x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Kỳ Long - Thi Thi và những cặp vợ chồng sao Cbiz chênh lệch chục tuổi

Hóng hớt Cbiz 12:10 - 18/09/2021

Hiểu rõ tuổi tác đuối phương là một trong những yêu cầu cơ bản nhất để tiến tới hẹn hò, yêu đương. Nếu là trước đây Hóng Hớt Cbiz thấy khi khoảng cách tuổi tác hai bên chênh lệch quả lớn, có lẽ các bậc phụ huynh sẽ không đồng ý, thậm chí tìm đủ mọi cách ngăn cấm đoạn tình này.

Thông thường, khoảng cách từ 3-5 tuổi là phạm vi mà mọi người dễ chấp nhận nhất. Nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy với sự phát triển của kinh tế - xã hội và thông tin mạng như hiện nay, tình yêu, hôn nhân không còn bị ràng buộc bởi những quan niệm truyền thống, bị giới hạn bởi khoảng cách tuổi tác nữa. Vậy thì, hãy cùng tụi mình điểm qua những cặp vợ chồng minh tinh Hoa ngữ hơn kém nhau 10 tuổi điển hình nhé!

Châu Kiệt Luân – Côn Lăng

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, cặp đôi Châu Kiệt Luân và Côn Lăng hơn kém nhau 14 tuổi. Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, được biết đến là nam ca sĩ, nhà sáng tác âm nhạc… nổi tiếng của Trung Quốc. Trong khi đó, Côn Lăng sinh năm 1993 cũng không kém cạnh, sở hữu vị thế nhất định trong nghề người mẫu, diễn viên. 

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Năm 2014, Châu Kiệt Luân cầu hôn bạn gái và cả hai chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân. Cuộc sống gia đình của cặp đôi vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Quách Phú Thành – Phương Viện

Cặp đôi Quách Phú Thành và Phương Viện hơn kém nhau 22 tuổi. Năm 2017, Quách Phú Thành – một trong tứ đại Thiên vương Hong Kong sinh năm 1965, anh nên duyên cùng cô bạn gái người mẫu sinh năm 1987. Tháng 9/2017, cả hai chào đón cô công chúa đầu lòng, và hạ sinh công chúa thứ 2 vào tháng 4/2019.

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Cặp đôi Tứ gia và Nhược Hy được yêu thích một thời trong Bộ Bộ Kinh Tâm đã chính thức nên duyên vào tháng 1 năm 2015 sau hơn 2 năm hẹn hò. Tháng 3 năm 2016, cả hai tổ chức hôn lễ và chào đón cậu con trai quý tử gần 3 năm sau đó.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hơn kém nhau 17 tuổi. Ngô Kỳ Long được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sinh năm 1970, còn Lưu Thi Thi cũng là người rất có danh tiếng trong giới, nữ diễn viên sinh năm 1987.

Trịnh Gia Dĩnh – Trần Khải Lâm

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đều là những diễn viên nổi tiếng của đài truyền hình TVB, một người sinh năm 1969, còn người kia sinh năm 1991 – cả hai hơn kém nhau 22 tuổi. Tuổi này của Trịnh Gia Dĩnh chắc làm bố của Trần Khải Lâm được luôn đấy các bạn ạ!

Dù vậy, Hóng Hớt Cbiz vẫn thấy hai người họ vẫn đẹp đôi vô cùng. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ vào năm 2018 và có với nhau 2 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh trong hai năm 2019 và 2020.

Trần Hào – Trần Nhân Mỹ

Trần Hào và Trần Nhân Mỹ hơn kém nhau 10 tuổi, đoạn tình của cả hai cũng từng tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông khi một người là “tài tử xấu trai” của TVB sinh năm 1971, còn một người lại là Hoa hậu Hong Kong sinh năm 1981.

Vượt qua tất cả, cặp đôi viết nên câu chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau. Tháng 8 vừa qua, vợ chồng Trần Hào đã kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Thật là một cái kết có hậu.

Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi

Nếu các bạn thường xuyên xem show của Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi sẽ thấy khoảng cách tuổi tác giữa cả hai luôn là chủ đề thu hút sự thảo luận của mọi người. Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967, còn Ứng Thể Nhi sinh năm 1983, cả hai hơn kém nhau 16 tuổi.

Năm 2007, cặp đôi công khai hẹn hò, và đăng ký kết hôn ở Mỹ vào 3 năm sau đó. Từ năm 2013 đến năm 2020, cả hai lần lượt chào đón hai nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Nhắc đến cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, Hóng Hớt Cbiz không thể nhắc đến đám cưới thế kỷ của họ với những câu nói đậm chất ngôn tình của “Giáo chủ”. Dù hơn kém nhau 12 tuổi nhưng nhờ bảo dưỡng nhan sắc cực tốt, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn đẹp đôi cùng bà xã trong mọi hoàn cảnh.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, còn Angelababy sinh năm 1989. Sau khi lĩnh chứng kết hôn vào năm 2015, thì hai năm sau, cả hai cùng nhau chào đón cậu con trai đầu lòng – Tiểu Hải Miên.

Không phải nói chứ Hóng Hớt Cbiz cực thích tình “chú cháu” luôn đấy các bạn ạ! Đứng cạnh một người chững chạc, trưởng thành mang lại cảm giác an toàn, được che chở hơn rất nhiều. Trên đây là các cặp đôi mà Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu đến các bạn, đâu là đôi vợ chồng minh tinh bạn yêu thích nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 10 mỹ nhân Cbiz có chiều cao trên 1m7: Nhìn Quan Hiểu Đồng mà mê!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".