x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

La Vân Hi, Thành Nghị và Cung Tuấn cùng đảm nhận vai tà mị

Carole 07:20 - 21/04/2023

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện đang lên sóng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là nam chính La Vân Hi nhận rất nhiều lời khen ngợi. Vai diễn Đạm Đài Tẫn của La Vân Hi khiến mình rất bất ngờ, tính ra cũng có một số diễn viên cũng từng đảm nhận vai tà mị kiểu như thế này nhưng liệu có ai vượt qua được anh ấy không?

La Vân Hi

Bạn nào đã xem Trường Nguyệt Tẫn Minh rồi thì sẽ thấy nhân vật Đạm Đài Tẫn này có một tuổi thơ không mấy êm đẹp. Mẹ mất sớm, cha không thương, bị đem sang nước khác làm con tin, bị những kẻ quyền cao chức trọng khinh thường, hắn còn gầy gò ốm yếu và cơm chẳng có mà ăn. 

Với một cuộc đời khổ sở đến vậy, không có gì lạ khi Đạm Đài Tẫn sau này hắc hóa và tiêu diệt tam giới. Dù có được Lê Tô Tô cảm hóa đến mức nào thì Đạm Đài Tẫn vẫn là kẻ có thù tất báo, con đường hắc hóa dường như đã là điều bắt buộc phải thành rồi. 

Đạm Đài Tẫn có cái sự tà mị mà nhiều nam chính phim tiên hiệp khác không có và mình thấy La Vân Hi đã thể hiện rất ổn hình tượng nhân vật này. Ban đầu, khán giả xem Trường Nguyệt Tẫn Minh cảm thấy hơi lấn cấn vì La Vân Hi quá gầy và trang điểm quá đậm nhưng rồi họ bắt đầu bị anh ấy thu hút. 

Bỏ qua những yếu tố bên ngoài thì rõ ràng, La Vân Hi có diễn xuất tốt nhất trong dàn diễn viên chủ chốt của phim. Sự tà mị của nhân vật Đạm Đài Tẫn được anh ấy thể hiện qua từng hành động cử chỉ, duy có khoản đài từ là mình thấy cần cố gắng hơn.

Thành Nghị

Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai ngoài đảm nhận vai Ứng Uyên không vướng bụi trần mà còn có một Huyền Dạ tà mị, không từ bất cứ thủ đoạn nào nữa, tạo nên hai sắc thái hoàn toàn đối lập. 

So với Ứng Uyên thì mình bị Huyền Dạ thu hút hơn hẳn, nhân vật này có sự tàn nhẫn và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để đạt được mục đích của bản thân. Tuy nhiên, việc lỡ nảy sinh tình cảm với Nhiễm Thanh đã khiến Huyền Dạ không thể hoàn thành đại nghiệp của bản thân, đúng là kẻ tàn nhẫn đến đâu cũng khó mà vượt qua tình kiếp.

Ban đầu, mình thấy có nhiều khán giả cảm thấy hơi lo vì nghĩ Thành Nghị khó mà đảm nhận được 3 vai diễn cùng một lúc, đặc biệt là nhân vật Huyền Dạ có phần phức tạp như thế này. Tuy nhiên, khán giả cũng đã quá lo rồi bởi Thành Nghị đã hoàn thành rất tốt vai Huyền Dạ dù đất diễn của nhân vật này không nhiều. 

Ngoài việc được thiết kế cho kiểu tóc bạch kim và phong cách đúng chuẩn tà mị ra thì nam diễn viên 9x đã “thổi hồn” vào Huyền Dạ để khiến nhân vật này lên màn ảnh được phơi bày một cách rõ nét nhất cho khán giả thấy.

Cung Tuấn

Một nam diễn viên từng đảm nhận vai tà mị mà mình muốn nhắc đến ở đây chính là Cung Tuấn trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Nhìn bên ngoài thì nhân vật Ôn Khách Hành do Cung Tuấn đảm nhận chính là một công tử phong lưu, vẻ mặt và lời nói có phần “gợi đòn” nhưng bên trong lại là con người khác hẳn. 

Ôn Khách Hành vốn dĩ là Cốc chủ của Quỷ cốc thần bí, hắn điên cuồng và tàn nhẫn khiến kẻ khác phải khiếp sợ. Bình thường Ôn Khách Hành giỡn nhây thì thấy cũng vui vui hài hài nhưng lúc quay về với con người thật lại khiến người xem rén lắm luôn.   

Với mình, sự tà mị của Ôn Khách Hành đã được Cung Tuấn thể hiện khá rõ nét và để lại ấn tượng sâu đậm. Có thể diễn xuất của Cung Tuấn không thật sự xuất sắc và nhiều người cho rằng nam diễn viên này chỉ tròn vai nhưng dù sao Ôn Khách Hành qua sự cách thể hiện của anh ấy vẫn sinh động đấy chứ. 

Đã 2 năm kể từ ngày Sơn Hà Lệnh lên sóng nhưng khán giả vẫn còn nhắc nhiều đến Ôn Khách Hành và cho rằng đây là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Cung Tuấn, không biết liệu anh ấy có thể vượt qua cái bóng này không nữa.

Những vai diễn tà mị, ngoài cách trang điểm và tạo hình làm tôn lên thì diễn viên cần có diễn xuất để tô điểm và như thế mới ghi dấu ấn trong lòng khán giả được. Mình cho rằng, diễn xuất của La Vân Hi, Thành Nghị và Cung Tuấn đều không quá xuất sắc nhưng họ đã hoàn thành tốt vai diễn, điều này thật sự rất đáng khen đó.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân hóa "thần nữ": Lưu Diệc Phi kinh điển, Bạch Lộc dở tệ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.