bó hoa hồng lớn cùng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. 

Nàng Á hậu chia sẻ: “Ai bảo em không có chồng? Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh”. Ngoài ra, tôi thấy cô còn đăng tấm hình nhận nhẫn từ bạn trai kèm dòng caption: “Yes, I do” (Vâng, em đồng ý).

Theo tôi tìm hiểu, Mâu Thuỷ đã nhận lời làm vợ người ta từ một tháng trước. Bạn trai của người đẹp hết sức tâm lý, giả vờ rủ cô đến dự sinh nhật một người bạn chung của 2 người, còn yêu cầu mặc đúng dresscode trắng. Và trong không gian lãng mạn, sang trọng tại một nhà hàng ở TP.HCM, anh đã ngỏ ý muốn được chăm sóc và ở bên cạnh chở che cô suốt đời. 

Mâu Thuỷ chia sẻ: "Lúc ấy, anh bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn về phía trước kèm tờ giấy có ghi vài dòng sến súa, lãng mạn và cầu hôn tôi. Ban đầu tôi thấy hơi ngại vì nghĩ rằng mình và anh không nên làm vậy ở tiệc sinh nhật người khác. Sau khi anh giải thích, tôi mới biết cả anh và hội bạn đều giấu đến phút cuối, 'lừa' tôi đến tiệc để cầu hôn. Tôi rất cảm động nên đã nói đồng ý".

Thực ra, từ trước đó tôi đã thấy Mâu Thuỷ úp mở về chuyện lên xe hoa khi đánh cược rằng nếu Kim Duyên đăng quang hoặc vào top 3 Miss Supranational 2022 thì cô sẽ kết hôn. Và thật bất ngờ khi đại diện Việt Nam giành hẳn ngôi vị Á hậu 2, nên Mâu Thuỷ chọn cách nói được làm được, không ngại thông báo kết hôn, chốt kèo luôn với bạn trai. 

Người em thân thiết trong nghề của cô là Hương Ly cũng bàng hoàng, xúc động không kém khi thấy người chị chuẩn bị làm vợ người ta. Bên cạnh đó, rất nhiều người đẹp như Võ Hoàng Yến, Tuyết Lan, Ái Phương, Ngọc Hân,... toàn những người chị em thân thiết lâu năm cũng đã chúc mừng mỹ nhân 9X khi sắp lên xe hoa. 

Mặc dù nhất quyết không chịu công khai danh tính của bạn trai, nhưng tôi thấy cũng không có vấn đề gì, bởi ít nhất Mâu Thuỷ nói là làm. Còn như Minh Tú thì tôi nghĩ fan phải chờ dài cả cổ mất thôi. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Khánh Vân thăng hạng nhan sắc nhờ chỉnh 1 chi tiết

Chuyện là từ hồi tháng 12/2021, khi “trò cưng” Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tham dự chung kết của Miss Grand International 2021, Minh Tú đã tuyên bố chơi lớn, nếu đại diện Việt Nam lọt top 3 sẽ công khai luôn “chúng ta” và sẽ lấy chồng. Ngay sau đó, Thuỳ Tiên chẳng những lọt top 3 mà còn đăng quang luôn Hoa hậu. Ý trời đã định, ngay cả Minh Tú cũng không thể ngờ được nước đi này. Tôi biết là nhiều người cảm thấy háo hức, mong chờ giây phút Minh Tú lên xe hoa ngang ngửa với việc Thuỳ Tiên đăng quang. 

Trước đó, nhân dịp sinh nhật tuổi 30, Minh Tú từng gây bão mạng khi công khai bạn trai người nước ngoài với cái hôn nồng say, nhưng không chịu khoe diện mạo của người ấy. Mãi đến khi Thuỳ Tiên giành vương miện, người đẹp mới lần đầu để bạn trai người nước ngoài lộ diện.

Theo tôi quan sát, bạn trai của Minh Tú là một người đàn ông ngoại quốc điển trai, cao ráo. Nghe cô chia sẻ thì “nửa kia” không phải người chức cao vọng trọng hay đại gia, nhưng lại vô cùng tử tế. Minh Tú xưa giờ vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì không muốn người yêu phải nhận những bình luận tiêu cực, trái chiều. Nhưng vì lời hứa với đàn em, nên cô không ngại công khai nửa kia. 

Tuy nhiên, Minh Tú mới thực hiện được vế đầu thôi nhé, còn lời hứa lấy chồng thì thấy cô cho vào quên lãng luôn. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6 vừa qua, nữ siêu mẫu chia sẻ: 

“Tôi lúc nào cũng nghiêm túc trong mọi chuyện ngoại trừ lấy chồng. Trong gần một năm trở lại đây, anh liên tục hỏi tôi về đám cưới nhưng tôi nói mình chưa sẵn sàng. Tôi còn nhiều thứ muốn làm, sợ lập gia đình rồi sẽ không thể thực hiện. Tình yêu nghề của tôi cũng lớn như tình cảm lứa đôi. Tôi có ước mơ đi phượt từ Nam ra Bắc nhưng chưa làm được. Nếu kết hôn làm sao tôi bỏ chồng đi hai tháng trời, bắt anh nghỉ làm để theo tôi lại càng không thể. Tôi thấy mình đang không đủ bản lĩnh để gánh trách nhiệm trở thành vợ.”

Nhưng Minh Tú không lấy chồng đâu có nghĩa là được mọi người “tha”. Tôi thấy Thuỳ Tiên cũng không ít lần đề cập đến vấn đề này. Thậm chí ngay sau khi thanh Hoa hậu, cô còn muốn đội vương miện bạc tỷ về Việt Nam ăn cưới đàn chị. Khi làm cố vấn cho 1 show hẹn hò, nữ siêu mẫu liên tục bị khách mời hỏi về chuyện khi nào lấy chồng. Và tôi tin rằng khán giả sẽ vẫn còn hỏi Minh Tú về chuyện yên bề gia thất cho đến khi cô chịu lên xe hoa. 

>>> Xem thêm: Isaac và những lần được ghép đôi với sao nam Vbiz 

Vậy là showbiz lại sắp có thêm một siêu đám cưới nữa đến từ vị trí Á hậu Mâu Thuỷ. Còn về phần Minh Tú, không biết fan phải chờ mòn mỏi đến khi nào để được thấy người đẹp mặc váy cưới đây.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.