x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

La Vân Hi, Ngô Lỗi và dàn nam thần Cbiz gây choáng vì quá mảnh mai

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 18/10/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, các ngôi sao luôn phải kiểm soát cân nặng không được tăng cao để tránh khi lên hình bị lộ khuyết điểm. Thế nhưng, có không ít sao nam vì quá khắt khe với bản thân mình hoặc vì nguyên nhân khách quan mà ngày càng mảnh mai, khiến fan lẫn người qua đường choáng váng, lo lắng cho họ. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nói về những chàng nam thần ấy nhé!

La Vân Hi

Dạo gần đây, La Vân Hi lại thu hút được sự chú ý của mình và nhiều bạn khi dự án Người Theo Đuổi Ánh Sáng lên sóng. Ngoài nội dung phim về đề tài cứu hộ, màn tái hợp của cặp đôi "Tiểu Mặc Sênh" Ngô Thiến - "Tiểu Dĩ Thâm" La Vân Hi, thì ngoại hình của nam chính cũng là đề tài gây bão trong suốt những ngày qua.

Khuôn mặt góc cạnh điển trai của La Vân Hi thì miễn bàn rồi, nhưng mỗi khi máy quay để lộ cả thân hình của nam diễn viên thì ai cũng phải thảng thốt. Dù là mặc đồ vest, đồ bộ hay trang phục cứu hộ, La Vân Hi đều mảnh mai vô cùng. Đừng nói là đứng cạnh dàn sao nam cao to trong phim, ngay cả khi đứng cạnh nữ chính Ngô Thiến, trông anh còn yếu ớt hơn cả cô bạn nữa.

Mỗi lần nhìn Ngô Thiến và La Vân Hi sánh vai trong Người Theo Đuổi Ánh Sáng, mình lại nhớ đến cảnh phim kinh điển của họ ở Bên Nhau Trọn Đời. Sự mảnh mai của La Vân Hi đã khiến cảm giác cp giữa họ mất sạch, thay vào đó, cả 2 trông giống chị em bạn dì hơn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Ngô Lỗi

Mình nhớ khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, nhiều khán giả đã phải đặt câu hỏi dành riêng cho nam chính Ngô Lỗi: "Hình như Ngô Lỗi dạo này gầy quá rồi?" Thật ra, không chỉ họ đâu mà mình cũng cảm thấy tương tự. Ở nhiều góc quay, Ngô Lỗi khiến khán giả bất ngờ khi thấy khuôn mặt quá góc cạnh.

Dù thích hình ảnh Ngô Lỗi đầy đặn trong Đấu Phá Thương Khung hơn, nhưng mình vẫn cảm thông cho nam diễn viên trẻ. Bởi Lăng tướng quân trong Tinh Hán Xán Lạn vốn phải chinh chiến liên tục, lòng mang thù nhà lại phải chịu khổ ở vùng Tây Bắc, Ngô Lỗi gầy gò khắc khổ như vậy sẽ hợp với hình tượng nhân vật hơn. Hy vọng sau bộ phim này, em trai sẽ tăng cân trở lại nhé!

Chu Nhất Long

Đây cũng là chàng soái ca khiến mình tiếc nuối vì nhan sắc "đỉnh chóp" bị hao hụt khi cân nặng rơi rớt ít nhiều. Mình biết đến Chu Nhất Long khi coi bộ phim Trấn Hồn. Có thể nói, đây là giai đoạn giá trị nhan sắc của Chu Nhất Long đứng ở đỉnh cao nhất. Dù là vẻ nho nhã, hiền lành hay lúc "hắc hóa" mang chút nét cuồng dại của anh đều khiến người ta phải u mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, trong những bộ phim sau này như Trùng Khởi: Cực Hải Thính Lôi hay Phản Nghịch Giả, vẻ điển trai phong độ của Chu Nhất Long đều bay biến mất. Vì quá nhẹ ký mà trông anh trở nên mệt mỏi, khắc khổ hẳn, khiến mình thấy tiếc hùi hụi.

Trương Nhược Quân

Trương Nhược Quân là một trong những nam thần Hoa ngữ mà mình yêu thích nhất đấy. Từ vai phản diện Trương Hiển Tông si tình trong Pháp Sư Vô Tâm, cho đến bác sĩ Tần Minh lạnh lùng, độc miệng ở Pháp Y Tần Minh... đều khiến mình trở thành fan sự nghiệp của nam diễn viên này. Nói là fan sự nghiệp cho sang thôi, chứ thật ra mình cũng u mê vẻ điển trai đậm nét "trai hư" đặc trưng của Trương Nhược Quân.

Dạo gần đây, chẳng hiểu vì lý do gì mà Trương Nhược Quân cũng "đu trend" mảnh mai như nhiều sao nam khác. Kết quả là nét ngang tàng, bất cần đời của Trương Nhược Quân cũng bay biến hết, thay thế vào đó là hình ảnh tiều tụy, đứng tuổi như thế này đây.

Huỳnh Hiểu Minh

Mình biết có nhiều bạn chẳng thích Huỳnh Hiểu Minh vì cho rằng anh quá “dầu mỡ” (ý chỉ những người hay ra vẻ lạnh lùng, bá khí nhưng thực tế thì “ố dề”, lố lăng), còn mình là trường hợp trái ngược. Sau khi xem màn nhập vai Trình Viễn xuất sắc trong Phong Thanh, mình đã bị diễn xuất lẫn vẻ điển trai mang nét phản diện của Huỳnh Hiểu Minh chinh phục. Đến mức dù sau này Huỳnh Hiểu Minh có đóng phim dở thì tình cảm mình dành cho anh vẫn không thay đổi.

Thế nên, khi nhìn thấy khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh lộ diện với dáng người gầy gò, khuôn mặt tiều tụy, mình vừa xót xa lại vừa lo lắng. Giai đoạn ấy, Huỳnh Hiểu Minh phải siết cân vì vai diễn nên ngày chỉ ăn 2 cái bánh quy mà thôi. Dù đạt được trọng lượng như ý muốn, nhưng sức khỏe của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng rất nhiều, từ tim cho đến dạ dày của anh đều xuất hiện vấn đề.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Mình vẫn luôn hy vọng dàn nghệ sĩ Hoa ngữ, bao gồm nam thần và nữ thần sẽ quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn. Vì mỗi lần nhìn thần tượng gầy yếu như thế thì không chỉ mình thôi đâu, fan của họ cũng sẽ rất xót xa đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".